6h chiều , trường trung học Lala tan học . Việt Thi về cùng Kira và Gina , hai người đi toilet nên cô chờ ở bên ngoài .
Cô khởi động máy , vừa khởi động liền thấy rất nhiều tin nhắn được gửi tới .
Một cái là của Winner : [ Tan học thì tới bãi đỗ xe trên đường Chính Thắng . ]
Còn lại là từ Mon gửi : [ Minh Thi , tan học mau tới bãi đỗ xe . ]
[ Tan học được mười phút rồi , sao cô còn chưa ra ? ]
[ Khởi động máy thì trả lời tin của tôi ngay ! ] |
Việt Thi nhìn di động chằm chằm , hai anh em nhà này bị làm sao thế ? Chẳng phải cô đã nói , gần đây cô sẽ luyện đàn với Gina , tối mới về nhà sao ?
Cô đang định nhắn tin trả lời Winner thì Mon gọi tới . " Minh Thi , sao cô không khởi động máy , mau tới bãi đỗ xe trên đường Chính Thắng . "
" Tôi hẹn với Kira và Gina luyện đàn cùng nhau rồi , giờ không về được . " Việt Thi nói .
Vừa nói xong , thì giọng nói trầm thấp không cho phép bị từ chối của Winner vang lên từ điện thoại của Mon , " Bọn tôi đều đến rồi , em tới đây đi . "
" Nếu cô không tới thì tôi sẽ lái xe tới trường đón cô đấy . " Mon gào với theo .
Việt Thi cắn răng , " Tôi qua đó ngay đây . "
Gina vừa trở về , cười nói , " Đi thôi , mình mời các cậu uống trà sữa , rồi trở lại tập đàn sau . "
" Gina à , mình . . . Sợ là không đi được , mình có chút việc cần phải về trước . " Việt Thi xin lỗi . Không biết hai người kia làm cái quỷ gì , tự nhiên lại chạy tới gần trường cô . Nếu không đi , thì cô chắc chắn tên ngốc Mon sẽ lái xe tới trường học đón cô ngay .
" Ôi , mình còn có mấy ngày nữa là thi rồi . "Gina lập tức xìu xuống .
" Cậu cứ tập như ngày hôm qua , chắc chắn sẽ qua mà . " Việt Thi còn chưa nói xong thì Mon đã lại gọi điện tới như gọi hồn vậy .
Cô không thể không vội vàng chào tạm biệt Gina và Kira , rồi chạy ra cổng trường , tới bãi đỗ trên đường Chính Thắng , vừa tới liền thấy xe của Winner đỗ ở gần đó .
Việt Thi nhìn xung quanh một vòng , không thấy học sinh cùng trường nào ở gần đây mới mở cửa ngồi lên xe , " Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà phải tới tận trường học thế này ? "
Winner giơ tay vuốt lại mấy sợi tóc bị gió thổi tung của cô , nhẹ nhàng nói , " Có một nơi quan trọng muốn đi . "
" Nơi nào ? " Winner cầm lấy tay cô , nắm thật chặt không cho cô rụt tay lại , " Rất nhanh là sẽ đến nơi . "
Việt Thi nhìn cặp mắt dịu dàng của người nào đó , chợt có một dự cảm xấu , cứ có cảm giác nơi mà cô sắp đến không phải nơi tốt đẹp gì .
Mon vừa lái xe vừa mở nhạc , đó là một bản nhạc cực kỳ lãng mạn , có tên là " Love me" .
" Chẳng phải anh phải đi công tác chiều nay sao ? " Việt Thi nhìn chằm chằm người đang có vẻ khá nhảy nhót trên ghế lái .
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Sủng???
EspiritualCái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết cô. Nhưng linh hồn của cô lại được trùng sinh vào thân phận khác cô trở thành bạn gái của tài phiệt số một tại Việt Nam, Winner. THINER -WI...