THỂ LỰC

613 86 16
                                    

Một tiếng sau , Mon tới , đứng bên cạnh giường bệnh nhìn chằm chằm khoảng mười phút , sau đó hỏi một câu "Cô lại tán tỉnh anh tôi kiểu gì thế ? " .

Sáng sớm hôm qua , cô vừa đứt tay anh trai anh ta vừa cầm máu vừa băng bó vết thương cho cô , buổi tối còn chạy đến chung cư đưa cô đến bệnh viện. Anh ta là em trai ruột của anh mà còn chưa được hưởng đãi ngộ như thế .

Việt Thi nhìn anh ta như nhìn một tên ngốc "Tôi không có hứng thú với anh của anh " .

" Không có hứng thú ? Không có hứng thú mà cô thừa lúc anh tôi say rượu mà ép anh tôi ngủ với cô "  Mon hừ một tiếng , nói .

Lúc trước không từ mọi thủ đoạn quyến rũ anh trai anh ta , giờ nói không có hứng thú , quỷ mới tin .

Hana nghe có người đi vào , mơ mơ màng màng tỉnh lại. Nghe Mon  nói . Máu hóng chuyện của Hana dâng lên , " Đã ngủ thật á " .

Việt Thi  không muốn nói chuyện với hai người này nữa , chùm kín chăn đi ngủ .

Hana đuổi theo Mon nói, " Tôi còn tưởng rằng Winner  nhà anh thấy người ta xinh đẹp nên để ý , có mưu đồ quấy rối , hoá ra người có mưu đồ trước là chị dâu , chắc chắn đã ngủ với nhau thật chưa , anh cậu không có bệnh .... ? "

" Ha ha , cô nói cái gì , anh ấy không có bệnh , cô mới có bệnh "  Mon vẫn theo thói quen bảo vệ anh ruột nhà mình .

Hana  " Loại người máy độc thân từ trong trứng nước như anh trai cậu , không kết hôn , không hẹn hò , đến cả phim cấm cũng chưa từng xuất hiện trong máy tính , vậy mà bị Minh Thi  hôn đến như thế , thịt đưa đến miệng còn không ăn , chẳng lẽ không phải chỗ đó bị gì sao ?" .

Mon nghe anh ta nói như vậy , khó hiểu nhìn Việt Thi  đang nằm trên giường bệnh . Trước đây cô theo đuổi anh trai anh kịch liệt như vậy , nhưng từ sau khi lên gường cùng anh trai anh ta xong thì không còn nhiệt tình nữa . Chẳng lẽ , anh trai anh  thực sự có bệnh nên cô mới không theo đuổi nữa .

Vì vậy anh đến chọc chọc vào chân Việt Thi  hỏi .

" Nè nè... Cô nói không còn hứng thú với anh tôi nữa , không phải vì chuyện này chứ ?" .

Hana đứng bên kia giường cũng tò mò không dứt mà truy hỏi "Tối đó kích cỡ  của anh ấy có đủ không , kéo dài hay không kéo dài ?" .

Việt Thi  không chịu nổi , vén chăn ngồi bật dậy "Hai người  tò mò vậy , sao không tự đi hỏi đi? " .

" Anh ấy không chịu nói ". Mon tỏ ra lo lắng vô cùng , chưa từ bỏ ý định , tiếp tục hỏi , " ngoại trừ anh ấy ra , cô là người rõ nhất , bởi vì cô được nhìn còn được dùng ... "

Việt Thi  cạn lời , cuối cùng trả lời qua loa , lấy lệ . " Đúng , đúng , đúng hết  , các người  nói đều đúng được chưa!!! " .

Mon trợn to mắt , như không tin vào lời cô nói. Ông trời cho anh trai anh sự thông mình hơn người , vẻ ngoài hoàn mỹ , nhưng lại thu hồi thứ quan trọng nhất .

Hana tiếc thương thở dài "Bệnh viện tôi có một bác sĩ giỏi về phương diện này lắm , hay là để anh ấy khám cho anh cậu xem có chữa được không? " .

Việt Thi bịt kín hai lỗ tai , thực sự không muốn nghe giọng nói của hai người này nữa .

7h tối , Winner  tan làm , thuận đường ghé chung cư  , lấy cho Việt Thi một bộ quần áo mang tới bệnh viện .

Vừa vào cửa , phát hiện không khí trong phòng có chút quỷ dị , anh đặt túi quần áo lên giường ường rồi nói "Quần áo để thay đây , cô thay đồ đi rồi về nhà " .

Việt Thi  vừa nghe nói có thể xuất viện , liền nhanh tay xách túi quần áo vào nhà vệ sinh thay đồ .

Winner  nhìn thấy ánh mắt kì quái của Mon và Hana, hai người đó nhìn anh bằng ánh mắt tiếc nuối , anh lập tức cho rằng bệnh tình của Minh Thi  có vấn đề gì liền hỏi Hana "Chẳng phải em nói cô ấy có thể xuất viện sao ?" .

" Anh ,Hana nói bệnh viện có một bác sĩ rất được , hay là ...tiện đây anh đi khám thử xem ?"Mon nghiêm túc dò hỏi .

ngnminhanh ngocvo27 thanhngoc2705 NhmKnhHing ttrucccnnhiii
Do _Sunichan_ nói thích bộ này nên ra nhiều
Vote+đọc chùa

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ