Đau Thương Hay Hạnh Phúc
4 tháng sau
" Chúc mừng cô hiện tại cục máu đông đã nhỏ đi rất nhiều , đợi một thời gian nữa sẽ biến mất hoàn toàn không cần nhờ đến phẫu thuật ."
" Cảm ơn bác sĩ "
Ra khỏi phòng Hạo Hiên vui mừng bồng Vũ Ninh lên , thơm vào má cô mấy cái " Vợ ơi cuối cùng em cũng không sao rồi . "
Cô đưa tay lên choàng qua cổ anh " Anh vui không ? Vậy là con sinh ra chắc chắn rất khoẻ mạnh . "
" Anh vui lắm , chắc chắn con chúng ta sẽ khoẻ mạnh "
Vũ Ninh đã mang thai ở tháng thứ 7 rồi , còn hai tháng mấy nữa thôi cô sẽ sinh , trong bụng cô là bé trai , Hạo Hiên đã đặt tên cho con mình là Hàn Hạo Vũ , gia đình Hàn Hạo .
Vũ Ninh cô đã chiến đấu với cục máu đông kia suốt gần 1 năm trời , cuối cùng bây giờ đã tiến triển hơn , cục máu đó sắp biến mất rồi . Cô phải cố gắng vui tươi nhiều hơn để hoàn toàn hết bệnh , khi sinh ra Hạo Vũ của cô còn khoẻ mạnh nữa . Đứa bé trong bụng này chính là cốt nhục của Hạo Hiên và cô , nó là tình yêu suốt 6 năm đấu tranh của hai người .
Công ty Hàn Vương
" Anh thật sự không có cảm giác gì với em sao ?" Lạc Di từ lâu đã biết Hạo Hiên và Vũ Ninh là vợ chồng nhưng cô không bao giờ tin anh yêu Vũ Ninh càng không nghĩ tới Hạo Hiên chưa từng yêu mình .
Hạo Hiên đứng dậy đi đến trước mặt cô " Anh đã từng thích em nhưng đó là chuyện của 7 năm về trước . Hiện tại , trong lòng anh , thế giới của anh là Vũ Ninh và đứa bé trong bụng cô ấy "
Lạc Di lắc đầu không tin nhưng gì mình vừa nghe thấy " Em không tin , cô ta có gì hơn em chứ anh nói đi . Cô ta không hề dịu dàng lại còn mang bệnh đã vậy còn không hề giống một người vợ " bạn thân là vậy hả , Vũ Ninh , Lạc Di , Tiểu Nhu là bạn thân mà ả lại dám nói xấu bạn thân Vũ Ninh của mình đã vậy còn nói xấu với chồng Vũ Ninh .
" Anh cảnh cáo em , đừng xúc phạm vợ anh . Cho dù cô ấy có như thế nào cũng không đến lượt em quản "
" Đây là anh nói , tôi nhất định không để cho các người hạnh phúc . Anh đối xử tệ với tôi thì tôi bắt vợ và con anh trả " nói rồi ả quay lưng bỏ đi . Ả nói là làm , không hề nói cho qua . 7 năm trước ả không có được Hạo Hiên thì 7 năm sau cũng đừng hòng ai cướp anh hỏi Lạc Di .
Ra ngoài cổng công ty ả lấy điện thoại ra gọi cho một dãy số .
" Giúp tôi làm một việc "
"..."
" Anh hãy tạo ra một vụ án giả giết giúp tôi một người . Đợi lúc thành cồng thù lao của anh là 50000 tệ "
"..."
" Lát nữa tôi sẽ gửi ảnh người đó qua cho anh "
"..."
" Được "
Lạc Di lại có mưu kế gì đây , muốn giết ai ? Hại ai ? Đố mọi người biết đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ
RomanceTên truyện : Đau Thương Hay Hạnh Phúc Tác Giả : Lâm Thiên Phỉ Phỉ Thể loại : Ngôn tình , hiện đại , ngược nhiều , sủng ít ,... Tình trạng : Đang ra Nam chính : Hàn Hạo Hiên Nữ chính : Trương Vũ Ninh / Thẩm Vũ Ninh Đoản văn : Sau 5 năm xa cách , hai...