KHÔNG CÓ THAI LÀ THẬT

517 115 61
                                    

Dây thần kinh vừa được thả lỏng của Việt Thi  lại căng lên .

" Đều đã tới đây rồi , sao không kết hôn ? Chúng ta còn cố ý chào hỏi với người bên cục dân chính , khiến nhân viên của họ dù đã tới giờ tan tầm vẫn chờ hai người , hiện tại hai người lại nói không kết hôn , chẳng lẽ không làm thất vọng mọi người sao ? "

Mon cực kỳ bất mãn , bản thân anh ta bận rộn cả ngày chuẩn bị cho việc kết hôn của hai người .
Bây giờ , Minh Thi  lại giả vờ đáng thương nói không kết hôn , anh trai anh ta còn đồng ý nữa chứ .

" Lái xe . " Winner trầm giọng thúc giục .

Quyết định kết hôn của anh thực sự quá mức ích kỷ , chỉ suy nghĩ cho bản thân anh mà không nghĩ tới cảm giác của cô .

Cha mẹ cô có một cuộc hôn nhân thất bại tới cực điểm , bản thân cô cũng vì cuộc hôn nhân này mà chịu bao uất ức .

Bây giờ ép cô kết hôn sẽ chỉ khiến cô càng thêm phản cảm . Mon dù bất mãn mà lải nhải , nhưng vẫn lái xe rời khỏi cục dân chính .

Việt Thi liếc mắt nhìn người đàn ông yêu nghiệt bên cạnh . Trước kia ở nhà họ Nguyễn Ngọc , vì ân oán của hai bên gia đình , cô vẫn luôn coi anh là đối thủ một mất một còn của nhà  cô.

Nhưng kể từ khi sống lại , ấn tượng của cô về anh đã chậm rãi thay đổi . Nhưng mà , cô biết , hai người bọn họ là . . . Không có khả năng . " Winner , tôi muốn nói . . . Cảm ơn anh . "

Cảm ơn anh , khi tôi ngã vào bụi bậm lại nâng niu tôi trong lòng bàn tay , coi tôi như báu vật !

Winner đặt hộp nhẫn trong tay cô , chăm chú nhìn đôi mắt trong suốt của cô , giọng nói trầm ấm , " Ngày nào em thay đổi quyết định thì đeo chiếc nhẫn này lên , em sẽ là vợ của tôi . "

Việt Thi  cúi đầu nhìn hộp nhẫn trong tay , trong lòng có trăm mối cảm xúc .
Trước kia , cô cũng chờ mong cô có thể cùng Nguyễn Văn  vượt qua rào cản anh em , nhận được nhẫn cầu hôn của anh ta , quang minh chính đại thành người yêu của anh ta , nhưng mà , đến lúc chết cô cũng không chờ được .

Sống lại một lần, trở thành Minh Thi  , cô lại nhận được lời cầu hôn của Winner  ...

Mon lái xe trong bất mãn , lúc đi qua một hiệu thuốc , Winner cất tiếng , " Dừng xe , xuống mua một thứ . "

" Mua cái gì ? " Mon dừng xe lại , quay đầu hỏi .

" Que thử thai . "

Việt Thi bĩu môi , " . . . "

Xem ra anh vẫn không tin chuyện cô không có thai .
Mon đeo kính râm , nhận mệnh xuống xe , đi vào hiệu thuốc , mua tất cả các loại que thử thai có trong hiệu .

Vừa lên xe liền vui sướng khi người gặp họa nói , " Ha ha ha , vừa rồi có người hỏi em có phải là Kenji hay không , ngày mai nó chắc chắn sẽ lên đầu để bản tin . "

Ba người trở về chung cư , Việt Thi cầm một túi to đựng que thử thai vào toilet .

Một lúc lâu sau , cầm hơn mười que thử thai ra , đặt ở trước mặt Winner  , nói , " Anh nhìn cho rõ đi , hai vạch là dương tính , một vạch là âm tính , máy que này đều là một vạch . "

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ