Ngọt ngào 😋

621 126 102
                                    

Trong giây lát , trên mặt Winner đã bao phủ sương lạnh .

" Đặt xuống . "

Giọng nói lạnh lẽo như băng , làm cho người ta không rét mà run .

Hailey sững sờ , không biết cô ta cố ý hay vô tình , tay run lên một cái làm cả khay cháo rơi xuống đất .

Winner chậm rãi nghiêng đầu , nhìn cháo vung vãi đầy đất , sắc mặt lạnh lẽo làm cho cả phòng họp nháy mắt bị khí lạnh bao phủ .

Nhưng mà Hailey vẫn chưa ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề .

Cô ta đặt hộp cơm lên bàn , tự nói tự đáp mở nắp bình giữ ấm ra , " Dạo này anh bận bịu công việc , ăn cháo hoa như vậy không Có dinh dưỡng , bác gái nói gần đây anh chưa về nhà cũ lần nào , cố ý dạy tôi làm món canh sở trường của bác ấy . Anh nếm thử một chút xem , chắc vẫn không bằng tay nghề của bác gái được . "

Winner nhìn cũng không nhìn lấy một cái bát canh cô ta đặt ở trước mặt , kìm nén lửa giận nói , " Cầm đồ của cô lên , đi ra ngoài ! "

Lúc trước trong chuyện với GU , vì Winner không giúp đỡ nên Hailey phải tự móc tiền túi ra bồi thường một khoản tiền lớn .

Hiện tại đương nhiên phải càng thêm cố hết sức tăng tiến quan hệ của hai người . Vị trí bà chủ nhà họ Nguyễn này cô ta cố gắng nhiều năm như vậy , làm sao có thể cam lòng cho người khác tiện nghi được .

" Winner , canh này hầm mấy giờ liền , dù sao cũng sẽ có dinh dưỡng hơn một bát cháo hoa mà , anh uống tôi mới có thể trả lời với bác gái được . "

Sắc mặt Winner đã hung đến cực điểm , đám quản lý cấp cao còn chưa ăn cơm sợ tới mức cơm cũng không dám ăn .

Hailey định hại chết bọn họ sao ? Hôm nay khó khăn lắm tâm trạng tổng giám đốc mới tốt lên vì hộp cơm tình yêu của bạn gái , cô ta chạy tới làm đổ cháo người ta làm , cuộc họp bàn kế hoạch sắp tới còn chưa xong , mạng của bọn họ có còn giữ lại được nữa không ?

Hailey đứng đó , chỉ cảm thấy Winner đang rất không vui , nhưng cũng không cảm thấy làm đổ một bát cháo hoa Có cái gì ghê gớm đâu .

" Nếu anh thích cháo thì ngày mai tôi lại làm cháo mang qua đây , cháo hoa không dinh dưỡng như vậy anh đừng ăn . "

Mon thấy tình huống không đúng , thông báo Tup nhanh tiến vào thu dọn tàn cục . Tup tiến vào đổ canh Hailey múc ra vào hộp giữ ấm , đậy nắp lại nói , " Giám đốc , mời cô đi ra ngoài . "

Winner lạnh giọng nói , " Đem thứ kia đưa đến tổ bảo vệ , cho chó tuần tra ăn . "

" Tổng giám đốc  , liền vì một bát cháo mà . . . " Sắc mặt Hailey lập tức biến đổi .

Cô ta phải dậy từ sáng sớm để làm bát canh này , gần như mất cả buổi sáng mới hầm xong , anh không cảm kích thì thôi , còn muốn nhục nhã cô ta trước mặt bao nhiêu quản lý cấp cao thế này .

Giám đốc phòng kế hoạch chờ không được nháy mắt với Tup , bảo anh ta nhanh mang người ra ngoài .

Cái gì mà chỉ một bát cháo mà thôi ?

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ