Author's Note: F I C T I O N
CONTINUATION
Community Quarantine: DAY 24
KalyeSerye Episode: Tamang Panahon—
(Meanwhile, this is simultaneously happening while the Q&A is in going)(Twitter)
"OMYGOD! TEKA LANG PO!!!!!!!!!!!! Tangina niyo pong lahat! yong MaiChard ko!!!!"
#ALDUBTamangPanahonRewind
—mariaalexa1985"What a beautiful revelation! The Lord really never fails! Congratulations Mr. and Mrs. Faulkerson! 🙏🏻"
—@emelitadumau90"Yong wala na akong paki kung yong keyboard ko basa ng luha! Grabe kaayo sa akin! But it's all worth it! 😭😭😭"
#ALDUBTamangPanahonRewind
—ThelmaObie"Ito na ang sagot sa ating mga dasal! Hindi ko po alam, pero nanginginig po ang mga kamay ko! 😭😭😭"
—abelle0826"WHAT'S MEANT TO BE, WILL ALWAYS BE. 💚💚💚
#TeamPopcornNoMore
#ALDUBTamangPanahonRewind
—@kwenpopcorn"Walang akong paki sa ibang dates na tinag nilang PRIVATE, doon ako sa REVEAL na dalawang beses kinasal!!! Jusko po, paki abot ang puso ko, di ko alam saan na tumalontalon! Napakasaya ng araw na to!"
—@MaryOldLeigh"Teka? Paano sila naghiwalay? Kung kinasal sila 2016, tapos nag break 2017, nagkabalikan ng 2019, so ano yon? Nag annuled sila? Or what? I am confused pero ang saya ko para sa kanila! Sobra!!!"
—@mallows0929"Ganito yon—2015 naging sila, 2016 nag propose at nagpakasal, 2017 nag nagbreak (pero feeling ko hindi annulled), 2018–was a nightmare, 2019, nagkabalikan, 2020, kinasal ulit, kahit saan mo tignan, isa lang ibig sabihin, END GAME TALAGA! 🙌🏻"
—@chardeimaine"Sabi ko noon, hindi naman siguro sila pagtagpoin ng ganon kung wala lang yon di ba? Vindicated ang lahat ng nag delulu! All along tama pala tayo! All along hindi tayo namalikmata. ALL ALONG TOTOO PALA TALAGA SILA! 😭😭😭"
#ALDUBTamangPanahonRewind
—@DaRLAGARDE"Yong gusto kong murahin lahat ng taong nagsabing hindi sila sa huli! Pero, masyadong masaya ang puso ko para mag-entertain ng nega sa puntong ito. Congratulations @aldenrichards02 @mainedcm! 💚"
#ALDUBTamangPanahonRewind
—@RonalyValencia"All along sila pala talaga! 😭😭😭
All along may basehan lahat ng hakahaka dito.
All along hindi pala mali na ipagdasal kayo na sa huli kayo pa rin, pero, matagal na palang tapos ang laban! Grabe kayo sa amin, Maichard! 😭"
#ALDUBTamangPanahonRewind
—@seedward"MGA PISTINGYAWA! GUSTO KONG MAGLITANYA! GUSTO KONG PAGMU-MURAHIN KAYO, PERO, PAANO? KUNG ANG PUSO KO AY LUMULUBO NGAYON SA SAYA??? 😭😭😭"
—@mariaalexa1985"Yong RFJ AT NDCM! Huhuhu, SILA PA RIN PALA TALAGA! 😍😍😍💚💚💚"
—@jennielynrodriguez2"Mugto na po mata ko! Magtatrabaho pa ako! Paano ako mag momove on sa saya ngayon? Mga hayuuuup! Ang saya ko!!! 😭😭😭 pwede naman ngumawa dahil masaya di ba? Mahal ko kayo MaiChard! 💚🙏🏻"
#ALDUBTamangPanahonRewind
—@Jonardjohn"Walang imposssible sa kanya! 👆🏻
Salamat ama!!! 💚🙏🏻😭"
#ALDUBTamangPanahonRewind
—@hiraya_"Hanggang sa huli, they lived up to KALYESERYE'S greatest lesson—SA TAMANG PANAHON! I will always be a fan of your good hearts, Alden and Maine! And forever will be a fan of your love story! CONGRATS!!! 😍💚🙏🏻"
—@kwenpopcorn
BINABASA MO ANG
Naked Souls (Completed)
FanfictionNEW COVER by @deifeelsWP 🥰😍💚 MAICHARD in a series of FICTIONAL conversations. *I swear, in this fanfic, they will always have a HAPPY ENDING! Started: December 27, 2019 End: June 24, 2020 HIGHEST RANKS as of 02/18/2020 #1 - adn #1 - aldubnation #...