Author's Note: F I C T I O N
—
Maine: "Oh My God! Love, IYAM days! 😍"
RJ: "Yes. Ang ganda talaga nong songs na napili nila sa IYAM."
Maine: "Yes! Super, sana maganda yong soundtrack sa next movie natin love, no?"
🎶 Akala ko ay 'di pa handang
Muling tumibok ang damdamin
Ngunit bigla kang dumating sa buhay ko
Hindi kailangang umimik
Nagdadaldalan lang sa tingin
Saan ka ba nanggaling bakit ngayong langOh kay tagal kitang hinanap
Oh kay tagal ko ring nangarap
Na makapiling ka
Oh aking mahal
Pangakong hindi ka iiwanan
At hindi pababayaan
Oh anong saya ang nadarama 🎶Ate Nikki: "Kailan movie ninyo ALDUB? Tigang na kami!"
Rizza: "Oo nga eh. Miss ko na talaga ALDUB."
Coleen: "Naks, kailan yan?"
Maine: "Sa July pa, Taba."
Ate Nikki: "Hala, sabay ba sa ALDUB anniv?"
RJ: "Yes, ate, yan yong initial plan."
Ate Nikki: "Omy God! Excited na ako, Tisoy!"
RJ: "Yes, ako nga din, ate. Lalo na tong si Meng. O, malapit na tayo mag landing, sino sasabay sa amin? Andon na si Kuya Erik, naghihintay."
Coleen: "Pwede ba makisabay sa inyo? Si Ate kasi dideretso na sa Bulacan, magkikita pa kami ni Mike sa BGC."
RJ: "Sige, No problem. Punta lang tayo Condo, tas Riz pwede mo gamitin yong isang car, papakuha ko nalang kay Kuya Erik, mamaya or bukas ng umaga."
Rizza: "Sige, Kuya, pwede din naman magpahatid nalang ako kay Kuya Erik, para madala niya yong kotse pabalik."
RJ: "Okay lang ba Coleen, daan lang tayo sa Condo para makuha nyo yong kotse, hatid niyo si Coleen sa BGC after bunso."
Rizza: "Yes, Kuya. Thank you."
Coleen: "Thank you, RJ"
RJ: "No problem."
Ate Nikki: "Thank you RJ."
RJ: "You're welcome, Ate."
—
(Twitter)"Was it last week? or last last week? that Alden was seen with Nico in a bar? Well, guess who I saw just now?"
—@mainethequeen"@mainethequeen sino ghorl?"
—@deifaulks"@deifaulks it's Coleen and Rizza!"
—@mainethequeen"@deifaulks @mainethequeen luh? saan? saang banda mo nakita?
—@rfjyourstruly"@rfjyourstruly @deifaulks BGC, it just so happened that the car stopped at the side where we are eating with my mom, lumabas si Coleen sa car, si Rizza nasa car, they hugged and kissed and bye... that's all."
—@mainethequeen
BINABASA MO ANG
Naked Souls (Completed)
FanfictionNEW COVER by @deifeelsWP 🥰😍💚 MAICHARD in a series of FICTIONAL conversations. *I swear, in this fanfic, they will always have a HAPPY ENDING! Started: December 27, 2019 End: June 24, 2020 HIGHEST RANKS as of 02/18/2020 #1 - adn #1 - aldubnation #...