Chung cư , Mon vừa đi , trợ lý của Winner là Tup cùng với hai người khác đến gõ cửa. Trong tay ôm theo hai thùng giấy lớn
Việt Thi tưởng là Mon quay lại , vừa mở cửa ra đã nói , " tôi nói là không..."
" Chào buổi sáng cô , ông chủ phân phó tôi mang một số đồ đến giao cho cô." Tup đi thẳng vào vấn đề. Vừa nói vừa cũng hai người kia đi vào cửa.
Việt Thi giật mình , cô và Winner có cái gì mà bàn giao chứ.
Tup lấy những văn kiện từ trong thùng giấy ra nói , " Cô mộ phần này là những bất động sản ở trong nước của ông chủ , phần này là bất động sản ở nước ngoài ..."
Việt Thi chớp chớp mắt , " đây là..."
" Cô thích cái nào thì kí tên , chúng tôi sẽ làm thủ tục chuyển đến ngay chỗ cô , đương nhiên nếu cô thích kí hết chỗ này cũng được." Tup giải thích.
Việt Thi nhìn chỗ giấy tờ nói một câu , " ông chủ nhà các anh ... Bị điên rồi sao ?"
Tup cười nhẹ, tiếp tục công việc của mình, " đây là chìa khoá xe , xe đã được mang đến bãi đỗ xe của chúng cư cho cô rồi ."
Việt Thi nhíu mày nhìn chăm chăm vào đống chìa khoá bày trên bàn, lần nữa xác nhận tên Winner quả thật bị bức điên rồi.
Cuối cùng Tup lấy ra một cái thẻ màu đen để trước mặt cô , " còn thẻ này ông chủ đã báo với bên ngân hàng rồi , cô có thể tùy ý dùng ."
Việt Thi cười gượng , đúng là nhà , xe ,thẻ đều đã đưa đến đầy đủ . Cho nên đây là xác định muốn bao nuôi cô sao?
" Vậy còn cái gì khác nữa sao ?" , Việt Thi hỏi.
" Cô còn cần gì nữa ?" , Tup hỏi lại
" Ví dụ như không có hợp đồng hay bản thoả thuận nào cần tôi kí sao ???"
Nếu là bao nuôi nhất định phải có hợp đồng chứ ? Nếu Winner đã nhất quyết không để cô đi , vậy thì cô đành tương kế tựu kế mượn tiền tài và thế lực nhà họ Nguyễn Gia, nhanh chóng đạt tới độ cao bằng với Tâm Đan , đòi lại những gì cô ta nợ cô.
Tup lắc đầu , " cái này ông chủ không có dặn dò ".
Việt Thi nhìn một đống văn kiện , chìa khoá xe ... Trên bàn , nhíu mày , Winner rốt cuộc... Anh có ý gì ?
" Nếu không còn vấn đề gì nữa , thì chúng tôi xin phép " Tup lên tiếng chào rồi đứng lên rời đi.
Việt Thi lấy điện thoại ra gọi cho anh...
" Đồ đưa đến rồi " anh hỏi." Ừ , thế bao giờ anh tới ?" cô hỏi thẳng .
Winner vừa đến công ty , đang nghe Mon báo cáo công việc , giọng điệu lạnh lùng có vài phần kìm nến thứ gì đó, " tại sao phải đến ."
" Nhà , xe ,thẻ đều đã tặng rồi , khi nào anh đến để lên giường?" Giọng điệu của cô cực kì công thức hoá, cũng cực kì thẳng thừng , giống như bàn luận một vụ làm ăn vậy.
" Không đi " giọng Winner lại lạnh đi vài phần .
" Không định lên giường với tôi vậy anh tặng tôi một đống đồ làm gì ?" Việt Thi hừ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Sủng???
EspiritualCái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết cô. Nhưng linh hồn của cô lại được trùng sinh vào thân phận khác cô trở thành bạn gái của tài phiệt số một tại Việt Nam, Winner. THINER -WI...