Chương 41 : Như người xa lạ

87 14 4
                                    

Chuyện Tình Ngang Trái

Sau khi xuất viện Vũ Ninh và Hạo Hiên đã ly hôn , cô vẫn đến công ty như thường lệ giống như chưa có chuyện gì xảy ra trong thời gian qua

Những lần gặp mặt Hạo Hiên và Vũ Ninh đi lướt qua nhau như hai người xa lạ , tình cảm đó bây giờ nó đã không còn nữa rồi . Bây giờ điều cô quan tâm nhất là công việc của mình , cô đặt công việc lên hàng đầu , trong lòng cô đã không còn quan tâm tới chuyện yêu đương nữa . Yêu làm gì cho thêm đau khổ , quên nhau 6 năm kết quả vẫn là chia tay . Ngày hôm ấy cô còn nghĩ kết thúc của hai người là viên mãn nhưng nào ngờ lại là kết thúc bi thảm .

Sau khi xuất viện Vũ Ninh cũng biết Vĩnh Ngụy đang ở sát bên nhà của mình . Bởi vậy ngày nào cô cũng gặp mặt hắn , hắn thay đổi rồi , không còn ham chơi như trước nữa tính cách cũng điềm đạm hơn rất nhiều . Đã trở thành một người đàn ông chính chắn hơn , biết suy nghĩ cho người khác đặc biệt hắn còn làm bác sĩ giỏi nữa .

Hạo Nhiên và Linh Nghi thì vừa mới đính hôn dự định tháng sau hai người họ sẽ kết hôn . Nhìn hơn như vậy trong lòng cô thật sự rất vui . Vui giùm người khác nhưng lòng lại đau giùm mình , đáng lý ra người vừa đính hôn đó phải là cô và Hạo Hiên mới đúng . Nếu như cô ta không trở về thì bây giờ cô đã có một gia đình hạnh phúc , một người chồng hết mức cưng chiều mình , nhưng đó cũng chỉ là viễn tưởng thôi . Đã không thể nào thành thật được nữa .

Mỗi buổi tối cô thường hay đến khu vui chơi , nhìn các cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau chơi hết trò này đến trò khác mà nhớ tới hình bóng một nam một nữ trước đây cũng từng như vậy nhưng giờ chỉ còn là quá khứ , cảnh còn nhưng người đã không hay nhớ đến nữa . Một mình cô đi chơi những trò mà trước đây cô đã từng chơi cùng Hạo Hiên .

Lúc bước chân vào vòng quay trên cao , cảm giác của cô thật thảm , tim đau như cắt , sóng mũi cay cay , nước mắt không thể kìm được nữa mà rơi ra .

Nơi đây ngay chỗ này anh từng hôn cô , nói muốn kết hôn với cô , nói những lời ngọt ngào nhất với cô . Nắm tay cô cùng nhau thưởng thức cảnh vui bên ngoài , chỗ này đã từng rất ấm áp nhưng bây giờ nó rất lạnh , lạnh đến thấu hết tâm can .

Mọi người từng nói nếu các cặp đôi đi tới đây , hôn nhau hứa hẹn với nhau trên vòng quay này chắc chắn sau này họ sẽ rất hạnh phúc bên nhau . Cô từng đã tin lời đó là sự thật nhưng bây giờ cô đã không thể tin nữa rồi , hạnh phúc gì chứ phải nói là chia lìa mới đúng .

Đang trầm tư lại kỉ niệm cũ thì điện thoại vang lên phá tan bầu không khí đau thương kia . Người gọi tới là người mẹ yêu quý của cô , cô bắt máy nghe .

"Con nghe đây mẹ "

Giọng nói của bà từ bên kia điện thoại trông rất gấp gáp "Ninh Ninh à con màu về nhà đi . Mẹ đang đứng trước cổng nhà còn đây này "

"Sao mẹ lại tới đây ?" Cô đây là đang lo lắng cho bà , bà vậy mà từ Bắc Kinh xa xôi lại chạy tới Thượng Hải tìm cô .

"Con về đi , mẹ có chuyện rất quan trọng muốn nói với con "

"Vâng con về ngay "

Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ