Sau ba giây đồng hồ , Tể Tướng chủ động cúp điện thoại .
Winner chỉ dùng hai câu nói mà bóp nát một đóa hoa đào , nói xong liền trả điện thoại cho cô , " Không từ chối , em còn muốn đến chỗ hẹn à ? "
Việt Thi ngơ ngác nhận lại di động , " Đấy là em họ của Kira , lần trước từng giúp tôi , không thể nói quá thẳng được . "
" Đối với đàn ông mà nói , không từ chối chính là ngầm đồng ý cho anh ta theo đuổi em . " Winner nhắc nhở .
Việt Thi vô lực phản bác .
Ba người trở lại chung cư , sau khi ăn cơm tối ,Winner và Mon vào phòng làm việc xử lý công việc .
Việt Thi trở về phòng , ngồi xuống bên cửa sổ tiếp tục đọc sách ôn tập , chỉ có điều , ánh mắt cô không nhịn được mà thỉnh thoảng lại liếc nhìn vườn hoa dưới tầng , đèn trong vườn hoa chiếu sáng một rừng hoa tử đằng .
Cho tới bây giờ nhớ lại cảnh tượng lúc sáng , trái tim cô vẫn không chịu khống chế mà đập loạn lên .
Nhưng mà , đây hẳn không phải là cô . Nhất định là phản ứng theo bản năng của thân thể Minh Thi , không phải là trái tim cô rung động .
Lúc cô đang suy nghĩ , cửa phòng khép hờ bị đẩy ra . Winner đi đến , thấy cô đang ngây ngốc nhìn vườn hoa bên dưới , đôi môi mỏng cong lên , để lộ một nụ cười tươi .
" Còn chưa ngủ sao ? "
Việt Thi lấy lại tinh thần , " Anh . . . Sao anh lại ở đây ? "
" Có nửa tiếng rảnh rỗi . " Winner nói .
Trước kia không cảm thấy có nhiều công việc , nhưng gần đây anh lại cảm thấy công việc khiến anh quá bận rộn .
Thế cho nên , anh không có thời gian hẹn hò với bạn gái , trừ buổi tối về nhà gặp mặt được hai ba tiếng đồng hồ , buổi sáng chạm mặt vài lần , thì đại đa số thời gian đều vội vàng làm việc của mỗi người .
" Hai ngày nay bệnh đau dạ dày của anh có đỡ hơn không ? " Việt Thi nhớ tới hỏi .
" Đỡ hơn một chút . " Winner nói .
Ừm , không thể nói đỡ nhiều được . Nếu không , cô sẽ không chuẩn bị bữa cơm tình yêu cho anh , cũng sẽ không đúng giờ gọi điện nhắc nhở anh ăn cơm trưa nữa .
" Ngày mai anh muốn ăn cái gì , lát nữa tôi chuẩn bị . " Việt Thi khép sách lại hỏi .
" Gì cũng được , tôi không kén ăn " Winner nói .
Việt Thi suy nghĩ một chút rồi quyết định xem có gì rồi làm , dù sao trong tủ lạnh lúc nào cũng đầy đủ nguyên liệu nấu ăn .
Hai người đang nói chuyện , tiếng chuông di động của Winner vang lên , anh nhận điện thoại dặn dò vài câu liền cúp máy .
Việt Thi lơ đãng nhìn ảnh nền điện thoại của anh , sợ hãi mở to hai mắt , bắt lấy bàn tay đang cầm điện thoại của anh , " Ở đâu ra ? "
Sao lại có ảnh cô hôn anh lúc sáng
" Kenji chụp , nếu em muốn tôi sẽ gửi cho em . " Winner thản nhiên nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Sủng???
SpiritualCái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết cô. Nhưng linh hồn của cô lại được trùng sinh vào thân phận khác cô trở thành bạn gái của tài phiệt số một tại Việt Nam, Winner. THINER -WI...