THÂN PHẬN

513 107 114
                                    

Tin tức tổng giám đốc mang theo bạn gái đi làm nhanh chóng truyền khắp trụ sở chính của tập đoàn Nguyễn Gia .

Một nữ nhân viên bộ phận thị trường lên tầng 19 đưa tài liệu , vừa khéo cũng nhìn thấy hình ảnh tổng giám đốc cùng bạn gái đi làm , về đến bộ phận thị trường liền hưng phấn tuyên bố .

" Tin tức động trời đây ! Tin tức động trời đây ! "

" Sao vậy , đi lên lại nhìn thấy tổng giám đốc à ? "

Một đồng nghiệp nữ vừa dặm thêm lớp trang điểm , vừa cười hỏi . Các cô gái làm việc trong tập đoàn Nguyễn Gia không ai chưa từng thèm thuồng vẻ đẹp của Winner .

" Không phải là nhìn thấy tổng giám đốc mà là nhìn thấy tổng giám đốc đưa bạn gái đi làm ! "

Đối diện bộ phận thị trường là bộ phận quan hệ xã hội , vừa nghe thấy tiếng bàn luận , liền có người chạy sang nói .

" Người cô nhìn thấy là giám đốc Phan à ? "

Đến giờ giám đốc Phan vẫn chưa đến công ty , có thể là cùng tổng giám đốc ở trên tầng 19 rồi .

Nữ nhân viên vừa tiết lộ tin tức của bộ phận thị trường liếc cô ta một cái , đứng bên cạnh cô gái đang trang điểm hừ lạnh .

" Ngại quá , người tôi nhìn thấy thật sự không phải là giám đốc Phan của các người mà là một cô gái xinh đẹp trẻ trung hơn giám đốc Phan rất nhiều . "

" Rốt cuộc ngoại hình như thế nào ? " Nhóm phụ nữ của bộ phận thị trường tò mò truy vấn .

" Cô ấy đeo khẩu trang nên nhìn không rõ khuôn mặt , nhưng làn da rất đẹp , cứ như trứng gà bóc vậy , lông mi vừa dài vừa cong , hâm mộ chết đi được . . . "

" Đeo khẩu trang , bạn gái của tổng giám đốc sẽ đeo khẩu trang sao , cô hoa mắt đúng không ? "

Nữ nhân viên bộ phận quan hệ xã hội hừ lạnh . Có cô gái nào đi cùng Winner còn nỡ đeo khẩu trang không để cho người ta nhìn thấy chứ ?

" Thích tin thì tin , dù sao toàn bộ tầng 19 đều nhìn thấy tổng giám đốc cùng cô ấy tay trong tay từ trong thang máy đi ra . "

" Tay trong tay ? Giám đốc Phan cũng chưa từng nắm tay tổng giám đốc nhỉ ? "

" Được rồi , cô ta chỉ tự cho mình sẽ là bà chủ của chúng ta , chứ tổng giám đốc đã bao giờ thừa nhận đầu , người hôm nay đến mới là hàng thật . "

" Đúng đó , nhìn giám đốc mỗi ngày tha thiết chờ mong ôm đùi phu nhân, thật sự coi bản thân thành phu nhân tổng giám đốc rồi . "

Vốn dĩ giữa phụ nữ với nhau chính là lắm thị phi , Hailey bình thường luôn ra vẻ mình là phu nhân tương lai của tổng giám đốc , nhân viên nữ bên bộ phận thị trường sớm đã nhìn không thuận mắt .

Nhóm người đang nói chuyện khí thế ngất trời , có người nhìn thấy Hailey không biết từ bao giờ đã đứng ở bên ngoài thì lập tức ngưng bặt .

Hailey mang theo nụ cười đi qua văn phòng của bộ phận thị trường , về đến văn phòng mình mới lập tức sa sầm mặt lại .

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ