TÂM TÌNH

383 102 57
                                    

Buổi sáng 7 giờ .

Việt Thi bị đồng hồ báo thức đánh thức , mới phát hiện Winner đã sớm đi rồi . Cô rửa mặt xong , lúc chải đầu liền thấy chiếc bánh kem nhỏ và hộp quà trên bàn , liền vươn tay cầm lấy hộp quà , mở ra . Bên trong là một đôi hoa tai bằng kim cương , thực sự rất đẹp , vừa nhìn là biết rất quý báu .

Cô lớn lên trong nhà họ Nguyễn Ngọc nên thấy rất nhiều hàng đắt tiền và đồ quý giá , vì vậy , chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn ra giá trị của những thứ mình thấy .

Cô đặt hộp quà xuống , lấy một phần bánh kem nhỏ để ăn , cất phần còn lại vào trong tủ lạnh .

Nói cho cùng thì anh cũng cất công mang từ thủ đô tới đây , cô không thể ném đi ngay được .

Trước khi ra cửa , cô cố ý lau sạch và dọn dẹp mọi dấu vết mà Winner để lại , đang chuẩn bị ra cửa lại thấy được chiếc áo tắm dài bên mép giường .

Cô giơ tay vỗ trán , thở dài , cam chịu mà cầm đi giặt , để tránh bị người dọn phòng phát hiện nơi này từng có người đàn ông ngủ .

Việt Thi xuống tầng ăn sáng xong liền vội vàng tới chỗ tổ hóa trang , Kenji đã sớm làm tạo hình xong .

Chuyên viên trang điểm trang điểm cho cô , nhìn đôi môi đỏ bừng và căng mọng một cách khác thường thì cười nói , " Này , sao môi cô lại . . . hơi sưng thế này ? "

Việt Thi xấu hổ không thôi , cười khan vài tiếng , " Tối hôm qua ăn nhiều đồ cay quá . "

Kenji  đứng cạnh đấy liếc mắt một cái , nghẹn cười tới mức hai vai run bần bật .

Lừa quỷ à , rõ ràng là hôn anh trai anh ta nên mới thành ra như vậy . Chỉ có điều , động tĩnh của hai người quá nhỏ , anh ta và Tup đứng ở ngoài của nghe cả buổi mà chẳng nghe được gì .

Hai người hóa trang xong liền tới phim trường . Kết quả , người luôn diễn cảnh đấu võ một lần là xong như Việt Thi nay lại ba lần .

Đạo diễn  có chút tức giận , cầm loa mini lên , không lưu tình mà phê bình , " Minh Thi, hôm nay cô không ăn sáng sao , chém kiểu gì mà mềm như bông thế , một chút sức lực cũng không có . . . "

Việt Thi  khóc không ra nước mắt , còn không phải là do tên đàn ông chết tiệt kia làm hại sao , làm hại tay cô giờ vẫn còn mỏi nhừ , cầm kiếm mà không dùng được sức .

Kenji đứng cạnh đó đang đùa nghịch thanh kiếm trong tay , thấm thía nói , " Biết rõ hôm nay có mấy cảnh đấu kiếm , tối qua còn không biết tiết chế , nhìn cô như kiểu cơ thể bị đào không vậy . . . "

Tiểu biệt thắng tân hôn , anh trai anh ta đói bụng hơn một tháng , hôm nay cô còn có thể xuống giường đã là tốt lắm rồi .

" Đào mẹ nhà anh ấy , đầu óc của anh đừng đen tối như vậy được không ? " Việt Thi  bật lại .

" Chẳng lẽ hôm qua hai người thuần khiết , chỉ ăn bánh kem suốt đêm ? " Kenji  chế giễu .

Việt Thi  lười cãi lại , nghỉ ngơi một lúc rồi quay lại cảnh bị đánh vừa rồi , rốt cuộc cũng khiến đạo diễn vừa lòng .

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ