Author's Note: F I C T I O N
CONTINUATION
Community Quarantine: DAY 24
KalyeSerye Episode: Tamang Panahon—
11.30 AMDirek Pat: "Standby na tayo. Ready na kayo RJ, Maine?"
RJ/M: Yes.
M: "Kinakabahan ako, love."
RJ: "Relax, Maine..."
Direk Pat: "Hello, Miss Jen? Yes, naka on standby na. Waiting for your go signal."
—
1st Floor—Laguna HomeAngel: "Anong mangyayari, Ate? Daddy?"
Rizza: "Ssssh, manood ka lang, beh, wag kang maingay."
DB: "Kinakabahan ako para sa dalawa."
Rizza: "Ako din Dad..."
Lolo Danny: "Bakit ba kayo kinakabahan?"
Lola Linda: "Syempre, mga apo ko yan...matagal hinintay to ni RJ..."
DB: "Ma, naman, wag kayo umiyak, babaha ng luha dito."
—
Mendoza's Residence—BulacanAte Nikki: "Nay, Tay, dali! Nag umpisa na po."
ND: "Dalian mo Teddy!"
TD: "Ito na, asaan na sila?"
Coleen: "Wala pa, hindi ko alam kung anong mangyayari eh. Sinabi ba ni Meng te?"
AN: "Hindi...God! ang goosebump nito, tignan mo balahibo ko! ang nostalgic nong Phil Arena."
Matti: "Tita Maine at Tito RJ!"
AN: "Yes, anak, wag makulit, John, si Aria?"
John: "Ayon, tulog..."
Nico: "Nahuli na ba ako?"
Dean: "Kaka start lang."
—
EB APT StudioMiss Jen: Pat? in 60 seconds, pasok na kayo."
Direk Pat: "Copy!"
Miss Jen: "10, 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1! Here we go!!!"
—
12:00 Noon
(Twitter)"Teka lang!!! WAIT! WTF IS HAPPENING?"
#ALDUBTamangPanahonRewind
—@mariaalexa1985"HALA!!!!! SHIT! Yong Maichard ko!!! Teka lang! Ano to?????"
#ALDUBTamangPanahonRewind
—@ailatizg_"Naiiyak ako, iha, iho! Ito na yon? Ito na pala yon? Ma mimiss ko ang 24 hacienda ng mais! Kailangan ko ng ebenta! 🙏🏻"
#ALDUBTamangPanahonRewind
—@kwenpopcorn"Holy shit! LABAS GREEN HEARTS! TEAM HOPEFUL, TEAM POPCORN! Ito na yon oh! ITO NAAAAAAA!!!!!" #ALDUBTamangPanahonRewind
—mariaalexa1985"@mariaalexa1985, anong nangyayari? Hindi ako makanood, nasa meeting ako! Huy anong nangyayari???" #ALDUBTamangPanahonRewind
—@TeamJourney"@TeamJourney, ateeee! 😭😭😭 yong Maichard natin magkasama."
—@mariaalexa1985"@mariaalexa1985, ha? saan sila magkasama? sa Studio? akala ko replay ngayon ng TP? so walang TP replay? Live sila? Teka naman oh! Respeto sa nagtatarabaho! huhuhu"
—@TeamJourney
BINABASA MO ANG
Naked Souls (Completed)
FanfictionNEW COVER by @deifeelsWP 🥰😍💚 MAICHARD in a series of FICTIONAL conversations. *I swear, in this fanfic, they will always have a HAPPY ENDING! Started: December 27, 2019 End: June 24, 2020 HIGHEST RANKS as of 02/18/2020 #1 - adn #1 - aldubnation #...