CÙNG XEM PHIM

449 133 65
                                    

Sau khi tan học ,cô đến Thanh Hiển để làm việc ,đang nói chuyện với quản lý một hồi thì Việt Thi  nhìn điện thoại , lúc này còn chưa đến thời gian anh tan làm , anh trở về làm gì ?

Kháng Bóng thấy đối phương đã cúp điện thoại liền hỏi , " Em cho anh số điện thoại nhà người em đang ở nhờ đi , ngộ nhỡ có lúc anh không thể liên lạc với em được thì có thể liên hệ với chỗ em ở . "

" Cái này . . . " Việt Thi  cười khổ nói , " Không được tiện lắm . "

Sao cô có thể tự tiện đưa số điện thoại của Winner cho người khác được ?

Kháng Bóng nhìn bộ dáng khó xử của cô liền suy đoán cô ăn nhờ ở đậu cũng không dễ dàng gì , vì thế âm thầm hạ quyết tâm , sớm tìm cho cô một chỗ ở an toàn thích hợp .

Cô nhóc này đáng thương quá .

Việt Thi  từ chối để Khang Bóng đưa cô về nhà , tự mình bắt xe trở về chung cư .
Trong lúc cô trở về , lần đầu tiên Winner phá lệ chủ động gọi điện cho Kenji .

Vì vội vàng hoàn thành một công việc khác nên Kenji là người cuối cùng tới studio chụp tạo hình .

Đang giữa lúc chụp ảnh thì quản lý  thấy cuộc gọi hiển thị " anh cả thân yêu " thì lập tức đoán được là nhân vật lớn kia của tập đoàn Nguyễn Gia .

Vì vậy anh ta không dám chậm trễ , lập tức xin phép nhiếp ảnh gia tạm dừng chụp hình , đưa điện thoại qua .

" Cậu ba , có điện thoại quan trọng . "

Kenji nhìn điện thoại gọi đến , cười hì hì đi đến phòng hóa trang nhận , " Anh , có phải không biết nên đến chỗ nào hẹn hò với bạn gái , nên tìm em tham khảo không ? "

" Em lấy đâu lá gan mà sắp xếp một nam quản lý cho cô ấy ? " Winner lạnh lùng chất vấn .

Kenji sửng sốt hai giây , khi phản ứng lại lập tức nở nụ cười , " Anh nói Khang à ? "

" Yên tâm đi , anh ta là cong , em không sợ anh ta có hứng thú với bạn gái của anh mà lại có hứng thú với anh hơn đấy . "

" Anh , anh chính là người đàn ông anh ta muốn ngủ , người đứng đầu trong danh sách đấy . . . "

Khang Bóng là quản lý hàng đầu của Thanh Hiển , vì chị dâu tương lai của anh ta , anh ta đã để Khang Bóng chỉ quản lý mỗi mình cô .

Winner  trầm ngâm vài giây , vô tình cúp điện thoại , sau đó tiếp tục gọi cho cấp dưới bàn giao công việc .

Sau khi phân phối công việc xong , anh nhìn đồng hồ rồi rời khỏi văn phòng .

Mon nhìn đống văn kiện mình được phân cho xếp như một ngọn núi nhỏ , lại nhìn anh trai trong tâm trạng vô cùng tốt chuẩn bị về nhà hẹn hò .

Âm thầm nguyền rủa Kenji một trăm lần, người đã xúi giục anh trai nhà mình trở về hẹn hò .

Anh ta bận đến mức bữa trưa còn chưa được ăn , Kenji lại gọi điện thoại đến xúi giục anh trai anh ta đi về hẹn hò với Minh Thi  .

Chân trước Việt Thi  vừa mới bước vào cửa nhà , chân sau Winner  cũng trở lại .

" Anh . . . Anh không bận việc sao ? " Anh luôn luôn trăm công nghìn việc , hôm , nay lại về sớm như vậy .

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ