Chương 76 : Hạnh phúc dâng trào

130 10 8
                                    

Đau Thương Hay Hạnh Phúc

Đêm đến Vũ Ninh cùng Hạo Hiên trở về căn phòng của hai người . Sau khi tắm xong cả hai nằm trên giường ôm nhau , khoảnh  khắc này là điều mà cô và anh muốn nhất từ trước đến nay . Sự đau thương đã tiêu tan hết mà thay vào đó là sự hạnh phúc dâng trào .

Cả hai đang rất yên tỉnh , Hạo Hiên vừa định chợp mắt thì bị Vũ Ninh đè lên người . Cô nằm lên người anh , tay nhẹ nhàng cởi từng cúc áo của anh ra khiến anh giật mình đẩy cô ra .

" Em định làm gì ?"

Cô chớp chớp đôi mắt nhìn anh , lúc này nhìn cô như một tiểu bạch thỏ vậy . Vũ Ninh băng lãnh hằng ngày đã biến mất mà lúc này chỉ có đáng yêu thôi , nhìn cô như vậy khiến Hạo Hiên hoàn toàn tan chảy . Yêu nhau lâu như vậy rồi nhưng cả hai chưa từng làm chuyện đó , Hạo Hiên không muốn ép buộc cô nên mới nằm yên đi ngủ . Ai dè lại bị Vũ Ninh đè ra cưỡng bức mới ghê chứ , hôm nay là đêm tân hôn quan trọng không làm không được .

Cô từ từ tuột đầm ngủ xuống , đi ngủ nên Vũ Ninh không hề mặc áo lót , vì vậy toàn bộ phần trên của cô đều bị anh nhìn thấy hết . Phía dưới của anh lại rục rịch rồi , thằng nhỏ hôm nay lại không chịu ngủ yên , chưa gì đã tỉnh dậy đòi ăn .

Nếu thịt đã dâng tận miệng rồi thì anh cần chi ăn chay nữa . Tay nhanh chóng đưa một tay lên xoa nắn nơi mềm mại đấy của cô , tay còn lại luồng xuống dưới mà trêu ghẹo cô bé .

Cả chiếc đầm ngủ hoàn toàn bị cởi ra , lần này đến lượt anh đè cô . Nằm trên người cô mà hưởng thụ cơ thể tuyệt đẹp kia của Vũ Ninh . Đầu anh cứ cúi xuống hôn lên ngực cô rồi mút lấy đầu hoa khiến cô không chịu được mà rên rỉ .

Hôm nay Vũ Ninh nguyện trao hết tất cả cho anh , cô rất thoải mái làm theo từng động tác với anh . Cô không giống những người con gái khác , tuy đây là lần đâu tiên nhưng cô không hề ngại ngùng gì . Mà còn thoả mãn nằm im cho anh làm , từng cái đụng chạm nhẹ của anh khiến cô không khỏi kích thích .

Sau một hồi xoa nắn , kết thúc màn dạo đầu . Anh đưa thứ to lớn đang cương cứng kia đặt ngay giữa hai chân của cô , đang đợi lúc để tiến vào . Vì đây là lần đầu của cả hai nên anh hơi đắn đi một chút , anh sợ làm cô đau , vì nơi đó nhỏ như vậy mà thứ to lớn của anh nhét vào chắc chắn cô sẽ rất đau .

Anh chần chừ khiến cơ thể cô khó chịu cực kỳ , cơ thể không ngừng ngọ nguậy bám chặt vào người anh đang chờ anh đưa thứ đó vào .

Thấy cô như vậy anh cũng không chần chừ gì nữa mà đưa thằng nhỏ vào trong nơi tư mật kia của cô . Anh chỉ mới vào được một nửa đã nhìn thấy cô nhắn mặt khó chịu , anh muốn rút ra nhưng không được vì cô đang mút chặt lấy thằng nhỏ của nên anh không thể nào rút ra được . Đợi lúc cô hết đau anh lại nhẹ nhàng tiến sâu vào bên trong cô hơn , máu bắt đầu rỉ ra một vài giọt nhỏ rồi ngừng .

Anh cứ tưởng đâu lần đầu tiên của con gái sẽ chảy nhiều máu lắm nhưng không , chỉ chảy vài giọt rồi thôi . Anh bắt đầu cử động nhẹ nhàng bên trong cô rồi từ từ tăng tốc độ lên . Anh cứ vậy mà làm đủ tư thế hành hạ cô suốt một đêm dài khiến cô không thể nào ngủ được .

Sáng tỉnh dậy mở mắt ra đập vào mắt cô là Hạo Hiên , anh đang nằm cạnh nhìn cô . Ánh mắt rất dịu dàng " Chào buổi sáng vợ yêu " ngay cả giọng nói cũng ngọt như mật .

" Chào buổi sáng chồng yêu " cô đưa hai tay lên ôm lấy anh . Đây là điều ước cô cô từ trước tới nay . Cô luôn ước mỗi buổi sáng thức dậy sẽ được nhìn thấy người đàn ông của mình nằm cạnh mình . Được anh chào buổi sáng , được nghe anh gọi vợ , được anh ôm khi thức dậy . Bây giờ cô đã đủ hạnh phúc rồi , không muốn thêm nữa , càng thêm sau này càng hụt hẫng .  

Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ