CHÚ NƠ

570 112 20
                                    

Cánh tay đang cầm ly của Việt Thi  run run , nghe tiếng bước chân của Winner  càng ngày càng gần , vẫn ngồi yên tại đó không cử động , giống như đã hóa đá .

Gina và Kira bỏ đồ ăn trong tay xuống , đứng lên cung kính chào hỏi Winner  .

" Chú Winner  , chúng cháu đến thăm Minh Thi  , đã làm phiền chú rồi . "

Sắc mặt Winner càng đen hơn , nhìn người con gái với vẻ mặt chột dạ ngồi đó , khóe môi nở nụ cười nghiền ngẫm , " Tôi cũng không biết , từ lúc nào mà em kính tôi , yêu tôi ?"

Việt Thi cười gượng , " Lòng cháu kính chú , thương chú mà , chú Nơ . "

Anh lớn hơn cô mười tuổi , gọi một tiếng chú cũng không có gì sai . Mon cố gắng nhịn cười , nhịn tới bụng cũng thấy đau .

Từ khi Winner bước vào cửa , Kira và Gina liền cảm thấy bầu không khí có chút áp lực , ngồi yên một chỗ , đồ ăn cũng không dám ăn , càng không dám nói lời nào .

Hai người liếc nhau một cái , cuối cùng quyết định chạy là thượng sách . " Minh Thi , bọn mình còn phải luyện đàn chuẩn bị cho buổi thi năng khiếu , bọn mình về trước nhé . "

" Không phải nói ăn cơm chiều xong mới đi sao ? " Việt Thi  hỏi .

Gina không ngừng cười khổ , khí thế của Boss Nguyễn mạnh mẽ như vậy , hai người bọn họ thở mạnh còn không dám , làm gì có gan ở lại ăn cơm chứ ?

" Không được , bọn mình phải về luyện đàn . "

Kira lấy ra một xấp bài thi để lên bàn nói , " Đây là bài thi thử , giáo viên nói phải tranh thủ trong vòng mấy ngày hôm nay , ôn lại một lần những đề bị sai , cậu tranh thủ làm trong mấy ngày này đi . "

Nói xong , hai người cầm lấy túi xách , đi nhanh như dân chạy nạn .

Việt Thi  tiễn hai người đến tận cửa , trở lại phòng khách thì thấy Mon đang lật xem bài thi của cô , nhìn cô bằng ánh mắt khiếp sợ . " Minh Thi  , ngoại trừ tiếng Anh , những môn còn lại đều không đạt tiêu chuẩn , cô học cái gì ở trường vậy hả ? "

Winner  hơi ngạc nhiên, nhìn lướt qua bài thi trong tay Mon , khẽ nhíu mày .

Việt Thi giật bài thi lại , tức giận nói , " Tôi đều xin nghỉ hơn nửa năm không đi học , có thể thi được thành tích như vậy cũng là không tồi rồi . "

Điểm số tiếng Anh cao nhất khối , nhưng những môn khác . . . thật sự là thê thảm không nỡ nhìn .

" Những cái khác không nói , ngữ văn mà cô cũng có thể thi được 3đ , lợi hại thật đấy . " Mon nói .

Việt Thi  oán hận mà nhìn chằm chằm vào con số đỏ trên bài thi , đau đầu than thở . Ngữ văn có nhiều thơ cổ như vậy ,  cũng không có học mấy cái này , đương nhiên cô đều không biết làm .

Toán học  càng khó đến không tưởng . Trong trường học quý tộc , chuyên khoa của cô là nghệ thuật , hơn nữa bọn họ không cần thi nhiều như vậy , đề cũng không khó như thế .

Lần thi thử này , bản thân cô chỉ mới ôn tập có một chút liền đi thi , kết quả đúng là rất khó Coi . Winner  nhìn thấy vẻ mặt ủ rũ của cô , đến gần , duỗi tay sờ sờ đầu trấn an, mỉm cười hỏi , " Cần tìm giáo viên phụ đạo cho em không ? "

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ