Naked Souls (63)

2.6K 96 8
                                    


(Continuation in the previous chapter)

Leysam: "Salamat Niks, ahmmmm...

RJ and Maine,
Salamat sa pag imbita sa napakalaking milestone ng buhay niyo ngayon.

Salamat at tinuring niyo na din akong pamilya.

Salamat sa sakit na ulo na dulot niyo noon, pero di ko pa din kayo matiis, pinagdadasal ko pa din kayong dalawa na sana kayo pa rin sa huli—at ito na nga tayo.

Siguro maliban sa fans na mahal na mahal kayong dalawa, kami ding mga taong nakapaligid sa inyo at kilala kayo—pinagdadasal din namin ang relasyon ninyo, kahit na dumating sa puntong minsan nawalan na din kami ng pagasa na baka nga hindi talaga kayo laan sa isa't isa.

RJ, sa lahat ng sakripisyo, luha, at sakit na pinagdaanan mo para maabot kung nasaan ka ngayon—saksi ako kung paano mo nilaban ang isang tao.

Maine, yong pagmamahal ng alaga ko sa'yo ay pagmamahal na alam kung walang kapantay. Hindi man tayo nagkakasama ng madalas noon, pero alam mo naman kung anong nagpapasaya sa'yo at kay RJ doon ako. Alam ko din kung gaano mo inilaban si RJ.

RJ and Maine, hindi kayo hahantong sa araw ng ito kung hindi ninyo inilaban ang isa't-isa.

Hiling ko lang na sana hindi na ninyo papasakitin yong mga ulo namin ni Mama Ten. hahaha

Pero, walang biro—RJ and Maine, maging matatag palagi at sana tuloy tuloy lang ang paglaban sa isa't isa. Nandito na kayo, at all I am wishing and praying is for you both to be happy.

I love you, both."

Ate Nikki: "Thanks, Sam! Hindi lang ikaw sumasakit ang ulo sa dalawang yan! hahaha e sunod na natin si Nico, halika na dito, Nico, wag kang basag trip ha."

Nico: "Hahaha tapos na basagan, Ate. Anyway short lang to.

RJ, isang kahilingan lang...

I love her, so please love her the way I do—kung kaya mo pang higitan, higitan mo.

Salamat."

Ate Nikki: "Ang short lang talaga, hahaha, pero I think alam mo na ibig sabihin niyan, RJ."

RJ: "Yes, Ate. Don't worry, Kuya Nico. I WILL."

Nico: "Aasahan ko yan, brad..."

Ate Nikki: "Okay, let's proceed to Mama Ten. Halika na dito ma, para naman ma rampa mo gown mo... hahaha"

RJ: "Ma! Inhale, Exhale muna, inubos mo kasi yong Lechon! hahaha"

Maine: "Mama Ten, love you ma! Kakampi mo ako!"

RJ: "Oist, paano ako, love?"

Maine: "Tse! Wag mong awayin si Mama!"

RJ: "Pambihira ma! May kakampi ka na..."

Mama Ten: "Hahaha... Salamat Menggay ko.

Naked Souls (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon