Đau Thương Hay Hạnh Phúc
Hạo Nhiên nằm lên người Linh Nghi , anh cúi xuống hôn cô , cô giật mình hốt hoảng vì đây là nụ hôn đầu của cô . Nhưng cô không hề phản kháng , còn ngoan ngoãn đáp trả nụ hôn cuồng nhiệt của anh .
Nụ hôn kéo dài đến mức Linh Nghi không thở nổi nữa , cô đành đánh vào vai anh bắt anh phải dừng lại . Nhưng sức lực cô quá nhỏ bé không thể nào khiến anh dừng lại được , hai mắt cô tuy nhắm chặt lại nhưng nước mắt vẫn có thể rơi ra được . Cảm nhận được sự nức nghẹn trong miệng cô anh mới chịu dừng lại
Anh buông cô ra , đưa tay lau đi giọt nước mắt vẫn còn đọng lại trên khoé mắt của cô , dịu dàng hôn lên trán cô " Em đừng khóc , em khóc như vậy sẽ khiến anh khó chịu lắm . Vũ Ninh ngoan không khóc , anh nhắt định sẽ nhẹ nhàng với em " Vũ Ninh , hai từ này được thốt ra từ miệng Hạo Nhiên nghe sao thật đau lòng , cách anh gọi tên cô ấy rất dịu dàng sâu đậm .
Lúc này đây Linh Nghi mới cảm giác được hoá ra tình cảm mà Hạo Nhiên dành cho Vũ Ninh còn cao cả hơn tình cảm của cô . Nếu đã như vậy thì cô lấy tư cách gì ở cạnh anh rồi khiến anh phải yêu cô đây . Cô không còn nức nở thút thít trong họng nữa mà cô đã khóc lớn hơn , giống như tiếng khóc này cô đã phải nức nghẹn rất lâu rồi . Khiến người ta nghe tiếng khóc thảm thiết này cũng phải đau lòng theo . Chắc cô đã chịu đựng lâu lắm rồi nên mới có thể oà lên mà khóc như vậy .
Nhìn thấy cô khóc như vậy trong đầu anh thoáng nhớ tới cái ngày mà Vũ Ninh chia tay với mối tình đầu tiên của cô ấy . Lúc đấy cô ấy cũng nhào vào lòng anh oà khóc như vậy . Cứ ngỡ đâu người con gái đang nằm dưới thân mình là người mà anh luôn nhớ tới mỗi đêm , anh dịu dàng nâng niu cô , hôn lên những giọt nước mắt ấy , sự dịu dàng của anh cũng khiến tiếng khóc cô giảm xuống .
Cảm nhận được cô không còn khóc nữa anh đặt môi mình lên môi cô , lần này đã không còn mạnh bạo như trước nữa , anh rất nhẹ nhàng giống như sợ cô đau . Hôn lên môi rồi từ từ xuống cằm , xuống cổ . Cảm giác này rất khác lạ khiến cô phải rùng mình .
Cô có phải rất ngốc không , người đàn ông này rõ ràng không yêu mình , nhưng cô vẫn không có một chút phản ứng chống đối lại anh mà còn nằm im để anh có thể tùy tiện ngẫu hứng lên người mình . Môi cô khẽ nhếch lên , trong đầu cô tự nói rằng bản thân mình thật dơ bẩn , vì một người đàn ông vô tình mà cô còn có thể hy sinh thứ quý giá nhất của mình , như vậy có đáng không .
Tay anh bắt đầu lần mò khắp cơ thể cô , anh bắt đầu không nhịn được nữa mà thác loạn lên người cô . Anh rất nhẹ nhàng không hề thô bạo , vì đây là lần đầu nên cảm giác rất xa lạ , lại còn rất đau . Lúc đưa vào được một nữa giọt máu thiếu nữ trong cô cũng rơi xuống giường , điều này nói lên sự cô đã không còn trong trắng thuần khiết như trước nữa . Cứ vậy mà anh hành hạ cô suốt một đêm dài , ở bên trong cô nhưng anh cứ mãi gọi " Vũ Ninh " điều này là sự sĩ nhục lớn nhất trong cuộc đời cô .
Sáng hôm sau khi thức dậy anh nhớ tới chuyện tối hôm qua nhưng không thấy ai bên cạnh nên anh liền nghĩ rằng có lẽ chỉ là một giấc mộng xuân thôi . Anh bước xuống giường đi vào phòng tắm , tắm rửa sạch sẽ rồi bước ra ngoài .
Anh nhặt chiếc điện thoại đang nằm trên giường thì chợt đưa mắt nhìn tới vệt máu trên chiếc ga giường màu trắng kia , giọt máu rõ rệt trước mắt anh , anh mới phát hiện ra tối hôm qua tất cả mọi chuyện điều là sự thật chứ không phải mơ . Anh vậy mà vẫn đang lầm tưởng đêm hôm qua người cùng anh thác loạn thật sự là Vũ Ninh , điều này khiến tâm trạng anh đột nhiên phấn khởi hơn
Đang vui mừng thì tiếng chuông điện thoại đột nhiên vang lên , là Hạo Hiên gọi " Alo " anh chán nản nhận máy
" Linh Nghi đâu rồi ?"
Chân mày anh nhíu lại " Linh Nghi ở đâu làm sao em biết được "
Hạo Hiên tức giận quát lớn " Đêm hôm qua Linh Nghi đưa mày về đến bây giờ vẫn không thấy con bé về nhà . Đến trường cũng không thấy con bé đâu , rốt cuộc mày đã làm chuyện gì có lỗi với con bé rồi hả ?"
Điện thoại trong tay anh rớt xuống , tối hôn qua người ở cạnh anh là Linh Nghi chứ không phải Vũ Ninh . Giọt máu kia cũng là của cô , trong lòng anh hiện lên cảm giác hụt hẫng xen lẫn tức giận . Hiện tại bây giờ anh đang biết rất rõ Linh Nghi đang ở đâu . Nếu không ở nhà , không đến trường thì chỉ có thể là nơi đó thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ
RomansaTên truyện : Đau Thương Hay Hạnh Phúc Tác Giả : Lâm Thiên Phỉ Phỉ Thể loại : Ngôn tình , hiện đại , ngược nhiều , sủng ít ,... Tình trạng : Đang ra Nam chính : Hàn Hạo Hiên Nữ chính : Trương Vũ Ninh / Thẩm Vũ Ninh Đoản văn : Sau 5 năm xa cách , hai...