Chương 71 : Cô có nên buông bỏ

80 12 4
                                    

Đau Thương Hay Hạnh Phúc

Mới sáng sớm khi ngủ dậy Vũ Ninh đã không thấy Hạo Hiên đâu , cứ nghĩ là anh đã đến công ty từ sớm . Nhưng cô đến công ty cũng không thấy anh , cô có đi hỏi Hạo Nhiên thì biết Hạo Hiên đã đi công tác từ khuya hôm qua , chắc do gấp quá nên anh không nói cho cô biết .

Ngày hôm nay của Vũ Ninh rất bình thường , yên ổn . Một ngày bình thản không có Hạo Hiên bên cạnh . Đáng lẽ ra nghe tin anh đi công tác cô phải vui vì không có ai làm phiền mình mới đúng , nhưng tại sao cô lại cảm thấy bản thân rất trống vắng , nhờ đó mà cô nhận ra được Hạo Hiên đã là một phần quan trọng nhất trong cuộc sống của cô rồi .

Cô có nên bỏ qua tất cả mọi chuyện , nghe lời anh buông bỏ quá khứ để có thể bắt đầu cuộc sống vợ chồng cùng anh . Cô vô tình với anh , lạnh lùng với anh , nhưng càng làm như vậy cô càng đau chứ không vui vẻ gì . Cô có thể trở thành một người vợ hiền ở cạnh Hạo Hiên không , anh quan tâm cô như vậy , chăm sóc cho cô nhiều như vậy nhưng sao cô vẫn luôn đối xử tệ với anh .

Hằng ngày đến công anh đã mệt mỏi lắm rồi vậy mà còn phải để ý đến cô , đi làm về phải chăm lo cho cô . Còn cô thì sao , thời gian sống cùng anh cô lúc nào cũng vô tâm với anh , đã có lần nào cô để ý đến anh chưa . Hay là chỉ có mình anh để ý đến cô , để ý từng bữa ăn , từng giấc ngủ , từng bộ quần áo mà cô mặc trên người hằng ngày , để ý xem hôm bay cô vui hay buồn . Nếu cô vui anh cũng vui , nếu cô buồn anh sẽ làm đủ mọi thứ khiến cô vui .

Người đàn ông tốt như vậy , một người chồng mẫu mực như vậy nhưng sao cô cứ đối xử tệ với anh . Sao cô lại không chịu quay lưng lại nhìn anh , đối xử tốt với anh một chút , quan tâm anh dù chỉ một chút nhỏ nhoi thôi . Tại sao cô lại không thể quên chuyện của Vĩnh Ngụy , tại sao cô cứ không chịu buông bỏ nỗi ám ảnh đó mà sống hạnh phúc cùng Hạo Hiên . Người đàn ông chịu hy sinh nhiều như vậy trên đời này còn bao nhiêu người , mà cô còn không trân trọng .

Cô lại nhớ anh rồi , cả ngày không có anh ở cạnh , không được nhìn thấy anh , không được nghe tiếng anh lảng vảng bên tai . Càng không được nghe anh gọi hai chữ " Ninh Ninh " . Hôm nay tâm trạng của Vũ Ninh thật tệ , tệ đến mức chẳng thèm nói chuyện với ai , cô cứ như người mất hồn . Ngay cả khi làm việc hay ăn uống cô cũng nhớ đến anh .

Lúc này hiện tại bây giờ cô chỉ muốn nhìn thấy anh đứng trước mặt cô , không cần anh làm gì chỉ cần anh đứng im ở đó , Vũ Ninh cô sẽ tự động chạy tới nhào vào lòng anh mà ôm thật chặt . Muốn nói rằng " Vợ nhớ chồng rồi " đó là suy nghĩ của cô thôi , nghĩ thì được nhưng đến lúc đối diện với anh cô có làm được không .

Nỗi ám ảnh mang tên Vũ Vĩnh Ngụy đã khắc sâu trong tâm trí của cô . Những lúc nhìn thấy Hạo Hiên , chỉ cần anh dịu dàng ngọt ngào với cô thì cô lại nhớ tới Vĩnh Ngụy . Nhớ tới những câu nói cuối cùng của Vĩnh Ngụy đã dành cho cô .  Vĩnh Ngụy đã từng nói. " Trên đời này anh là người yêu em nhất , chỉ có anh mới dám hy sinh vì em " . Chính câu nói đó của anh đã khắc ghi trong lòng cô , mãi mãi không buông bỏ được .

Đã hơn nữa năm trôi qua , Vũ Ninh và Hạo Hiên đã chịu rất nhiều đau thương , chẳng ngày nào có thể vui vẻ cùng nhau . Rốt cuộc đây là đau thương hay hạnh phúc , sao cứ hành hạ Vũ Ninh và Hạo Hiên . Hai người hạnh phúc chưa bao lâu thì đau thương lại đến , 5 năm rời xa nhau còn chưa đủ hay sao mà bây giờ còn khiến hai người phải đau khổ vì nhau .

Thà cứ như 6 năm trước , cô và anh rời xa nhau 5 năm , còn hơn là bây giờ ở gần nhau nhưng lại phải chịu đau khổ . Bây giờ cô làm sao chạy trốn được khỏi anh , cô đã trưởng thành rồi không còn là trẻ con hỡi một chút là bỏ trốn .

Hạo Hiên đã làm tròn trách nhiệm của một người chồng rồi , nhưng còn cô , cô đã làm được một chút gì gọi là bổn phận của người vợ chưa . Ngay cả ngủ cùng nhau như bao đôi vợ chồng khác cô còn chưa làm được cho anh thì nói gì là bổn phận người vợ .

Giá như Vũ Ninh cô chưa gặp Vĩnh Ngụy , càng đừng gặp Hạo Hiên . Hai mối tình duy nhất của cô đã có mối tình nào được trọn vẹn hạnh phúc chưa . Mối tình đầu vì cô mà hy sinh tất cả kể cả mạng sống của bản thân mình .

Mối tình thứ hai cũng yêu cô hết lòng , cũng nguyện vì cô mà hy sinh rất nhiều thứ . Cô cũng yêu anh nhưng lại không thể buông bỏ được quá khứ về mối tình đầu . Đến bao giờ cả hai mới có thể hết đau thương trở nên hạnh phúc như bao cặp vợ chồng khác .

Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ