Chung cư, dưới tầng hầm để xe.
Mon đang đau đầu suy nghĩ xem nên trực tiếp rời đi trước hay ở lại đợi tiếp. Có khi nào nên lên xem xem tình hình thế nào rồi nhỉ .
Thì thấy Winner bước ra từ thang máy , với một vẻ ngoài rất ưa là khó nói... Áo khoác không mặc , cà vạt không còn, mấy nút áo trên cổ cũng bị mở ra... Vẻ lãnh khốc hàng ngày được thay bằng vẻ gợi cảm vì... Ham muốn nhục dục không được thỏa mãnWinner ngồi lên xe nói , " trở về biệt thự đi"
Mon nghĩ hoặc quay đầu nhìn người ngồi đằng sau , lúc đi vào nghiêm túc chỉnh tề , lúc đi ra thì trở thành quần áo lộn xộn , nhất định là đã xảy ra chuyện gì đó , nhưng mà cũng chỉ mới qua ba mươi phút thôi... Anh trai anh ta chắc sẽ không nhanh như thế chứ...
" Lái xe " , Winner tựa vào ghế nói , có vẻ như vì cả ngày bôn ba nên anh có chút mệt mỏi.
Mon ngoan ngoãn lái xe ra khỏi công ty , trên đường đi không ngừng nhìn người phía sau qua gương rồi đánh giá, cuối cùng không nhịn được liền lên tiếng hỏi , " anh... Anh và Minh Thi là thật sao ?"
Trước đây anh cho rằng anh trai anh ta chỉ có sự hứng thú với thân thể của Minh Thi , nhưng sau chuyện hôm nay , có lẽ mọi chuyện không chỉ dừng lại ở mức độ như vậy, không lẽ " phần tâm đã rung động " rồi sao." Ừ..." Winner nhàn hạ đáp một tiếng , lúc đầu anh cũng chỉ nghĩ rằng sau khi bản thân phát sinh quan hệ với cô nên luôn có ý muốn với thân thể cô , nhưng dần dần anh phát hiện ra không chỉ có như vậy.
Rõ ràng trước đây cô ở nhà họ Nguyễn mấy tháng , anh chưa từng có suy nghĩ như vậy , nhưng từ sau khi cô rời khỏi biệt thự , lúc gặp lại cô , sâu thẳm trong lòng anh lại có suy nghĩ này , giống như có một giọng nói đang nói với anh , đây chính là người con gái dành cho anh.
Mon liếc anh một cái qua gương chiếu hậu nói , " vậy anh còn xuống làm gì..."
" Cô ấy không thích anh " , Winner trả lời .
" Không thể nào nha, trước đây cô ta nhìn thấy ánh , như chó nhìn thấy xương vậy " , Mon cực kì không tin lời vừa rồi của anh mình.
Trước kia nhiệt tình như vậy , bây giờ lại tỏ ra lạnh nhạt , khẳng định là lại định dùng trò lạt mềm buộc chặt để bẫy anh trai anh ta đây mà , nhưng mà dù sao cũng bẫy được rồi.
Winner mở mắt ra , nhìn màn đêm thăm thẳm qua cửa kính , nhẹ đáp một câu , " thật sự ".
Anh có thể nhìn thấy rõ trong ánh mắt cô , cô thật sự không thích anh ... Anh còn mơ hồ cảm giác thấy cô đang thích một người đàn ông khác mà anh không biết.
Mon lại nhìn anh trai nhà mình , trong lòng đang gào thét , [ anh trai lúc đầu là anh một hai đuổi người ta đi, bây giờ anh lại muốn người ta quay lại yêu đương với anh , anh tự vả mặt như vậy , thật sự không có chút cảm giác xấu hổ nào sao... ]
Hai người về đến biệt thự đã rất muộn , Winner đi thẳng một mạch lên phòng đóng cửa nghỉ ngơi.
Mon nhanh chóng gọi điện cho Kenji nhỏ giọng nói , " Em bị bệnh à ? Tại sao lại nhắn tin trong nhóm chat."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Sủng???
SpiritualCái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết cô. Nhưng linh hồn của cô lại được trùng sinh vào thân phận khác cô trở thành bạn gái của tài phiệt số một tại Việt Nam, Winner. THINER -WI...