KHIÊU KHÍCH

600 113 4
                                    

Trần Lâm Na nghe thấy Gina lại nhắc đến bản nhạc đã khiến cô ta suýt chút nữa mất hết danh tiếng , liền nhìn những người trong phòng học . 

Quả nhiên nhìn thấy Minh Thi đang tập xoạc chân một bên , đáy mắt xẹt quả một tia căm hận . 

Trần Lâm Cong nghe thấy Gina khiêu khích , hừ lạnh một tiếng nói :

" Hôm đó Lâm Na vội đi tham gia phỏng vấn của đài truyền hình , chứ không phải không đàn được , có cái gì tài giỏi mà đắc ý chứ hả ? "

" Được thôi , hôm đó là do vội vàng , hôm nay chắc là không vội nữa đúng không ? " Gina khoanh tay trước ngực , nhìn thẳng  Lâm Na , khiêu khích : " Vậy cô đàn cho chúng thử tôi xem một chút, xem xem có phải cô không phải là không đàn được . "

Rõ ràng lúc đó cô ta bị dọa đến tay cũng run như trúng gió vậy , còn có mặt mũi lớn mà nói bản thân là vì phải tham gia chương trình khác nên thời gian gấp gáp , chứ không phải là không đàn được .

Giáo viên âm nhạc Diệu My vừa nghe vậy , vội vã chuyển đề tài , " Được rồi , hôm nay Lâm Na đến là để tìm bạn diễn vũ đạo cho MV mới . Lâm Na đã mời chị họ từ vũ đoàn ba lê thủ đô đến dạy mọi người luyện tập , chuyện này cũng là cơ hội tốt cho mọi người . "

Phó hiệu trưởng cũng khuyên , " Sắp tới có thể sẽ trưng dụng phòng luyện tập của lớp vũ đạo để cho Lâm Na tập luyện và quay phim , các em gia nhập vừa có thể luyện tập , vừa có thể tham gia MV , cơ hội tốt biết tận dụng " .

" Tận dụng phòng học ? " Cô Lưu vừa nghe nói thế ngạc nhiên , nhìn học sinh trong lớp nói : " Tháng sau các em ấy đều phải thi rồi , vốn dĩ thời gian luyện tập đã không đủ , mọi người chiếm dụng phòng học , thì các em ấy phải đi đầu tập ? "

" Không đồng ý ở lại luyện , vậy thì về nhà mà luyện " Trần Lâm Cong đứng bên cạnh  Lâm Na đắc ý huênh hoang  lên tiếng.
Bây giờ Lâm Na là người đại diện của trung học Lala , đương nhiên mọi thứ đều ưu tiên theo yêu cầu của cô ta rồi .

" Đây là phòng tập luyện của lớp vũ đạo , không phải của lớp thanh nhạc , càng không phải nhà Lâm Na , dựa vào cái gì mà cô bảo chiếm dụng thì chiếm dụng ? "Gina liếc mắt nhìn phó hiệu trưởng và giáo viên đang cung phụng  Lâm Na như cha mẹ mình , giận sôi máu nói .

" Có bản lĩnh mấy người cũng ký hợp đồng với công ty băng đĩa đi , không có bản lĩnh thì chiếm chỗ làm cái gì ? " , Trần Lâm Cong là bạn thân của Trần Lâm Na , đương nhiên dốc sức tâng bốc cô ta .

Các học sinh lớp ba lê tức giận , bọn họ học hai ba năm nay chính là vì kỳ thi năng khiếu vào tháng sau , bây giờ đang là thời điểm quan trọng như vậy, lại muốn nhường cho người khác , đến luyện tập cũng không có chỗ luyện tập .

" Chị họ tôi là Viện Ly, sắp tới sẽ lên chức đội trưởng trong vũ đoàn ba lê thủ đô , có thể đến dạy mấy người luyện tập là vinh hạnh của mấy người rồi biết không , tháng sau chị ấy đã phải ra nước ngoài biểu diễn rồi " Trần Lâm Na cao ngạo quét mắt nhìn tất cả mọi người trong lớp.

Ba Bá nói , " Cơ hội này , không phải ai cũng có . "

Bài hát mới có nội dung về giấc mơ , cô ta đàn hát nhưng cũng cần một nhóm học sinh múa ba lê làm bạn diễn , múa phải tao nhã mà có sức sống , cho nên múa hiện đại kết hợp với ba lê là thích hợp nhất .

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ