HÔN CHỊ DÂU??

452 121 75
                                    

Việc quay phim cũng tới giai đoạn cuối cùng , mỗi ngày đều là quay ngoại cảnh .

Quay liên tiếp mấy lần , đạo diễn Dịch An đều không hài lòng , luôn cảm thấy thiếu thiếu cái gì .

Vì vậy , bảo hai người quay đi quay lại cảnh vừa rồi .

Biên kịch nhìn chằm chằm monitor * , nhìn mấy lần liền đề nghị , " Theo tôi thì . . . có nên thêm một cảnh hôn giữa nữ phụ và nam chính không ? "

* Monitor : màn hình để theo dõi cảnh phim .

Đạo diễn nghe xong , bừng tỉnh đại ngộ mà gật đầu , " Đúng , đúng vậy , chính là nó , tôi cứ cảm thấy thiếu lửa ở đâu đó , hóa ra là vậy . "

Vừa tìm được linh cảm , đạo diễn Dịch An vội vàng ấn loa mini nói , " Các tổ chuẩn bị quay lại cảnh này . "

" Minh Thi và Kenji , hai người có thêm một cảnh hôn , ấp ủ tình cảm một lúc đi . "

" . . . "

Chai nước trong tay Việt Thi rơi " bịch " một cái xuống đất .

Chuyện quỷ quái gì vậy ?

Để cô và Kenji quay cảnh hôn ?

Kenji đang ngồi ở trên mặt đất nghỉ ngơi , nghe thấy chuẩn bị quay đang định đứng dậy , vừa nghe được câu thứ hai của đạo diễn Dịch An thì sợ tới mức chân mềm nhũn .

" Đạo diễn Dịch , ông vừa mới . . . nói cảnh hôn gì cơ ? "

" Minh Thi và Kenji thêm một cảnh hôn , nhằm tôn lên tính cách đặc trưng của nhân vật Minh Thi . " Đạo diễn nhắc lại một lần .

Kenji chậm rãi quay đầu , nhìn Việt Thi đang dặm lại phấn , khóe miệng giật giật .

" Đạo diễn , chúng ta quay phim võ hiệp , cần gì phải chụp cảnh hôn , đúng không ? "

" Đạo diễn Dịch, tôi cũng thấy như vậy . Phim cổ trang lại còn là phim võ hiệp thì nên hàm súc một chút mới tốt . "

Việt Thi hùa theo . Bảo cô hôn Kenji , cô thực sự không làm được .

Đạo diễn Dịch An kỳ quái nhìn hai người vừa cự tuyệt cảnh hôn , " Ô hay , hai người bị sao thế ? Diễn một cảnh hôn thôi mà , hai người làm ra vẻ cái gì chứ ? "

" Tôi không thích cảnh hôn lắm . " Kenji nhăn nhó cự tuyệt .

Đạo diễn Dịch trừng mắt nhìn anh ta , hầm hừ , " Từ lúc cậu xuất đạo tới nay , có khi đã hôn nửa số nữ minh tinh trong giới giải trí rồi mà còn nói không thích cảnh hôn ? "

Minh Thi còn nhỏ tuổi , nếu cô nói không quen chụp cảnh hôn thì ông ta còn có thể tiếp thu , nhưng anh ta , một tên già đời trong giới giải trí này lại làm vẻ ta đây , nói với ông ta không quay cảnh hôn , đùa chắc ?

" Đạo diễn à , cảnh hôn này thực sự không thể quay được . " Mặt của Kenji không khác gì đưa đám .

Nếu anh ta dám diễn cảnh hôn với chị dâu tương lai thì anh trai anh ta sẽ giết anh ta .

Hơn nữa , dù có quay thì với tính tàn bạo của anh trai anh ta , bộ điện ảnh này có được công chiếu hay không cũng là một vấn đề .

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ