Đau Thương Hay Hạnh Phúc
Vũ Ninh mệt mỏi mở mắt ra , cảm nhận được có người đang nắm tay mình rất chặt , quay sang thì thấy anh đang gục đầu xuống giường mà ngủ . Tư thế ngủ này không thoải mái chút nào . Cô vuốt mũi anh trong lòng tự cảm thán về sắt đẹp trời cho của anh
Anh giật mình tỉnh dậy thì thấy cô đang nhìn mình đâm đuối , anh đưa tay lên xoa đầu cô hỏi " Em đã đói chưa , anh gọi người giao đồ ăn tới nhà cho em "
Cô lắc đầu nhìn anh " Không muốn , em muốn anh nấu cho em ăn "
" Được , vậy em nằm đây nghỉ ngơi nha , anh đi nấu cháo cho em "
" Vâng " anh rời đi khiến cô có cảm giác hơi trống trải , cô ước gì giá như thời gian có thể dừng lại ngay lúc này để cô có thể cảm nhận được con người dịu dàng của anh .
Nếu như cả hai chịu tin nhau thì có lẽ bây giờ cô cũng không cần phải nghĩ ngợi nhiều chuyện đau lòng như vậy làm gì . Chẳng phải hai người đều rất hạnh phúc sao , cũng giống như bao nhiêu cặp đôi đang yêu nhau thôi . Cô và anh yêu nhau 7 năm chia tay 3 lần mỗi lần đều do đối phương không chịu tin tưởng . Cô phải làm gì để anh có thể tin cô thật lòng với anh đây .
Bây giờ cô chỉ muốn anh tin tưởng mình thôi , lần đó hai người chỉ mới cãi nhau nhưng vẫn chưa ai nói câu chia tay vì vậy cô và anh vẫn đang là cặp đôi yêu nhau .
Điều cô thắc mắc nhất suốt một tuần qua là rốt cuộc ai đang cố ý muốn hãm hại cô đây , đoạn ghi âm đó quả thật giọng nói rất giống cô nhưng cô dám bảo đảm người nói ra những câu nói đó chắc chắn không phải cô . Cô không hề có ý định muốn lợi dụng Hạo Hiên , cô ở bên anh là vì thật lòng yêu anh chứ chưa hề có ya nghĩ muốn lợi dụng anh để có thể dành giải trong cuộc thi . Điều quan trọng nhất là cô cũng chưa từng cố ý tiếp cận em trai của anh để vào được công ty rồi được thăng chức .
Những điều hiện tại Vũ Ninh đang có tất cả đều do chính cô cực khổ gầy dựng lên , cô không phải hạng phụ nữ rẻ tiền để leo lên giường đàn ông mà kiếm tiền . Vũ Ninh cô từ trước tới nay luôn làm bằng thực lực của mình và điều cô ghét nhất là thương hại nên cô chưa bao giờ cố tình để người khác thương hại mình rồi nâng đỡ cô lên . Điều đó chưa bao giờ có , vậy mà anh vẫn không tin cô , anh chỉ tin vào đoạn ghi âm đó thôi .
Linh Nghi cũng trốn tránh Hạo Nhiên 1 tuần rồi . Hôm trước cô có đến tìm Vũ Ninh rồi kể cho Vũ Ninh nghe tất cả mọi chuyện vào đêm hôm ấy . Vũ Ninh khuyên cố rất nhiều còn nói cô nhất định không được từ bỏ vì cô đã lỡ trao đi thứ quý giá nhất của mình cho Hạo Nhiên rồi .
Trốn anh 1 tuần , đau lòng khóc lóc hết 1 tuần cũng đã đủ mệt mỏi lắm rồi bây giờ cô cần phải đối diện với sự thật . Cô đã hạ quyết tâm trong lòng mình rồi , cô không thể đánh mất Hạo Nhiên được , nhất định không được .
Hôm nay cô đã xin gia đình là cô muốn đến công ty Hàn Vương làm việc , lúc đầu họ không đồng ý nhưng cô kiên quyết đi khiến họ không thể nào cản cô được nên cũng buộc miệng đồng ý cho cô đi .
Lúc đầu Linh Nghi dự định sẽ đến làm trợ lý cho Hạo Nhiên nhưng cô lại bị Vũ Ninh kéo đến làm trợ lý cho cô ấy . Vũ Ninh còn nói với cô hãy tin cô ấy , cô ấy chắc chắn có thể khiến Hạo Nhiên yêu cô . Câu nói đó cũng khiến Linh Nghi tin tưởng nên cô đã đồng ý làm trợ lý riêng cho Vũ Ninh .
Khi nghe được tin Linh Nghi sẽ làm trợ lý riêng cho Vũ Ninh khiến Hạo Nhiên không khỏi tức giận mà tới thẳng văn phòng để tìm cô
" Đàm Linh Nghi cô đang làm cái quái gì ở đây vậy hả ?"
" Em chỉ tới đây làm việc thôi mà "
Hắn tức giận chỉ tay vào mặt cô " Cô đừng tưởng tôi không biết cô muốn làm gì . Sao hả cô định tới đây hãm hại Vũ Ninh sao ? Còn người cô đúng là thân độc "
Lúc này tim cô chợt đau nhói , người đàn ông này đang mắng cô " Trong lòng anh em là hạng người đó sao "
Hắn tiến tới nắm chặt hai vai cô , khiến cô vì đau đớn mà nhăn mặt " Tôi nói không đúng sao , một tiểu thư như cô thì làm gì có thể chịu cực khổ tới đây làm trợ lý cho người khác . Đây chắc chắn chỉ là một phần âm mưu của cô thôi " hắn xô cô ra tức giận quát lớn một câu khiến tim cô đau như cắt " Tôi nói cho cô biết , cô có làm gì cũng vô ích thôi . Hàn Hạo Nhiên tôi sẽ không bảo giờ đi yêu loại con gái tiểu thư như cô đâu "
" Tôi thật không ngờ anh lại là con người như vậy " Vũ Ninh ở trong phòng nghe tiếng cãi vã bên ngoài nên đành ra xem . Điều cô thấy và nghe được chính là những câu nói sỉ vả của hắn đang dành cho người con gái yêu hắn nhất .
Vũ Ninh không khỏi tức giận trừng mắt với hắn " Đây là bộ phận kinh doanh của chúng tôi chứ không phải bộ phận marketing của anh nên anh không có quyền đến đây làm loạn hay mắng chửi nhân viên của tôi . Mời anh về cho "
Nhìn thấy Vũ Ninh bước ra tim hắn như muốn nhũn đi , giọng nói cũng dịu dàng lại " Vũ Ninh à em nghe anh nói đã . Cô ta là muốn hãm hại em , em không nên để cô ta bên cạnh mình , em không biết cô ta có thể làm ... "
Lời còn chưa nói xong đã bị Vũ Ninh cướp lời " Vũ Ninh tôi là người có thể để người khác dễ dàng hãm hại sao . Hàn tổng tôi mời anh rời khỏi nơi này ngay lập tức "
Hắn tức giận trước khi đi còn trừng mắt với Linh Nghi . Linh Nghi được Vũ Ninh dắt vào phòng
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ
Любовные романыTên truyện : Đau Thương Hay Hạnh Phúc Tác Giả : Lâm Thiên Phỉ Phỉ Thể loại : Ngôn tình , hiện đại , ngược nhiều , sủng ít ,... Tình trạng : Đang ra Nam chính : Hàn Hạo Hiên Nữ chính : Trương Vũ Ninh / Thẩm Vũ Ninh Đoản văn : Sau 5 năm xa cách , hai...