Đau Thương Hay Hạnh Phúc
Biệt thự Hàn Cảnh
" Ây ya bảo bối của ta , hôm nay con tới đây nãi nãi thật sự rất vui . Lâu lắm rồi con mới tới đây ăn với bà già này , không lẽ con quên ta rồi sao "
(*) Nãi nãi : Bà nội , bà ngoại
Linh Nghi ngoan ngoãn ôm lấy bà " Nãi nãi à , bảo bối của người làm sao dám quên người chứ , mấy tháng nay con bận học không thể gặp nãi nãi được Nghi Nhi thật sự rất buồn nha hic "
Bà vuốt vuốt lưng cô " Nghi Nhi ngoan , nãi nãi làm sao có thể trách con được , ta chỉ nói đùa thôi con đừng khóc "
" Nãi nãi , người xem Nghi nhi mang gì tới cho người này " cô lôi ra một hộp quà đưa cho bà " Bà xem có thích không dù sao cũng sắp tới mùa đông rồi nãi nãi cũng cần dùng tới cái này "
Mở hộp quà ra , bên trong là một chiếc khăn choàng lông cừu màu trắng trông quý phái thanh lịch vô cùng , bà hài lòng gật đầu " Chỉ có Nghi nhi là hiểu tính nãi nãi thôi , món quà này của con rất đẹp , nãi nãi rất vui "
" Nãi nãi à , sau này con sẽ càng tốt với nãi nãi hơn , con sẽ có hiếu với người mà "
" Nghi nhi ngoan , con cũng là người trong nhà . Cháu dâu như con ta nhắm chắc rồi "
Cô ngại ngùng quay mặt sang chỗ khác nhìn về phía Hạo Nhiên " Nãi nãi người đừng nói vậy mà "
Hạo Hiên và Hạo Nhiên nhìn cảnh này cảm thấy giống như bản thân không phải là cháu ruột trong nhà này vậy , từ nhỏ bà chưa bao giờ cưng chiều hai anh như cô gái nhỏ này .
Ngoài ban công
" Nghi nhi cô ấy rất yêu cậu , cậu nhận ra điều đó mà đúng không ?" Hạo Hiên đứng dựa lủng vào tường trầm tư thở dài
" Nhưng em chỉ xem Nghi nhi như một cô em gái thôi , người em yêu là Vũ Ninh "
Khóe môi hắn chợt cong trong ma mị khó hiểu vô cùng " Khi Ninh Ninh sinh ra , cuộc đời cô ấy đã định sẽ trở thành người phụ nữ của tôi rồi "
Hạo Nhiên cười lớn nhìn hắn " Anh đây là nên nghe lời người lớn mà kết hôn với Nghi nhi đi "
" Kết hôn với Nghi nhi người đó phải là cậu mới đúng , không phải tôi . Cậu như vậy không cảm thấy Nghi nhi rất đáng thương sao , con bé là một lòng chung tình với cậu đấy "
" Tiếc là em trai anh trái tim không thể chứa đủ 2 người . Dù sao bổn phận của em chính là đối xử tốt với Nghi nhi , cô em gái duy nhất của em "
Những lời nói này đã lọt hết vào tai Linh Nghi , chân cô đi lùi ra sau . Hóa ra người cô yêu chỉ xem cô là em gái của anh ấy thôi , điều này một cô gái yếu đuối như cô làm sao có thể chấp nhận được đây , tim cô đau quá , cô chưa bao giờ đau lòng đến mức này
Cô không nói không rành chạy ra khỏi biệt thự , trong đầu cô bây giờ chẳng suy nghĩ được chuyện gì cả , rốt cuộc cô đã làm sai điều gì , tại sao mọi thứ luôn đối đầu với cô . Điều cô cần nhất ở Hạo Nhiên là tình cảm nam nữ chứ không phải tình cảm anh em bình thường . Nhưng anh chỉ xem cô là cô em gái không hiểu chuyện thôi
Cuối cùng cô cũng hiểu được tại sao Hạo Nhiên lại đối xử tốt với mình rồi , hóa ra là bởi vì anh xem cô là em gái nên mới tận tình chăm sóc như vậy . Vậy mà cô còn ngu ngốc cứ tưởng rằng anh cũng có tình cảm với mình , thật ra cô sai rồi , trong cuộc đời cô có 3 cái sai lớn nhất . Đó là đã gặp anh ,yêu anh , và nghĩ về anh quá nhiều . Liệu rằng sau ngày hôm nay cô có còn đủ dũng khí đứng trước mặt anh nữa không .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ
RomansaTên truyện : Đau Thương Hay Hạnh Phúc Tác Giả : Lâm Thiên Phỉ Phỉ Thể loại : Ngôn tình , hiện đại , ngược nhiều , sủng ít ,... Tình trạng : Đang ra Nam chính : Hàn Hạo Hiên Nữ chính : Trương Vũ Ninh / Thẩm Vũ Ninh Đoản văn : Sau 5 năm xa cách , hai...