TROLL ANH

538 118 92
                                    

Việt Thi nhanh chóng luyện tập xong vũ đạo với mấy nữ sinh , cùng Kenji chụp ảnh chung với họ , sau đó , cùng uống trà sữa và nói chuyện phiếm một lúc .

Kenji bị quản lý gọi đi nhận phòng vấn , Việt Thi  còn ở lại câu lạc bộ để chuẩn bị lên sân khấu với mấy nữ sinh .

Bởi vì tuổi tác không hơn kém quá nhiều , hơn nữa vừa rồi tập luyện cô lại học được rất nhanh , để cho các cô ấy có thời gian ở cùng Kenji , cho nên , đám nữ sinh đều có ấn tượng rất tốt về cô .

Người chủ trì ở trước sân khấu , đã thông báo tiết mục bọn họ sẽ biểu diễn .

Việt Thi mỉm cười đập tay với nhóm nhảy , đi lên sân khấu từ hai bên cạnh gà . Bản nhạc vui vẻ nghịch ngợm vang lên , Việt Thi  theo nhịp nhạc bắt đầu nhảy cùng nhóm nhảy .

Váy ngắn vừa vặn phô bày đôi chân dài của cô , hơn nữa tạo hình hôm nay lại ngọt ngào đáng yêu , thanh xuân dào dạt .

Chỉ trong chốc lát liền tạo thiện cảm với đám sinh viên . Trong đó có fan của cô nhận ra cô , kích động nói với đám bạn xung quanh . "

" Ôi trời , người thật đẹp quá ! "

Việt Thi cùng các nữ sinh nhảy vừa tinh nghịch vừa gợi cảm làm cho một đám nữ sinh yêu thích , đồng thời cũng khiến những nam sinh trẻ tuổi mê mẩn .

Có người nghe thấy đây là buổi tuyên truyền

Việt Thi  biểu diễn xong , cùng nhóm nhảy cúi đầu chào rồi nhận lấy micro từ người chủ trì , " Chào mọi người , tôi là Minh Thi, vốn dĩ người nhảy vừa rồi phải là nữ thần Nguyễn Trân của các bạn , nhưng mà hôm nay cô ấy bị treo chân , chỉ có thể để tôi vụng về lên biểu diễn thay . "

Người chủ trì thuận tiện tiếp lời , "Minh Thi nhìn qua không lớn hơn sinh viên của chúng tôi mấy đâu nhỉ ? "

" Tháng trước tôi vừa mới đón sinh nhật 19 tuổi . " Việt Thi  cười khẽ .

Kenji ở hậu trường đang vô cùng lo lắng thúc giục Kiều Lâm gửi video qua .

[ Quay video chưa , mau gửi cho tôi , mau gửi cho tôi . ]

Khang Bóng đứng dưới sân khấu , cạn lời mà gửi video vừa quay được cho Kenji

Kenji  mở ra xem một lần , không khỏi thầm khen kỹ thuật quay của Khang Bóng quá tốt , không chỉ quay được người đang nhảy trên sân khấu mà còn chuyển ống kính đến những nam sinh thổ lộ với cô dưới khán đài .

Trên sân khấu , Minh Thi và người chủ trì đã giới thiệu xong ca khúc Nguyễn Trân và Kenji sẽ biểu diễn .

Trước khi lên sân khấu , Kenji nhanh chóng gửi video qua cho Winner  .

[ Anh , xem hôm nay bạn gái của anh đáng yêu bao nhiêu này ! ]

Gửi xong một câu này còn kèm theo video Khang Bóng vừa mới gửi tới .

Đương nhiên , trọng điểm anh ta muốn anh xem không phải bạn gái anh đáng yêu bao nhiêu mà là các nam sinh dưới sân khấu yêu thích bạn gái anh như thế nào .

Lấy hiểu biết của anh ta về anh trai mình , sau khi anh xem xong nhất định sẽ chua hơn cả giấm chua trăm năm .

Ai bảo anh một lời không hợp liền thu hồi công ty game của anh ta , một lần không vui liền bán hết xe thể thao của anh ta đi .

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ