Kira lạnh lùng nhìn bà ta và những người khác đang vênh váo cười đắc ý , lấy điện thoại di động ra để lên bàn của HT .
Trong điện thoại di động đang phát một đoạn video , quay lại cảnh nữ sinh tóc vàng đến tìm Minh Thi , một đám người gọi cô vào trong rừng rồi vây quanh cô .
Trong video , người ra tay đầu tiên không phải là Minh Thi, người lấy dao ra cũng không phải Minh Thi, từ đầu đến cuối cô chỉ trốn tránh mấy người kia tập kích .
Đương nhiên góc độ quay của Kira rất khéo léo , chỉ quay nửa thân trên của đám người chứ không quay đến các động tác dưới chân bọn họ , nhìn như vậy thì Minh Thi thật sự không ra tay .
Ba người cảnh sát xem xong video , nghiệm mặt nói , " HT, trắng đen đã rõ ràng , ông cũng không thể oan uổng người ta . "
Vừa rồi cả đám người đều chỉ chứng Minh Thi đã ra tay đả thương người , bây giờ nhìn trong video thì thấy rõ được bọn họ vừa ăn cướp vừa la làng .
" Tôi . . . "
HT xem xong cũng choáng váng .
Cả đám người đều nói Minh Thi gây sự đánh nhau , hơn nữa , lúc trước cô xung đột với Lâm Na , khiến trường học cũng bị mất mặt , cho nên ông ta mới nghĩ nhân cơ hội này giáo huấn cô một chút , ai biết Kira sẽ lấy video này ra vả mặt bọn họ chứ ?
Đám người bà ta oán hận cắn môi , không còn dáng vẻ kiêu căng phách lối như vừa rồi .
Rõ ràng vừa rồi không nhìn thấy Kira, sao cô ấy lại có video này đượcViệt Thi nhìn chủ nhiệm giáo dục HT , lạnh lùng nói , " HT , bây giờ em có thể đi rồi chứ ạ ? "
Nếu không phải kiêng dè điều kiện trúng tuyển khắc nghiệt của học viện điện ảnh thủ đô thì cô cũng đã không nhẫn nhịn không ra tay như thế này .
HT nghĩ bản thân đường đường là chủ nhiệm giáo dục , lại bị một học sinh như Minh Thi làm cho bề mặt , không nhịn được nói , " Minh Thi, việc đánh nhau khiến người khác bị thương hôm nay là hiểu nhầm em , nhưng bình thường em có quan hệ mập mờ với các nam sinh , cũng phải giáo dục em . "
Thực sự không chỉ một hai học sinh nói với ông ta là Minh Thi có quan hệ không rõ ràng với học sinh nam .
Việt Thi trào phúng cười cười , hỏi , " Chỉ vì bọn họ bỏ mấy bức thư tình vào bàn học của em mà nói em có quan hệ mập mờ với họ ? "
Không cần nghĩ cũng biết , có mấy nữ sinh nói linh tinh trước mặt HT .
" Nếu như vậy là có quan hệ không rõ ràng với nam sinh , vậy mấy năm nay Lâm Na cũng nhận được không ít , Thế Phong cũng nhận được rất nhiều thư của nữ sinh thì sao ? " Kira hỏi ngược lại.
" Đúng vậy , nếu như muốn xử phạt , vậy cũng gọi Lâm Na và Thế phong đến cùng nhau chịu phạt , như vậy mới gọi là công bằng . " Gina nói theo .
Những bức thư này Việt Thi chưa liếc mắt xem dù chỉ một cái , tất cả đều bị bọn họ cho vào trong thùng rác . Vậy mà có người còn dám nói cô có quan hệ không rõ ràng với nam sinh , không rõ ràng cái mẹ gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Sủng???
EspiritualCái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết cô. Nhưng linh hồn của cô lại được trùng sinh vào thân phận khác cô trở thành bạn gái của tài phiệt số một tại Việt Nam, Winner. THINER -WI...