CÀ KHỊA

454 106 53
                                    

Vì cái tên " Bảo Bối Nờ Nớ " này, Kenji cười đến gần nửa tiếng .

Trên đường đi quay phim , anh ta không nhịn được gọi điện thoại cho anh trai , báo cáo tình hình .


Bởi vì biết chuyện anh ta nói có thể là chuyện của bạn gái mình , cho nên  Winner để tài liệu trong tay xuống , nhận điện thoại của anh ta .

" Anh , anh có biết . . . Anh có biết bạn gái anh lưu tên anh trong danh bạ là gì không ? "


" Là gì ? " Winner lười đoán .

Anh chỉ biết lúc trước cô để là " Đại Ma Đầu Nơ  " .

Kenji điên cuồng cười một trận mới nói , " Cô ấy để anh là " Bảo Bối Nờ Nớ " , ha ha ha ha ha 

" Người khác nhìn thấy hỏi cô ấy , cô ấy đều nói . . . Đó là người chị em thân thiết của cô ấy , ha ha ha ha ha . . . "


Bạn trai như anh trai anh ta thực sự uất ức tới mức đáng thương .

" Nói xong rồi ? " Winner hỏi .

" . . . Không sai biệt lắm .

Winner cúp điện thoại , khóe miệng hơi nhếch , cười khẽ . Ừm , ít nhất còn có hai chữ " Bảo Bối " , khá tốt .
Buổi tối khi quay phim xong Việt Thi tẩy trang , trở về khách sạn ăn cơm , vừa về đến khách sạn thì điện thoại trong tay liền đổ chuông Thấy màn hình sáng lên " Bảo Bối Nờ nớ " liền biết là điện thoại anh gọi tới .


" Hôm nay quay thuận lợi chứ"

Việt Thi cởi giày , ngã người lên giường . " Khá thuận lợi . "

" Tháng sau là sinh nhật em , có thể về một chuyến không ? " Winner hỏi .

Việt Thi ngẩn người , bỗng ngỡ ra sinh nhật mười chín tuổi của Minh Thi sắp đến rồi , " Hẳn là không thể về , chắc là sẽ ăn sinh nhật với đoàn làm phim . "

Winner trầm mặc một lúc , " Ừm " .


Hai người đều không phải người hay nói chuyện , sau vài câu liền bắt đầu tẻ nhạt .

cô nghĩ đến lời nói nửa vời của Kenji tối qua , không nhịn được hỏi một câu , " Winner , anh . . . Vì sao lại đột nhiên thích tôi ? "

Anh kinh ngạc , sau khi trầm mặc một lát , giọng nói trầm thấp vang lên , " Em rất muốn biết ? "

" Ừm . " Việt Thi bị gợi lên lòng hiếu kỳ .

Winner cười nhẹ , " Muốn biết thì trở về sớm một chút . "

" . . . " Việt Thi giật giật khóe miệng .


Cô mới không bởi vì chuyện nhàm chán như vậy mà trở về sớm đâu .


" Tôi muốn tắm rửa đi ngủ , cúp máy đây . "

Mặc dù WINNER không nỡ cúp máy , nhưng vẫn chủ động cúp máy , không làm phiền cô nghỉ ngơi .

Việt Thi tắm rửa nghỉ ngơi , buổi sáng đúng giờ dậy sớm , hầu như đã hoàn toàn thích ứng với cuộc sống ở đoàn làm phim .

Buổi sáng , mọi người vẫn theo thường lệ chụp hai cảnh , ăn cơm xong , mọi người vừa hóa trang lại xong thì mấy nhà truyền thông và một số fan tới thăm bạn .

Nhưng fan tới hầu hết là fan của Nguyễn Trân và Kenji , họ cầm hoa và thức ăn tới , nhiệt tình vây quanh hai người , hỏi han ân cần .

Vì muốn đổi tạo hình mới cho nên đến khi trợ lý đạo diễn tới báo chuẩn bị bắt đầu quay , Việt Thi mới từ phòng hóa trang đi ra .


Mới vừa đi tới thì đột nhiên có hai cô gái từ trong đám fan của Kenji lao ra , ôm chặt lấy cô .

" Minh Thi ! "

Việt Thi  còn đang cầm chiếc mặt nạ  , kinh ngạc nhìn hai người , " Kira , Gina , sao hai cậu lại tới đây ? "

" Tới thăm bạn cậu , tiện thể mừng sinh nhật của cậu luôn . " Kira nói .


" Hai cậu tới khi nào ? Tìm được chỗ ở chưa ? " cô nhìn hai người hỏi .


" Bọn mình tới tối qua , vì tới đây muộn quá nên không tới tìm cậu , bọn mình ở khách sạn đối diện với đoàn phim của cậu . "

KIra dù không hoạt bát như Gina , nhưng mặt mày cũng khó nén được vui mừng .

" Thế các cậu nhận được thư thông báo trúng tuyển chưa ? " cô hỏi .


" Rồi , cả hai đứa mình đều trúng tuyển . " Gina hưng phấn nói .

Ba người đang nói chuyện hăng say thì có hai nữ sinh cầm đồ đi tới , sắc mặt bất thiện chìa đồ tới trước mặt cô .


" Đây là điểm tâm Nguyễn Trân bảo chúng tôi chia cho nhân viên của đoàn làm phim , cũng có phần của cô đấy . "

" Trân của chúng tôi vừa xinh đẹp lại tốt bụng , không so đo với cô , nhưng chúng tôi sẽ không tha thứ việc cô thừa dịp quay phim mà làm cô ấy bị thương đâu . "

Giọng điệu của họ cứ như thể mấy miếng bánh này là một ban ân lớn lao với cô vậy .

Việt Thi nhìn thoáng qua , khách sáo cười khẽ , " Ngại quá , tôi không ăn đồ ngọt . "

Có quỷ mới biết chỗ điểm tâm này có bỏ thứ gì kỳ quái hay không .


" cô ấy cho cô , cô không ăn thì cũng phải cầm lấy , chút lễ phép này mà cô cũng không hiểu sao ? " Một nữ sinh có mái tóc xoăn ngang vai hùng hổ nói .

" Một kẻ nổi tiếng trên mạng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ lại thực sự cho rằng diễn một vai nữ phụ mà trở thành minh tinh chắc . "

Một nữ sinh khác âm dương quái khí châm chọc .

Bây giờ bị trên mạng bôi đen thành như vậy , có lẽ có xuất đạo được hay không cũng khó nói .

" Buổi sáng ra cửa không đánh răng sao , miệng thối như vậy ? " Gina tức giận mà nói kháy một câu .

Hai người kia nhìn Gina và Kira, cười khẩy , " Hâm mộ một kẻ nổi tiếng trên mạng chẳng có kỹ thuật diễn cũng không được người ta yêu mến , đúng là mắt mù . "

" Cô . . . " Gina muốn bật lại lại bị Việt Thi  kéo lại .

" Đúng đúng đúng , tôi không có kỹ thuật diễn cũng chẳng có người mến mộ , đáng coi tiền bối Trân là hình mẫu để học tập đây . " Việt Thi cười nhạt nói .

" Học tập ? " Nữ sinh tóc xoăn hừ lạnh , " Cô có mấy cân mấy lượng , chẳng lẽ tự cô không biết sao ? Diễn xuất là cần thiên phú , cô học được chắc ? "

" Đương nhiên là không thể so với tiền bối Nguyễn Trân  được . " Việt Thi  cười tươi như hoa , khen tặng thần tượng của đối phương .

Dạo này tt quá kém làm mk ko có tâm trí ra truyện nữa

vs lại lịch học của cấp 3 rất dày nên khi nào rảnh mk sẽ ra nhé

comments xem ai còn ủng hộ nào

#đủ 100 vote+60 comments

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ