CÓ CHÁU?

510 120 82
                                    

Qua một hồi lâu,Winner thấy cô vẫn chưa quay lại , liền trực tiếp ra tìm .

Cuối cùng , thấy cô đang đứng ở hành lang nhà hàng , tựa cửa sổ nhìn lũ cá chép trong ao cá bên ngoài .

" Sao không quay lại ? "

Việt Thi giấu nỗi buồn dưới đáy mắt , quay đầu cười nói , " Mấy con cá này đẹp quá nên muốn ngắm thêm một chút . "

Winner nhìn thoáng qua , " Buổi chiều họp xong sẽ đưa em đi mua . "

Mon vừa thanh toán xong chạy lại chỗ bọn họ , nghe vậy liền cằn nhằn , " Hai người có thể bớt làm những việc hao tài tốn của không ? "

Trước đây anh trai anh ta chỉ biết kiếm tiền , bây giờ lại chỉ biết tiêu tiền cho Việt Thi.

Cô nói hoa tử đằng đẹp , liền mua một vườn hoa .

Cô nói giày của hãng này dễ đi , liền mua cả hãng giày .

Bây giờ cô nói cá nhà người ta đẹp , anh , đoán chừng lại muốn đào một cái hồ dưới chung cư , mua cho cô một hồ cá để nuôi mất .

Bây giờ , anh có khác gì mấy vị hôn quân tham luyến mỹ sắc thời cổ đại nữa đâu ?

Việt Thi sâu sắc tán đồng , cười khan , " Tôi chỉ xem thôi , không phải là muốn . "

" Cái gì cũng muốn mua , vậy lần trước cô ấy nói người mẫu nam trên tivi đẹp trai , sao anh không mua một người đàn ông về cho cô ấy luôn đi ? " Mon hầm hừ .

Winner lạnh lùng lườm anh ta một cái , " Tháng này em không cần về nữa đâu . "

Mon phiền muộn vả vào miệng mình , nói sướng miệng được một lúc , chớp mắt đã hối hận cả đời .

Cùng lúc đó , Hailey lại đang tức giận đến không ăn nổi cơm trưa . Không nhìn được diện mạo thật của cô , lại còn nhìn thấy Winner không hề có kỵ việc bảo mật kinh doanh mà để cô ở lại trong phòng họp , thậm chí còn mặc cô làm loạn , dung túng cô .

Cô ta ngẫm nghĩ một lúc xem nên nói gì rồi gọi điện đến nhà cũ của nhà họ Nguyễn Gia để nói cho bà Nguyễn biết .

Cả một buổi chiều , Winner không phải ở trong văn phòng xử lý tài liệu thì là đi đến phòng họp để họp , nhưng đến đâu , cũng phải dắt cô đi theo .

Họp xong , về đến văn phòng , cô không thể nhịn nổi nữa mà phàn nàn , " Anh đi làm thì cứ đi làm , cứ phải dắt tôi theo làm gì , tôi có thể giúp gì đâu . "

" Em đã giúp được một việc rất lớn rồi . " Winner mỉm cười nói .

" Tôi giúp cái gì chứ ? "

Việt Thi vừa đến thì ngủ , ngoài ra còn chơi điện tử và ăn uống , cô không thể nghĩ ra bản thân giúp được cái gì .

" Em làm cho tâm tình của tôi tốt hơn . " Winner nhìn cô một cái , đôi môi mỏng khẽ nhếch lên .

Khóe miệng Tup giật giật , đa tạ đã khoản đãi , thức ăn cho chó của ngày hôm nay đã làm anh ta no sắp chết .

Việt Thi cười khan , sao lại có cảm giác bản thân giống như một con thú cưng chứ ?

Buổi chiều , Mon bàn giao xong công việc rồi bay sang châu Phi đi khai thác mỏ .

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ