Đau Thương Hay Hạnh phúc
" Anh có biết thế nào là hạnh phúc không ? "
" Hạnh phúc đối với anh là được ở bên cạnh người anh quan tâm nhất "
Vũ Ninh lắc đầu , bàn tay nhỏ bé đưa tới nắm chặt lấy bàn tay thon dài của anh " Đây mới gọi là hạnh phúc , hạnh phúc không đơn giản chỉ được ở cạnh nhau . Mà còn phải vui vẻ thân thiết đó mới được gọi là hạnh phúc " đã bao lâu rồi , không phải 1 năm hay 2 năm nữa mà đã là 6 năm rồi . 6 năm qua cô đã được hạnh phúc chưa ?
Cô không biết bản thân có vượt qua khỏi căn bệnh này hay không , nhưng cô biết rất rõ bản thân mình phải thật cố gắng , phải vui vẻ sống tiếp , phải sống thật mạnh khoẻ . Vì hiện tại Vũ Ninh không phải sống cho một mình nữa mà là sống cho 2 người , cô và đứa bé trong bụng cô .
Cô mang thai đã được 11 tuần rồi , bác sĩ khuyên cô nên bỏ vì tình trạng sức khoẻ của cô rất yếu , sẽ sinh khó . Không cần nghĩ cũng biết Vũ Ninh của chúng ta chắc chắn sẽ giữ lại đứa bé , cỡ nào cô cũng phải giữ lại con của mình dù cho có hi sinh tính mạng . Nó là cốt nhục của Hạo Hiên , là tình yêu của hai người , cô làm sao nỡ bỏ đây .
Vũ Ninh chịu khổ suốt 24 năm bây giờ cô cuối cùng cũng không cần chịu khổ nữa . Ba mẹ thương , gia đình chồng cũng thương cô rất nhiều , chồng cô lại cực kỳ yêu cô , mọi người xung quanh ai ai cũng quan tâm cô . Chỉ như vậy thôi đối với Vũ Ninh đã hạnh phúc lắm rồi . Vì tình cảm của mọi người dành cho cô và đứa bé trong bụng nên cô càng phải sống cho thật tốt , phải sinh đứa bé ra thật mạnh khoẻ , càng phải giống Hạo Hiên một chút .
Còn phía Linh Nghi và Hạo Nhiên , Linh Nghi đã sinh cho Hạo Hiên một cô công chúa rất xinh đẹp , rất đáng yêu , cô bé đã được gần 4 tháng tên là Hàn Tiểu Linh . Vợ chồng hai người họ lại rất hoà thuận , tuy có nhiều lần cãi nhau nhưng Hạo Nhiên vẫn luôn nhịn để dỗ dành Linh Nghi vì vợ anh vẫn còn rất trẻ đang ở cái tuổi mê chơi vậy mà phải sinh con cho anh .
Tần Nghiêm với Tiểu Nhu cũng chưa đâu vào đâu nhưng may sao ba mẹ Tiểu Nhu luôn cố gắng ghép cho hai người họ thành đôi . Vì Tiểu Như nên ông bà quyết định tha thứ cho Tần Nghiêm . Tiểu Nhu cũng đã hết bệnh hoàn toàn nhờ có Tần Nghiêm , trong lòng cô đã tha thứ cho anh nhưng bên ngoài vẫn cố hờn dỗi anh để sau này anh không dám ăn hiếp mẹ con cô nữa .
Ngày ngày Tần Nghiêm lúc nào cũng cố tình chạy qua ăn cơm ké nhà Tiểu Nhu . Hay đưa mẹ con cô đi chơi , đi ăn , đó chính là cảm giác gia đình thật sự . Ba mẹ Tần Nghiêm cũng rất thích Tiểu Nhu , còn trách mắng anh lúc trước xém tí là vứt bỏ cháu nội của ông bà . Sẽ nhanh thôi Tần Nghiêm và Tiểu Nhu lại tiếp tục như xưa , một nhà 3 người hạnh phúc bên nhau .
Trải qua biết bao nhiêu đau thương , bao nhiêu thời gian cuối cùng họ cũng được ở bên nhau . Nhưng quan trọng là có thể hạnh phúc trong bao lâu , là thời gian dài hay ngắn . Vũ Ninh có thể sinh con một cách mạnh khoẻ hay không ? Linh Nghi và Hạo Nhiên có thể tiếp tục lâu bền không ? Đến khi nào Tiểu Nhu và Tần Nghiêm lại quay trở về bên nhau ? Biết bao câu hỏi đặt ra .
Đó chắc chỉ là mới bắt đầu thôi , câu chuyện đằng sau còn đau thương hơn nữa , câu chuyện vẫn còn rất dài , còn bi thảm hơn trước nữa , cảnh ngược lại sắp bắt đầu rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ
RomansaTên truyện : Đau Thương Hay Hạnh Phúc Tác Giả : Lâm Thiên Phỉ Phỉ Thể loại : Ngôn tình , hiện đại , ngược nhiều , sủng ít ,... Tình trạng : Đang ra Nam chính : Hàn Hạo Hiên Nữ chính : Trương Vũ Ninh / Thẩm Vũ Ninh Đoản văn : Sau 5 năm xa cách , hai...