⚠️ TRIGGER WARNING!!! ⚠️
This chapter/part contains s3ggûãl violence (râpè) that might trigger or cause you trauma, so I'd recommend to just jump this chapter (the last part to be exact.)
-THIRD PERSON'S POV-
WHILE SIPPING SOME alcohol, Dawn was busy wandering her eyes as she sway from side to side on her seat, they're at the dancefloor bar counter where some of the businessmen dance to when suddenly something, or should we say, someone caught her eye.
This can't be..
Nananadya ba talaga tong tadhana?
Dawn couldn't deny it. It really is him! Kahit na dim ang lights. She can really confirm that it's him. He's talking to a girl right now and whispered something that cause the girl to giggle, Dawn just stared at them until she didn't realize that that person was actually looking at her so Dawn immediately shift her gaze in another direction.
"Ah are you, er, okay?" Khalil asked when he saw Dawn started to breathe sharply in her seat.
"Y-yeah" Dawn answered trying to act normal.
"Really? Kasi ngayon lang kita nakitang nilagok yung martini. Is something wrong?" Di naniniwalang wika ni Khalil habang natatawa.
"W-wala" Dawn assured him and took a sip but didn't realize, wala na palang laman ang baso na hawak niya ngayon kaya nilapag nalang niya ito at pinalagyan sa bartender na busy din mang refill ng baso.
"Okay? But anyways. Do we really have to wear those mask later?" Tanong ni Khalil at tinaas yung maskarang nasa lamesa na pinaka malapit sa kanya.
Kumibit balikat naman si Dawn at nagsalita. "I think so." Aniya. At nabawasan medyo ang kaba nung iniba ni Khalil ang usapan.
"Di ko na nga maalala kung asan na yung akin eh." Aniya at uminom ng drinks niya.
"I wonder kung ano nang ginagawa nila dad ngayon. I didn't think this would be boring as hell, buti nalang merong bar counter." Dagdag pa ni Khalil at humigop ulit ng beer.
Natawa naman si Dawn. "I know right, akala ko kung anong gagawin. Mabuti nalang talaga."
"Pero bawi naman kasi nakapag relax tayo after ilang weeks na parang nag o-OJT." Khalil said while chuckling, which Dawn agreed right away.
"Oh excuse me for a second. I think I just saw my dad." Ani Khalil habang winagayway ang kanyang kamay sa ere para makuha ang atensyon ng kanyang ama na nasa malayo.
"Would you like to come with me?" Tanong niya kay Dawn.
"Oh, dito nalang ako. I'll wait for you here." Tumango naman si Khalil at agad tumakbo hanggang sa nawala na talaga siya sa paningin ni Dawn.
Pina-ikot naman ni Dawn ang upuan upang humarap sa lamesa na sinasandalan niya kanina sa bar counter. Unti-unti na siyang nababagot dahil wala silang ibang ginawa ni Khalil simula nung makapasok maliban nalang sa pag inom at ipakilala ng kanilang mga magulang sa mga taong mas matanda sa kanila.
"Hay naku." She then released a big amount of air. Nung biglang merong kumalabit sa kanya kaya agad niya itong nilingon, inaasahan na si Khalil ito at nakabalik na.
"Dawn..."
You gotta be kidding me.
"Oh! We met again." Masayang bati ni Kevin kay Dawn na nakabawi palang sa pagkabigla.
YOU ARE READING
STUCK IN PAIN (UNEDITED)
Teen Fiction____________~*~__________ "Minahal mo nga ba ako? Mahal ko?" Biglang tanong niya sakin habang di mapigilan ang sarili na hindi humikbi. You can tell in his eyes the pain and trauma I inflicted on him. I don't deserve you, my love. You're too good t...