Đau Thương Hay Hạnh Phúc
Ngoài trời mưa đang rất lớn có một nam một nữ đang đứng cãi nhau dưới cơn mưa ấy
" Tô Anh à , sao em có thể đối xử với tôi như vậy , hả "
" Anh nghĩ bản thân anh có giá lắm sao , đồ đàn ông tồi . Anh khiến chị tôi đau lòng vì anh thì bây giờ đến lượt tôi khiến anh đau lòng thay cho chị ấy "
" Cô cút đi , từ nay về sau đừng để tôi nhìn thấy mặt cô nữa "
" Được , tôi cũng mong lần sau sẽ không bao giờ gặp lại anh . Tạm biệt " nói rồi cô ta rời đi , bỏ lại hắn đứng một mình dưới cơn mưa
Phía sau lưng Vĩnh Ngụy là một cô gái nhỏ bé đang cầm ô cất bước tiến về phía hắn . Trời đang mưa mà cảm thấy ngay chỗ mình không còn mưa nữa , hắn ngẩng cao đầu lên thì thấy có người đang che ô cho mình .
Hắn quay ra sau thì thấy Vũ Ninh đang mỉm cười nhìn mình " Em đã nói rồi , dù có chuyện gì em vẫn sẽ luôn đứng sau lưng anh , khi anh cần em nhất định sẽ xuất hiện trước mặt anh "Hắn đơ người một lúc rồi thấy cô đưa ô cho mình cầm " Lần sau , đừng làm tổn thương con gái người ta nữa . Con gái họ rất yếu đuối trong đó có cả em , đây sẽ là lần cuối cùng em ở phía sau nhìn anh , Vũ Vĩnh Ngụy tạm biệt anh mối tình đầu của em " chân cô từ từ lui ra phía sau , cô dầm mưa rời đi
Cô rất thích đi dưới mưa như vậy , vì khi đi dưới mưa sẽ không ai biết rằng cô đang khóc . Người con gái non nớt chỉ mới 17 tuổi ấy vậy mà đã phải chịu quá nhiều tổn thương trong cuộc sống .
Nếu không phải do cái xã hội thời nay thì cô làm sao có thể thay đổi như vậy , cô đã từng rất ngoan nhưng đến năm 16 tuổi cái tuổi đang phát triển của một thiếu nữ , cái tuổi mà phải suy nghĩ rất nhiều thứ lại bị mọi người cười chê do thân hình mập mạp của mình . Cô gần như bị trầm cảm vì khi về nhà ba mẹ chẳng ai hiểu cô , đi học thì bị bạn bè cười chê , bạn thân thì phản bội , người mình yêu thì đi yêu người khác .
Cô dần thất vọng về tất cả mọi thứ xung quanh cuộc sống mình , từ từ cô trở nên quậy phá , suốt ngày chỉ biết đi chơi , tập tành bạn bè đánh nhau . Lúc trước cô rất ngoan , học rất giỏi , do học quá nhiều và bị sự ràng ép của gia đình khiến cô chịu không nổi nữa mà phải vực dậy tìm lại bản thân mình . Tính cách cô vốn không ngoan hiền như người khác thấy , cô rất ham chơi nhưng vì cô thương ba mẹ , nếu không phải vì họ thì cô đã không nhịn khi bị người khác đánh mình .
Mãi sau này đến năm 16 tuổi cô hoàn toàn thay đổi , thay đổi đến mức ba mẹ phải phiền lòng vì cô . Đi học thì đánh bạn , còn quen cả giang hồ . Không đâu , gia đình ai cũng nghĩ cô đánh người ta vô cớ nhưng thật ra cô đánh những người mà năm cấp 2 đã ức hiếp cô . Họ sỉ nhục cô , họ mắng chửi cô , thậm chí là nhốt cô trong nhà vệ sinh .
Năm 15 tuổi cô càng ngày càng chịu đựng không nổi sự sỉ nhục mà bọn họ đã nói , cô từ 64kg giảm xuống chỉ còn 48kg . Lúc đó cô chẳng thua kém gì ai . Ngay cả khuôn mặt cô cũng có , mặt cô từ nhỏ sinh ra đã rất sắc sảo vì cặp chân mày sắc làm cho khuôn mặt cô trở nên ma mị , thể đôi môi trái tim không dày cũng không mỏng . Khuôn mặt cô đặt biệt một điều là muốn hiền có , mà độc ác cũng có , vì khi cô vui vẻ khuôn mặt cô trông rất hiền . Nhưng lúc cô nhíu mày lại khiến ai cũng phải sợ .
Đến lúc 17 tuổi là lúc này đây , cô chẳng hiểu tại sao cô lại không nghịch ngợm như trước nữa , cô tuy mạnh mẽ nhưng về mặc tình cảm có lẽ cô rất yếu đuối . Từ khi quen Vĩnh Ngụy cô trở nên si tình , cô với hắn quen nhau được 2 tháng thì chia tay vì hắn nói hắn chán cô rồi
Lúc đó chẳng hiểu sao cô lại nói với hắn " Chắc là anh chỉ chán em một thời gian thôi , không sao đâu . Yên tâm đi , em vẫn sẽ luôn ở phía sau lưng anh đợi đến khi nào anh cần em , em sẽ lại đứng trước mặt anh "
Có phải cô quá ngu dốt không , tại sao lại yêu một người sâu đậm như vậy , người ta làm mình đau biết bao nhưng sao mình vẫn ngu ngốc mà yêu người ta . Và ngày hôm nay cô sẽ không bao giờ ở phía sau hắn nữa , cô sẽ quang minh chính đại đứng trước mặt hắn mà nói rằng " Em đã quên anh rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ
Roman d'amourTên truyện : Đau Thương Hay Hạnh Phúc Tác Giả : Lâm Thiên Phỉ Phỉ Thể loại : Ngôn tình , hiện đại , ngược nhiều , sủng ít ,... Tình trạng : Đang ra Nam chính : Hàn Hạo Hiên Nữ chính : Trương Vũ Ninh / Thẩm Vũ Ninh Đoản văn : Sau 5 năm xa cách , hai...