March 5, 2020 | Last Day IcelandReykjavík, Iceland
—
"Love we still have more or less 10 hours, ano gusto mong gawin?""Check tayo ng pasalubong somewhere, love."
"Okay, we can check-in naman sa isang hotel near sa airport, love."
"Nope. Daretso na tayong airport, may baggage counter or locker naman doon. Para makatipid at saka convenient na din for us."
"Ikaw, bahala. Sige."
—
"Nabili mo na lahat? Yan lang ba?""Oo, ito lang, mga keychain and magnets, saka I bought wallets for the boys and for the girls. And also I bought something for Lolo Danny and Lola Linda, love. I hope magustohan nila to."
"They will, love."
"Yan lang ba yong sa'yo?"
"Yeah. Ito lang, dinamihan mo naman na yong keychain at magnets di ba?"
"Yes, for our friends, kasya to, may sobra pa ata dito."
"Good. Alam na nila Mama Ten and Sam yong oras ng paglapag natin sa Thailand."
"Oh, so, andon sila sa airport bukas?"
"Yes. Sila susundo sa atin. Babyahe din sila ng gabi, but mauuna sila syempre kaysa sa atin."
"Oo naman. Excited akong makita ulit si Bea, love."
"At least may ka chickahan ka don, di ka mo bo-bore."
"Anong mabo-bore? Aalagaan kita doon."
"Andon naman na sila Mama, love."
"Sino ba asawa mo?"
"Ikaw, teka lang naman yang kilay mo, pakibaba mahal. Nakakatakot. hahaha"
"Tse! Umayos ka Ricardo!"
"Binibiro lang kita, to naman. Syempre ang sarap kayang may mag alaga lalo na asawa mo."
"Yon naman pala. Halikana nga. Check in na tayo love, sa lounge nalang tayo mag tambay, may food naman doon."
"Yeah, right. Tara."
—
Airport Lounge"Love, nag DM si Kuya Lhar, asking if pwede ba daw ako ma interview or if not mag release ng statement about Iceland trip kung sino kasama, etc."
"What's your plan, Mister?"
"I would love to do the announcement sa Eat Bulaga, love."
"Yan din ang gusto ko, RJ. That's our home and we owe that place and the people there the very first public appearance. Bakit nakangiti ka diyan?"
"I am just so happy and excited that we will soon be out in the open, Maine. Ang sarap sa pakiramdam na andito na tayo..."
"Me, too, RJ. You just don't know how happy you made me, love. Thank you for the past few days of pure bliss."
"Ikaw lang ba? Syempre ako din, Maine...sagotin ko lang si Kuya Lhar."
"Go..."
"Ito love, okay na ba to?
Tito Lhar, hi. We will make a statement soon po. But Iceland trip is very special, yan lang po muna masasabi ko for now. See you po."
BINABASA MO ANG
Naked Souls (Completed)
FanfictionNEW COVER by @deifeelsWP 🥰😍💚 MAICHARD in a series of FICTIONAL conversations. *I swear, in this fanfic, they will always have a HAPPY ENDING! Started: December 27, 2019 End: June 24, 2020 HIGHEST RANKS as of 02/18/2020 #1 - adn #1 - aldubnation #...