THÍCH CHÚ CỦA ANH??

554 107 31
                                    

Mon đang từ phòng làm việc đi ra , vừa đi vào phòng khách liền nghe được câu nói này , trợn mắt há hốc miệng nhìn Thế Phong, lại quay sang nhìn cô.

Minh Thi , mới tới trường học có vài ngày , liền hồng hạnh xuất tường ? Mà đối tượng xuất tường không là ai khác , vẫn là Thế Phong mà bọn họ nhìn từ nhỏ đến lớn ?

Vốn tưởng anh trai anh ta sẽ nổi trận lôi đình , không ngờ trên mặt anh lại không chút gợn sóng , chỉ là hơi nghiêng đầu nhìn về phía Việt Thi . " Phải không ? "

" Không phải . " Việt Thi bình tĩnh trả lời .

Thế Phong thấy cô phủ nhận quan hệ của hai người bọn họ , nói thẳng , " Cô ấy viết thư tình cho cháu suốt một năm , cũng là vì cháu mới chuyển trường tới trung học Lala . "

Mon nghe xong đột nhiên nhớ tới cái gì , bừng tỉnh nói , " Cho nên nói , năm đó lúc sinh nhật cháu nhận được hộp số cô la tình yêu được làm thủ công , còn có bức thư tình mà bị Kenji đọc ra , chính là của cô nàng này ? "

Việt Thi vô trán , gượng ép giải thích , " Năm đó rất nhiều người viết thư cho anh ta , tôi cũng tùy tiện viết theo . "

" Tùy tiện viết liền viết một năm , mỗi tuần một lá thư , xem ra cô cũng cố chấp thật đấy . " Mon chế giễu .

Việt Thi cảm giác được khí lạnh tỏa ra khắp người Winner , trừng mắt nhìn Mon , hừ lạnh , " Người thiếu nữ nào mà không có mộng xuân , tôi viết một năm , anh ta cũng không chịu làm bạn trai tôi . "

Mon liếc mắt nhìn sắc mặt đen kịt của anh trai mình , nói với Việt Thi, " Đây là vấn đề tình cảm của cô , tự mình giải thích rõ ràng đi . "

" Tôi có cái gì phải giải thích ? " Việt Thi cạn lời , trợn trắng mắt nói , " Luôn có đàn ông muốn theo đuổi tôi , lớn lên xinh đẹp là lỗi của tôi sao ? "

Mon rõ ràng nhìn thấy hơi lạnh quanh người anh trai mình càng lạnh thêm vài phần , chỉ vào Việt THI nói , " Cô đều chuyển trường đi theo người ta , còn nói người ta muốn theo đuổi cô ? "

VIỆT Thi đau đầu liếc mắt nhìn Winner , hai người , ai cũng không phải là bạn trai của cô , vì cái gì cô phải ở đây giải thích với bọn họ ?

Thế Phong thấy Winner không nói chuyện , thêm phần can đảm nói , " Chú Nguyễn  , chú muốn tìm phụ nữ  có ngàn ngàn vạn vạn người đồng ý ở bên chú . "

Nói xong nhìn thoáng qua Việt THI , " Minh Thi còn nhỏ , không thích hợp với chú đâu . "

Việt Thi với tuổi thực tế là hai mươi lăm , có chút bực bội trừng mắt nhìn Thế Phong , " Này nhóc , tôi nhịn anh cả buổi rồi , xác thực tôi có viết thư tình cho anh , cũng vì theo đuổi anh mà chuyển trường đến trung học Lala , nhưng mà anh vẫn luôn không đồng ý đúng không ? Năm ba sơ trung tôi thổ lộ với anh , ba năm sau anh mới đến nói anh là bạn trai của tôi , muộn rồi, tôi đã sớm không còn thích loại trẻ con như anh nữa. "

Thế Phong đau lòng nhìn cô , nghẹn ngào chất vấn , " Cho nên , cô nói cô di tình biệt luyến , người đó chính là chú Nguyễn  ? "

Winner  nhướng mày , nhìn thoáng qua thiếu nữ bên cạnh mình , tâm trạng âm u bỗng nhiên có chút sung sướng .

" Ai di tình biệt luyến ? " Việt Thi  giận dữ hỏi .

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ