QUAN TÂM ANH

628 126 43
                                    

 Ngày hôm sau,cô cùng Khang Bóng đi casting phi,bước vào cửa sững sờ nhìn người đang tạo dáng khoe mình ở cửa , đau đầu nhíu mày , " Cậu ba , sao anh lại tới đây ? "

" Tôi quay quảng cáo ở gần đây , biết đoàn phim  thử vai nên đi bộ sang đây xem . "

Kenji vừa nói vừa vẫy tay chào mấy fangirl vừa nghe tin mà chạy tới đây .

Việt Thi cẩn thận đánh giá người em trai Kenji mà tên Mon ngày , ngày oán giận này .

Thật ra nếu nhìn kỹ mới phát hiện , mặc dù anh em hai người là sinh đôi nhưng vẫn có điểm khác nhau .

Có lẽ Mon ăn đồ ngọt nhiều nên mặt tròn hơn , Kenji thì gầy và đẹp theo kiểu nam tính hơn .

Vạn Mục nhìn thấy Kenji thì cười gượng chào hỏi . Kenji đóng cửa phòng casting lại , nói chuyện với tổng đạo diễn đang ngồi trên ghế .

" Anh, nếu anh ta nói anh ta không diễn được vai nam chính mà gần đây đúng lúc tôi đang nhàn rỗi , tôi tới diễn cho ông . "

Khang Bóng đỡ trán , anh ta cũng dám nói mình nhàn rỗi ? Tháng sau anh ta còn có một vai nam số hai trong một bộ phim điện ảnh của Hollywood , quảng cáo thì xếp dài tới tận năm sau , lại dám nói mình nhàn rỗi ?

Sắc mặt Mục Vạn nháy mắt khó coi , vội vàng nói , " Tôi chưa nói không diễn được . "

Đã sớm biết người này khó chơi , không nghĩ tới anh ta lại công khai chạy tới cướp vai diễn như thế này .

Đạo diễn thấy Vạn MỤc cũng không nhắc lại chuyển đổi vai nữ phụ  , liền nói với Kenji , " Được rồi , cậu là người bận rộn , đừng có đến đây xem náo nhiệt . "

" Đạo diễn , tôi nghiêm túc mà . " Kenji nói .

" Đoàn phim đã quyết định do Vạn diễn nam chính . " đạo diễn trầm giọng nói .

" Không phải còn chưa ký hợp đồng sao ? " Kenji nghịch nghịch chiếc điện thoại trên tay , không chút khiêm tốn nói , " Bàn về vẻ ngoài , bàn về danh tiếng , tôi càng thích hợp diễn vai này hơn anh ta , hơn nữa cũng không phải chúng ta chưa từng hợp tác . "

đạo diễn trợn mắt nhìn anh ta , vẻ ngoài và danh tiếng đúng là có , nhưng chính mình diễn xuất thế nào anh ta không tự mình biết sao ?

Hợp tác với anh ta hai bộ phim , cứ hai ba ngày anh ta lại làm ông tức giận tới mức bị cao huyết áp .

Việt Thi ngây người , tên này làm thật ư ? Tuy rằng chưa từng gặp qua anh ta , nhưng nghe Mon nói qua , tháng sau anh ta phải xuất ngoại quay phim , hiện tại lại chạy tới đoàn phim  cướp vai làm gì ?

" Không vui , tôi phải đăng Facebook . "

" Anh muốn đăng cái gì ? " Khang Bóng khẩn trương xông lên trước , chuẩn bị cướp di động .

Kenji vừa gõ chữ vừa lẩm bẩm , " Tôi bỏ lỡ giấc mộng diễn nam chính phim mới, đau lòng . "

" Kenji , mọi chuyện luôn phải có đến trước đến sau , anh làm vậy là công khai cướp vai diễn . . . Thật sự quá đáng rồi đấy . " Mục Vạn cắn răng nhắc nhở .

Trong giới giải trí , Kenji có fan . nhiều nhất , sức chiến đấu cũng nổi tiếng trâu bò . Kenji chỉ cần đăng một tin Face , vậy người diễn vai nam chính là anh ta còn không phải sẽ bị đám fan đó xé xác đến bã cũng không còn sao ?

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ