As Heather bids goodbye.

9.4K 108 6
                                    

Hello Guys!

Officially, tapos na ang AONL! Sa totoo lang, naiiyak ako habang sinusulat ko yon, sobrang mahal na mahal ko kasi ang kwento na ito. Sobrang happy din ako sa naging ending ng kwento, at sana kayo din. ganun talaga, kahit naman siguro anong storya, kailangan ng katapusan and we have come to that point.

Isang malaking pasasalmat ang gusto naming sabihin ni Heather sa pagsubaybay nyo sa kwento. Walang sawa kayong nag abang, sumuporta, nakinig at inalam ang kwento nya. Maraming salamat sa paglalaan nyo ng oras para basahin ang storya nyang ito.

Maraming maraming salamat!

Ngayon, baka may mga tanong pa kayo about the story, at some point sana masagot ko sila dito kahit papaano.

Magkakaron pa ba ng book 2 and AONL?

-           No. Hindi na sya magkakaron pa ng book 2. AONL is designed as like this talaga. Sana nag enjoy kayo sa kwento nilang ito. PERO! Alam ko naman na marami pa kayong scene na gustong makita/mabasa (pareho ba tayo ng iniisip? First night ba yang iniisip mo? Haha!) Okay, dahil katulad nyo ay isa rin akong reader na gusto ng mga extra things/scenes, syempre, gagawan ko kayo nyan. Kaya, asahan nyong magkakaron ng extra special chapters ang AONL para makita nyo naman kung anong nangyari sa kanila after the wedding. Okie?

Sa totoo lang, hindi ko alam kung may iba pa kayong tanong so please, if ever meron, LEAVE A COMMENT below para masagot ko yang mga yan.

Ang tell me, anong scene baa ng gusto nyong makita/mabasa sa special chapters? Titingnan ko kung magagawan ko yan ng chapter.

Again, maraming maraming maraming salamat sa lahat ng nagbabasa, kahit silent readers at sa app lang nagbabasa, okay lang! dahil ganyan din ako. Maraming maraming salamat parin.

Before I end this thing, gusto ko lang sabihin na magbibigay pala ako ng soft copies ng AONL. Ipopost ko dito ang link ng soft copies na yun which is, ilalagay ko sa website ko (nasa profile ko ang link ng website ko).

So, hanggang dito nalang ang lahat. Mula kay Mary at Vic, Carlo at Mary, Manang, Daddy Franco Stewart, mga umeekstrang kung sino sino lang, Louis, Sophie at Lemuel, Heaven, Zar at syempre, Heather, Thank you sa lahat lahat! Sana isa ang storya nila sa kahit papaano ay tatatak sa puso ninyo. Thank you!

This is MsRedMonster. Till next time!

Date Started: March 15, 2014

Date Ended: November 21, 2014

               

Love,

Ms. R.

A One Night LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon