Tối hôm qua là cô uống say , căn bản không biết anh ở trên giường . Bây giờ tỉnh táo biết Winner đang ngủ trên giường của mình thì làm sao cô còn ngủ được .
Tuy rằng một buổi tối nhắm mắt nhưng thần kinh căng chặt không dám ngủ .
Vất vả chịu đựng đến khi trời sáng , cô nhanh chóng đánh thức Winner
" Mau dậy đi , anh bị muộn làm rồi . "
Khóe miệng anh khẽ cong , mở mắt , ánh nắng chiếu vào từ cửa sổ , toàn bộ căn phòng đều ấm áp .
Rõ ràng vẻ mặt của cô gái còn buồn ngủ nhưng ánh mắt so với mặt trời còn sáng hơn .
Thức dậy như vậy anh thấy cực kỳ tuyệt vời . Cho nên Winner không có ý rời giường ngay , khuôn mặt lười biếng đầy ý cười , " Bạn gái , có phải em nên cho tôi một cái hôn chào buổi sáng không ? "
" . . . "
Việt Thi giật giật khóe miệng . Bây giờ cô chỉ nghĩ cho anh một cái đạp thôi , đá anh đi làm để cô có thể ngủ bù một giấc .
" Tôi chưa đánh răng , miệng hôi lắm . "
" Tôi không ngại . " Winner ung dung chờ .
Việt Thi nhìn người nào đó bày ra bộ dáng nếu em không hôn tôi thì tôi sẽ không thức dậy , tức giận đến ngứa răng .
" Nếu tôi không hôn thì sao ? "
" Vậy thì tôi hôn . "
Khóe miệng Winner khẽ cong lên .
Mất ngủ một đêm , sáng sớm đã bị người khác đòi hôn , tâm tình Việt Thi xấu đến cực điểm .
Nhưng mà dù không muốn thì cũng không thể chia tay được , còn có thể làm gì chứ ?
Cô hơi nghiêng người về phía trước , ngước cằm , hôn lên đôi môi mỏng quyến rũ của người đàn ông , một nụ hôn rất nhẹ , vừa chạm liền rời khỏi .
Winner cảm thấy mỹ mãn , duỗi tại xoa đầu cô .
" Mau đứng dậy đi ăn sáng . " Nói xong , cuối cùng cũng đứng dậy về phòng thay quần áo .
Việt Thi ngã ngửa xuống giường , oán hận đấm đấm giường , phát tiết bất mãn trong lòng .
Qua một lúc lâu , mới mang vẻ mặt u oán với cặp mắt thâm quầng ra ăn sáng .
Nồi lẩu cay tối hôm qua khiến dạ dày cô khó chịu , cho nên nhìn thấy người giúp việc chuẩn bị cháo rau thì vội vàng ăn nhiều một chút .
Sau khi ăn sáng xong , không đợi Winner ra cửa đi làm cô liền trở về phòng ngủ bù .
Không có Winner ngủ trên giường của mình , cô nhanh chóng đi vào mộng đẹp , ngủ một giấc đến trưa .
Ngủ bù xong , duỗi eo , lười nhác bò dậy , sung sướng ngâm nga hát , cầm đồ ăn vặt và kịch bản ngồi xuống tấm thảm trong phòng khách , chuẩn bị ôn lại trước khi đến đoàn phim .
Vừa ngậm miếng bánh quy , mở kịch bản ra chuẩn bị ghi chú lại , cửa phòng làm việc đột nhiên mở ra .
Cô ngẩng đầu lên , phát hiện Winner đáng lẽ ra đang đi làm ở công ty , lại đang mặc một bộ đồ ở nhà từ phòng làm việc đi ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Sủng???
SpirituellesCái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết cô. Nhưng linh hồn của cô lại được trùng sinh vào thân phận khác cô trở thành bạn gái của tài phiệt số một tại Việt Nam, Winner. THINER -WI...