NUÔNG CHIỀU

582 112 56
                                    

Vừa về đến chung cư , người sai vặt Mon vừa vác hành lý lên nhà , Winner đã vô tình nói .

" Không phải mỏ quặng ở Châu Phi xảy ra vấn đề sao ? "

Sống lưng Mon chợt lạnh , có loại dự cảm không tốt .

" Em tới đó xem xem , giải quyết xong vấn đề thì về . "

Winner nói xong , liền đi vào nhà bếp hâm nóng thức ăn cho bạn gái .

" Châu Phi , anh , anh nói thật sao ? "

Mon không thể tin được , vậy mà lại phái anh ta đi khai quặng , còn là một nơi đầy động vật hoang dại như Châu Phi .

Anh không sợ mấy con sư tử với hổ kia sẽ ăn mất em trai anh sao ?

" Ngày mai đi . " Winner nghiêm túc nói .

" Em . . . " Mon vừa tức vừa tủi thân , " Chỉ vì em nói cô ấy . . . "

" Nói cô ấy cái gì ? " Cặp mắt lạnh lùng của Winner híp lại .

" Đó là lúc trước , lúc đó cô ấy quấn lấy anh , bản thân anh không phải cũng thấy phiền sao , bây giờ lại tìm em tính sổ , quá đáng quá . " Mon giải thích .

Lúc đó , sao anh ta biết là Minh thi  sẽ đẹp như tiên chứ , ai bảo trang điểm thành bộ dáng cay mắt đó làm gì .

Việt Thi kéo hành lý về phòng mình , vừa mở cửa phòng ra đã phát hiện phòng mình hoàn toàn thay đổi .

Giường của cô không còn , tủ quần áo cũng không còn , cả phòng trở thành một phòng chứa quần áo , treo đầy các thiết kế mới nhất của các thương hiệu lớn .

"Phòng của tôi đâu ? "

" Đặt mua nhiều quần áo cho em quá nên để không hết , phải sửa thành phòng chứa quần áo . " Winner nói .

Winner tiến lại , kéo đến phòng mình .

" Sau này đây là phòng của em . "

" Vậy anh ở đâu ? " Việt Thi kinh ngạc nhìn phòng đã được sửa mới lại như phòng tân hôn , đầu óc rối tung . Trước hết là dọn vào ở , sau đó thì ngủ trên giường cô .

Cô ra ngoài hai tháng , anh liền phá mất phòng của cô , ép cô phải ở cùng phòng với anh .

" Chúng ta ngủ chung một giường , tôi mất ngủ . "

" Chậm rãi thích nghi là được . " Winner nói .

Sớm muộn gì cũng ngủ cùng nhau , dù sao cũng phải quen với việc ngủ bên cạnh anh .

Việt Thi ôm đầu thở dài , sao bản thân lại phải quay nhanh để về sớm chứ ?

Đợi khai giảng rồi trở về , báo danh xong là có thể đi tuyên truyền phim rồi . Bây giờ về sớm là về ngủ cùng anh .

" Đi rửa tay đi , bữa tối của em được hâm nóng rồi . " Winner sờ sờ đầu cô .

Việt Thi nghiến răng , dù sao cũng ở không đến hai ngày lại cùng đoàn làm phim đi tuyên truyền phim đến hơn một tháng mới về , cô nhẫn nhịn .

Ừ , ngày mai phải gọi cho Khang  , để anh ta sắp xếp nhiều công việc một chút .

Tốt nhất , có thể để ngày nào cô cũng bận đến mức không thể về nhà .

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ