Trong tivi , nơi Tâm Đan tiếp nhận phỏng vấn là trang viên nhà họ Nguyễn Ngọc là gian phòng cô đã từng ở .
Nguyễn Văn để cô ta vào ở trong nhà họ NGuyễn , ở trong gian phòng cô đã từng ở . . .
Việt Thi nhìn căn phòng quen thuộc trên tivi , trong cổ họng như có thứ gì chặn vậy .
Cầm ly rượu lên ngửa đầu uống cạn , rượu mạnh chảy xuống cổ họng mới xoa dịu được một chút .
Người dẫn chương trình phỏng vấn hỏi , " Tâm Đan , cô bị bệnh tim quấy nhiễu nhiều năm như vậy , bây giờ đã phẫu thuật thành công , sau này có thể sinh hoạt giống như người bình thường , cô có cảm nhận gì không ? "
Tâm Đan mặc một bộ quần áo ở nhà rộng rãi , mềm mại nói , " Cảm nhận lớn nhất chính là thấy sinh mệnh rất đáng quý , muốn quý trọng tất cả những gì đang có . "
Người dẫn chương trình tiếp tục hỏi , " Nhóm máu của cô là nhóm máu hiếm , có thể chờ được một trái tim thích hợp để cấy ghép thực sự là kỳ tích mà ông trời ban cho . Tâm Đan , cô có muốn nói gì với người đã hiến tặng trái tim cho mình không ? "
Nụ cười trên mặt cô ta cứng đời một chút , trầm mặc một lúc lâu mới mỉm cười nói , " Tôi sẽ thay thế cô ấy sống thật tốt . "
Việt Thi cười lạnh lùng , thay thế cô ?
Cô không cần cô ta tới thay thế .
Cô lại uống một ngụm rượu mới đè nén lại được đau đớn đang cuồn cuộn trong lòng . Từ khi sống lại đến nay , cô thường mơ .thấy mình đang nằm trên bàn giải phẫu lạnh như băng , bị người ta cắt đi trái tim .
Cô có cầu cứu như thế nào cũng không có ai cứu cô .
Mà Tâm Đan lại vào ở trong phòng của cô .
Gina và KIra đang chăm chú theo dõi buổi phỏng vấn nên không chú ý đến sự khác thường của cô .
Người dẫn chương trình nghe xong cũng nhẹ nhàng nói , " Tôi nghĩ , cô gái ấy cũng hy vọng cô có thể thay thế cô ấy sống thật tốt . Tâm Đan, sau khi khỏi bệnh cô có dự tính đóng phim tiếp không giới điện ảnh rất mong chờ tác phẩm mới của cô . "
Tâm Đan bất đắc dĩ nhìn thoáng qua cửa sổ , cười nói , " Tôi sẽ nhanh chóng dưỡng bệnh thật tốt để làm việc lại , chỉ là trước mắt còn chưa xác định được thời gian , có người không cho phép tôi chưa lành bệnh mà đi ra ngoài . "
Máy quay chuyển tới bên ngoài cửa sổ , quay đến chỗ bãi cỏ phía xa , Nguyễn Văn đang nói chuyện với người nào đó , một thân quần áo ở nhà màu xanh đen , đứng dưới ánh mặt trời , tuấn tú ưu nhã giống như quý tộc trời sinh .
Gina kinh ngạc , há miệng thở dốc , " Người đàn ông này cũng rất đẹp trai , quả thực có thể ngang sức ngang tài với Winner . "
Winner là đẹp với vẻ lạnh lùng quý khí , khí thế mạnh mẽ bá đạo .
Mà người đàn ông này là đẹp với vẻ ôn hòa , ưu nhã đến cực hạn .
Tuy rằng hình ảnh của anh ta xuất hiện không đến 10 giây nhưng trái tim của Việt Thi vẫn đau đớn giống như bị cái gì nghiền nát .
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Sủng???
SpiritualCái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết cô. Nhưng linh hồn của cô lại được trùng sinh vào thân phận khác cô trở thành bạn gái của tài phiệt số một tại Việt Nam, Winner. THINER -WI...