ĐAU LÒNG 💔💔

597 117 20
                                    

Trên xe , không khí có chút ngưng trọng .
Winner  vươn tay che đi miệng vết thương được bọc trong chiếc áo khoác của cô , nghiêng đầu nhìn thoáng qua người con gái không nên một tiếng bên cạnh , " Vết thương còn đau không ? "

Ngày đó tay bị mảnh sứ đâm thiếu chút nữa thì khóc , hôm nay rõ ràng bị thương nặng hơn , sao cô lại bình tĩnh như vậy ?

" Có chút . " Việt Thi bình tĩnh nói .

Chết cũng chết qua rồi , chút thương tích này đối với cô mà nói cũng không đau là bao nhiêu .

Tup nghe xong , không đợi người mở miệng thúc giục , anh ta giẫm chân ga , phóng xe đi .

Winner nhìn thoáng qua bên ngoài cửa sổ , nói , " Nhịn một chút nữa , mấy phút nữa là tới . "

Việt Thi  nghe tiếng , nghiêng đầu nhìn về phía người nói chuyện , người đàn ông trong bộ tây trang định chế thủ công , hiển nhiên là từ trong một bữa tiệc nào đó tới đây .

Dựa theo thời gian tiệc tối bắt đầu , có lẽ lúc này vẫn còn chưa kết thúc . Winner  nâng mắt lên , vừa vặn chạm vào ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của cô , " Làm sao vậy ? "

" Bữa tiệc . . . Còn chưa kết thúc đúng không ? " Việt Thi  hỏi .

"Chỉ là bữa tiệc xã giao không quan trọng mà thôi . " Winner  hờ hững nói .

Tup ngồi ở ghế lái đằng trước khóc không ra nước mắt , anh lại có thể nói là không quan trọng .

Ngày mai bọn họ cần phải bận bịu muốn chết chỉ bởi vì anh bỏ xuống nhiều ông tổng của các công ty hợp tác như vậy , chạy tới đây làm anh hùng cứu mỹ nhân .

Xe đến bệnh viện liền dừng lại , Tup vừa mở cửa xe vừa gọi điện thoại cho Hana, giải thích rõ ràng tình huống của cô .

Ba người lên tầng , Hana đã đứng ở cửa thang máy nghênh đón .

" Lần trước là bị đứt tay , hôm trước đó gọi điện nói chân bị thương , hôm nay tay lại bị thương , Winner  bạo lực gia đình , với cô sao ? "

" . . . "

Việt Thi không nói gì , đôi mắt nào của cô ta nhìn thấy cô bị bạo lực gia đình vậy ?

Hana bị Winner  liếc mắt một cái , lập tức câm miệng đỡ cô vào văn phòng , tay chân nhanh lẹ cắt ống tay áo của cô ra để kiểm tra miệng vết thương .

" May mắn không tổn thương đến động mạch , nhưng cần khâu mấy mũi . "
Hana nói xong liền cầm lấy kim gây tê ra tiến hành gây tê , y tá bên cạnh cũng chuẩn bị tốt kim khâu .

Winner  đỡ đầu cô tựa vào lòng mình , không để cho cô nhìn thấy cảnh khâu lại .

Nhưng mà khi anh nhìn thấy cây kim trong tay Hana xuyên qua da thịt , lông mày liền nhíu lại thật sâu , trái tim nhói lên , đau đớn không thôi . " Em nhẹ một chút đi . "

Hana cắn răng , " Đã tiêm thuốc tê rồi . "

Winner  vẫn không yên tâm , " Vậy cẩn thận một chút . "

Hana ngừng tay , tức giận hầm hừ nói , " Chê em nặng tay , vậy anh đến thử xem ? "

Bệnh nhân còn chưa nói cái gì đâu , anh đã già mồm cãi trước rồi .

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ