Kira ghen??

434 122 63
                                    

Hai tiếng , vừa đủ xem xong bộ phim . Phim kết thúc , Winner  mặc lại chiếc áo vest để trên ghế tựa .

" Công ty còn có cuộc họp , có khả năng tối hôm nay sẽ về muộn . "

" Được . " Việt Thi  tiễn anh ra cửa , còn mình trở về phòng chiếu phim tìm mấy bộ phim nổi tiếng mà Lâm Thời làm đạo diễn .

Nhìn kỹ hai bộ nổi tiếng nhất , phân tích cách quay cùng cách chia cảnh của ông ta .

Chẳng mấy chốc trời đã tối , người giúp việc gọi điện đến báo cơm tối đã chuẩn bị xong .

Việt Thi  lên tầng , ăn cơm tối một mình , rồi trở về phòng tiếp tục vùi đầu ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi .

Lúc Winner  trở về cô đã sớm đi ngủ .

Một tháng tiếp theo , Việt Thi tập trung ôn tập , mỗi ngày nếu không phải đọc sách ôn tập thì chính là củng cố kiến thức những đề đã ôn .

Bởi vì chuyện hợp tác với tập đoàn Wind nên Winner thường xuyên phải bay sang nước ngoài  , mỗi lần đi chính là tám ngày mười ngày .

Hai người chỉ có thời gian gọi điện thoại vào buổi tối , thời gian hai người có thể gặp mặt cực kỳ ít .

Kenji thì vì đột xuất tiếp nhận bộ phim  nên có rất nhiều công việc phải đẩy lên trước , mỗi ngày đều vội tới mức chân không chạm đất , nên cũng rất ít về chung cư .

Tất cả đều tạo nên môi trường thoải mái nhất giúp Việt Thi  ôn tập chuẩn bị thi đại học .

Chỉ chớp mắt một cái kỳ thi đại học đã đến.

Việt Thi  ăn cơm tối xong , kiểm tra một lần những đồ dùng văn phòng phẩm và giấy chứng nhận , sau đó rửa mặt chuẩn bị đi nghỉ sớm .

Vừa mới nằm xuống giường , Winner  đã gọi điện thoại đến .

" Ngày mai đi thi ? "

" Vâng . "

"Đồ dùng đều chuẩn bị tốt ? "

" Đã chuẩn bị tốt . "

" Lát nữa gọi điện thoại cho Tup để ngày mai anh ta đến đón em . "

" Không cần , trường thi cách chỗ này không xa , tôi tự đi là được rồi . "

Việt Thi vừa nói xong , liền nghe được bên kia có người dùng tiếng anh nhắc nhở hội nghị bắt đầu .

Winner trầm ngâm một lúc nói , " Nghỉ ngơi sớm một chút , ngày mai thi cố lên . "

" Được . "

Việt Thi lên tiếng , chờ đối phương cúp điện thoại , nằm xuống liền ngủ .

Buổi sáng , người giúp việc chuẩn bị bữa sáng cho cô như bình thường , so với những học sinh khác đang khẩn trương thì cô bình tĩnh hơn nhiều .

Vừa dùng bữa sáng như mọi ngày , vừa nhìn xuống vườn hoa dưới tầng mới phát hiện mùa hoa tử đằng đã qua rồi , hoa cũng đã rụng hết .

Vừa mới ra khỏi chung cư  đã thấy Tup đỗ xe ở ven đường , nhìn thấy cô đi ra thì lái xe tới .

" Cô Thi , ông chủ bảo tôi đưa cô đi thi trong mấy ngày này . "

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ