Đau Thương Hay Hạnh Phúc
Hạo Hiên đưa tay ra muốn bồng Tiểu Như " Qua đây ba Hiên bồng con "
Cô bé vậy mà vẫn chịu đưa hai tay tới để Hạo Hiên bồng . Vũ Ninh tức giận nói " Này , ai cho anh xưng ba với Tiểu Như ?"
Tiểu Như đang khóc đòi ba nhưng Hạo Hiên vừa bồng cô bé cũng nín hẳn " Tiểu Như có thể gọi em bằng mẹ sao lại không thể gọi anh bằng ba ? Em là bạn thân của mẹ Tiểu Như vậy anh cũng là bạn thân của ba Tiểu Như thôi "
Câu nói của anh khiến cô phải câm nín bởi vì anh nói hoàn toàn không có gì sai cả .
Sau khi Tần Nghiêm rời đi , Tiểu Nhu mới đi ra ngoài . Tiểu Như vừa nhìn thấy mẹ liền đòi mẹ . Hạo Hiên hết cách đành phải trả Tiểu Như cho mẹ .
" Tại sao phải trốn ?"
Tiểu Nhu biết thế nào Hạo Hiên cũng hỏi cô về mấy vấn đề này nên cô cũng không ngại trả lời " Vì em không có cách nào đối diện với anh ấy "
" Vậy em có biết Tần Nghiêm cậu ấy yêu mẹ con em nhiều như thế nào không ?"
" Em biết "
" Nếu đã biết vậy tại sao lại không tha thứ "
Câu hỏi này của Hạo Hiên ngay cả cô còn không hiểu lý do tại sao cô lại không thể tha thứ thì làm sao cô có thể trả lời anh đây . Cô chỉ biết im lặng không trả lời , cô biết Hạo Hiên rất quan tâm Tần Nghiêm nên mới hỏi như vậy . Nhưng cô càng biết rõ hơn Hạo Hiên thương cô nhiều như thế nào .
Lúc Hạo Hiên biết Tần Nghiêm từ bỏ cô , khiến cô đau lòng . Chính Hạo Hiên đã từ Trung Quốc bay sang Pháp đánh Tần Nghiêm một trận , bắt hắn phải chịu trách nhiệm với cô . Nếu không phải nhờ Hạo Hiên chắc hắn cũng sẽ không đưa Tiểu Như đi xét nghiệm ADN đâu . Cô vẫn còn nợ Hạo Hiên một lời cảm ơn vì đã giúp cô lấy lại danh dự của mình .
Lúc nãy Hạo Hiên không nhận ra Tiểu Như cũng bởi vì từ sau khi cô sinh Tiểu Như xong hai người cũng không còn liên lạc với nhau nữa . Cho nên anh không biết mặt của Tiểu Như cũng vì vậy .
Vũ Ninh phá tan bầu không khí ngột ngạc " Thôi nào , hôm nay mình rủ cậu tới đây là để mua vòng cổ mà . Chúng ta còn chưa lựa được sợi nào đâu "
Câu nói của Vũ Ninh giúp Tiểu Nhu thoát khỏi câu hỏi của Hạo Hiên . Cô nhanh chóng xoay người tới quầy trang sức .
" Rồi em sẽ hối hận vì sự cứng đầu của mình " Hạo Hiên tức giận rời đi .
Vì Vũ Ninh biết Tiểu Như đang rất buồn phiền nên cô cũng không dám hỏi gì nữa . Vì sợ cô bạn này của mình sẽ khóc mất , nên sau khi lựa vòng cổ xong cả hai cũng đi về .
Từ lúc trên xe về đến công ty Tần Nghiêm luôn im lặng , nhìn hắn như vậy khiến Hạo Hiên khó chịu cực kỳ . Bình thường Tần Nghiêm nói rất nhiều còn hay chọc anh giận nữa vậy mà bây giờ hắn lại im lặng khuôn mặt còn lạnh lùng không cười như trước , kêu sao Hạo Hiên không bực mình .
" Tại sao lại bỏ đi , sao không gọi em ấy ra nói chuyện ?"
Môi hắn khẽ nhếch lên " Cậu thấy đó , tôi vừa tới cô ấy liền trốn . Có kêu ra cũng vô ích , em gái cậu mà cậu còn không hiểu sao ?"
Hạo Hiên mệt mỏi dựa lưng vào ghế thở dài " Quả thật Tiểu Như đã thay đổi rồi , cứng đầu hơn trước rất nhiều . Bây giờ tôi mới biết em ấy hận cậu nhưng còn yêu cậu nhiều hơn "
" Ý cậu là sao ?" Hạo Hiên nói gì vậy hắn càng nghe càng không hiểu . Nếu yêu nhiều hơn thì tại sao Tiểu Nhu lại không tha thứ cho anh .
" Lúc còn nhỏ những ai nói xấu Tiểu Nhu , con bé sẽ chạy đến ôm chân tôi khóc lóc . Tiểu Nhu rất nhạy cảm , không muốn động đến ai , càng không muốn ai động đến mình . Vậy mà 4 năm trước cậu lại làm tổn thương con bé trầm trọng khiến nó sợ hãi "
" Tại sao phải sợ . Tôi chẳng làm gì cô ấy cả "
" Con bé rất yêu cậu , muốn tha thứ cho cậu nhưng nó lại sợ nếu nó tha thứ cậu sẽ giống như 4 năm trước hành hạ nó . Bỏ rơi nó , đánh đập nó , dày vò nó . " Hạo Hiên rất hiểu cô em gái của mình vì từ nhỏ Tiểu Nhu rất thân với Hạo Hiên . Anh đi đâu cô sẽ chạy theo đó , những lúc bị ức hiếp anh luôn là người đứng ra bảo vệ cho cô . Anh thương cô như đứa em ruột của mình vậy .
" Cậu giúp tôi được không . 4 năm trước vì tôi còn ham chơi , không hiểu chuyện nên mới hành hạ cô ấy . Bây giờ tôi hối hận rồi , tôi muốn sống cùng mẹ con cô ấy , muốn tổ chức một cái đám cưới thật lớn để bù đắp khoảng thời gian đau thương kia "
" Cậu nghĩ chú , thím tôi còn chấp nhận cậu làm con rể sao ?"
" Tôi không quan tâm , tôi chỉ cần mẹ con cô ấy thôi . Những thứ khác tôi điều không để ý "
" Được , tôi giúp cậu "
Hạo Hiên và Vũ Ninh quen biết nhau cũng nhờ có Tiểu Nhu . Tiểu Nhu là em gái họ của Hạo Hiên , ba của Hạo Hiên là anh của ba Tiểu Nhu nên từ nhỏ Hạo Hiên và Tiểu Nhu rất thân với nhau .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ
عاطفيةTên truyện : Đau Thương Hay Hạnh Phúc Tác Giả : Lâm Thiên Phỉ Phỉ Thể loại : Ngôn tình , hiện đại , ngược nhiều , sủng ít ,... Tình trạng : Đang ra Nam chính : Hàn Hạo Hiên Nữ chính : Trương Vũ Ninh / Thẩm Vũ Ninh Đoản văn : Sau 5 năm xa cách , hai...