Trở lại khách sạn , cách chuyến bay của bọn họ đã không còn bao nhiêu thời gian .
Hai người đều trở về phòng mình sửa sang đồ đạc , cùng người của đoàn phim tụ họp đi sân bay .
Khi đợi máy bay , Kenji lặng lẽ hỏi cô , " Tối hôm qua rốt cuộc cô làm thế nào mà quen Nguyễn Văn? "
Tất cả những gì Nguyễn Văn làm hôm nay quá không hợp với lẽ thường , mà cô cũng khiến anh ta thấy không bình thường .
Việt Thi lười giấu giếm anh ta , nói thẳng , " Tối hôm qua bọn họ đang bắt một người , nhận nhầm tôi nên bắt tôi lại , sau đó tôi gọi điện cho Khang đón tôi về . "
" Mẹ kiếp , chuyện lớn như vậy cô lại không nói cho tôi biết ? " Kenji phẫn nộ nói .
" Nói với anh để anh lại đi báo cáo với anh trai anh à ? " Việt Thi liếc xéo anh ta một cái .
Kenji chột dạ sờ sờ mũi , quay ra hỏi , " Bây giờ phải nói thế nào với anh ấy đây ? "
Việt Thi, " Nên nói thế nào liền nói thế đấy . "
Nói dối trước mặt Winner, anh chỉ hơi nghi ngờ là có thể điều tra ra , còn không bằng sớm thẳng thắn nói rõ ràng .
Kenji nhắc nhở , " Lúc trước chính cô nói , anh tôi mà tức giận thì cô sẽ chịu trách nhiệm rồi đấy nhé . "
Việt Thi không yên lòng gật gật đầu , Biết rồi , đánh báo cáo của anh đi . "
" Vậy tôi . . . " Việt Thi nghiêng đầu nhìn thoáng qua Kenji , yêu cầu , " Anh có thể để tôi một mình được không ? "
Kenji bĩu môi , cầm di động ngồi xuống bên cạnh gọi điện báo cáo cho ông anh nhà mình .
Việt Thi đeo kính râm , lẳng lặng tựa vào lưng ghế , suy nghĩ mông lung . Dù sao cũng là nơi từng sinh sống hai mươi mấy năm , một lần nữa trở về làm sao lòng có thể không gợn sóng được ?
Cái nhà kia đã không có vị trí của cô . Cho dù cô không hận Nguyễn Văn , cũng vẫn cảm thấy khổ sở .
Đợi ở sân bay hơn một giờ , rốt cuộc cũng lên máy bay về nước .
Trở lại trong nước , bởi vì ở cùng với nhân viên đoàn phim , cô cũng không dám thả lỏng .
Tới khách sạn , Kenji vẫn ở phòng cách vách cô như cũ . Trước khi vào cửa , còn không quên nhắc nhở cô một câu .
" Chính cô nói sẽ chịu trách nhiệm đấy , đừng có liên lụy tôi .
" Dù sao , trước khi lên máy bay nói chuyện với anh cả , giọng điệu của anh có vẻ không tốt lắm .
Việt Thi vào phòng , khóa cửa phòng lại , thần kinh luôn căng thẳng mới bình tĩnh lại , cả người như vừa trút được gánh nặng . .
Cô ngồi một mình trên sô pha một lúc lâu , mới chậm chạp bình tỉnh lại .
Vốn tưởng rằng Winner nhận được tin tức sẽ tức giận gọi điện tới dạy dỗ cô , kết quả , mãi đến rạng sáng cũng không thấy cuộc điện thoại nào gọi tới . Cho nên , anh đang giận ?
Cô nằm trên giường không ngủ được , cầm di động do dự có nên gọi điện cho anh để giải thích tử tế với anh không . Dù gì thì nếu giữa trưa cô nghe lời anh rời đi thì căn bản sẽ không có chuyện vào buổi tối kia .
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Sủng???
SpiritualCái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết cô. Nhưng linh hồn của cô lại được trùng sinh vào thân phận khác cô trở thành bạn gái của tài phiệt số một tại Việt Nam, Winner. THINER -WI...