Đau Thương Hay Hạnh Phúc
" Tại sao phải quan tâm anh ?"
Linh Nghi đã ở bệnh viện suốt 5 ngày để chăm sóc cho Hạo Nhiên , bất kỳ ai kêu cô về cô cũng từ chối vì cô cảm thấy lúc Hạo Nhiên bệnh cũng chính là lúc anh quan tâm cô nhất
Cô dừng tay đang gọt táo , ngẩng đầu lên nhìn anh " Em cũng không biết tại sao , nhiều lúc em muốn từ bỏ nhưng em lại không thể từ bỏ được " cô lại tiếp tục cúi mặt gọt táo
" Chúng ta kết hôn đi "
" A " câu nói vừa rồi của anh đã làm cô giật mình nên con dao đang cầm trên tay không cẩn thận mà cứa vào ngón tay của cô
" Anh vừa nói gì cơ ?"Anh giật lấy bên tay đang chảy máu của cô " Sao lại không cẩn thận vậy hả , có đau không ? Để anh xem nào "
Linh Nghi giật tay lại , bây giờ cô đâu còn tâm trạng để quản tâm vết thương " Anh vừa nói cái gì ? " cô giống như đang hét lên vậy
" Anh nói chúng ta kết hôn đi "
Cô không trả lời anh mà ngồi ngay ngắn lại , đợi một lúc lâu sau cô mới điềm đạm mở miệng " Lý do là gì " anh định mở miệng trả lời nhưng cô lại nói tiếp " Là vì chị Ninh Ninh và Hạo Hiên sắp kết hôn nên anh quyết định kết hôn với em để trả thù bọn họ "
Chân mày anh nhíu chặt lại " Tại sao anh phải kết hôn với em để trả thù ?"
" Nếu không phải để trả thù thì là gì , ngoài lý do này thì còn lý do gì khác để anh chịu mở miệng ra nói muốn kết hôn với em . Chẳng phải từ trước tới nay anh luôn chán ghét em sao ?"
" Anh ..."
Cô cư nhiên lại cướp lời anh một lần nữa " Anh không cần nói gì nữa đâu , em đã quyết định rồi em sẽ không đồng ý kết hôn với anh đâu " cô đứng dậy nắm chặt ngón tay đang chảy máu từ nãy tới giờ , chẳng hiểu sao cô lại không có cảm giác đau nữa
Anh nhìn bóng lưng của cô rời đi , trong lòng thầm nghĩ " Cô bé lúc nhỏ hay khóc lóc đi theo sau lưng mình bây giờ thật sự đã trưởng thành rồi , nếu là lúc trước chỉ cần một tí xíu máu chảy ra cô liền khóc lóc bắt anh phải dỗ dành hết mức mới chịu nín "
Điều anh không thể ngờ nhất là cô lại từ chối lời kết hôn của anh , nếu là 2 tuần trước chỉ cần anh nói anh muốn kết hôn chắc chắn cô sẽ không ngần ngại mà đồng ý . Còn bây giờ thì khác rồi , ánh mắt lúc nãy của cô khi nhìn anh đã không còn sự ngây thơ đáng yêu của ngày nào nữa mà là ánh mắt kiên định không dễ mềm lòng .
" Tiểu Nghi em sao vậy ?"
Linh Nghi túm lấy hai tay Vũ Ninh " Chị à , em phải làm sao đây Tiểu Nghi phải làm sao đây ? "
Vũ Ninh vuốt ve bàn tay mềm mịn của cô dịu dàng ân cần nói " Em bình tĩnh đã , có chuyện gì từ từ nói chị nghe xem "
" Hạo Nhiên , Hạo Nhiên anh ấy nói muốn kết hôn với em ? Em không biết phải làm sao nên đã từ chối anh ấy rồi , có phải bây giờ anh ấy rất ghét em không ?"
" Sao anh ấy lại ghét em cớ chứ "
" Vì em đã lỡ từ chối lời kết hôn với ảnh "
" Không thể nào , nếu ghét em thì Hạo Nhiên sẽ không mở miệng nói muốn kết hôn với em "
Cô gục đầu lên vai Vũ Ninh , cô thật sự xem người chị này là chị ruột của mình rồi nếu không có Vũ Ninh thì không biết bây giờ cô còn có thể kiêng cường được sao
" Nhưng rõ ràng anh ấy rất chán ghét em thì tại sao lúc nãy lại mở miệng đòi kết hôn ?"
" Chẳng phải em từng nói với chị , em và Hạo Nhiên đã từng cái đó rồi sao . Thêm nữa là thời gian vừa qua có em ở cạnh chăm sóc nên bây giờ Hạo Nhiên cảm thấy rung động với em rồi nên muốn chịu trách nhiệm với em "
" Thật sao , chứ không phải Hạo Nhiên muốn trả thù chị và Hiên ca nên mới kết hôn với em sao ?"
" Sao có thể được , nếu trả thù bằng cách này thì anh ấy đâu thể có lợi được , em nghĩ xem người chị yêu là Hạo Hiên nên nếu anh ấy kết hôn với em chỉ để trả thù chị thì chị cũng đâu có yêu Hạo Nhiên đâu "
Cô cảm thấy lời Vũ Ninh nói rất đúng nha , nếu muốn trả thù như vậy thì cả hai đều không có lợi mà người thiệt cũng chính là Hạo Nhiên " Vậy bây giờ em có nên đồng ý không ?"
Vũ Ninh lấy tay vỗ nhẹ đầu Linh Nghi " Sao em ngốc quá vậy hả ? Chưa gì đã muốn đồng ý . Em đợi từ từ đi , khi nào cảm giác Hạo Nhiên thật lòng thì hãy đồng ý vẫn chưa muộn "
" Vâng , em biết rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ
RomanceTên truyện : Đau Thương Hay Hạnh Phúc Tác Giả : Lâm Thiên Phỉ Phỉ Thể loại : Ngôn tình , hiện đại , ngược nhiều , sủng ít ,... Tình trạng : Đang ra Nam chính : Hàn Hạo Hiên Nữ chính : Trương Vũ Ninh / Thẩm Vũ Ninh Đoản văn : Sau 5 năm xa cách , hai...