Chương 43 : Thân thế thật sự

85 20 6
                                    

Chuyện Tình Ngang Trái

"Chúng ta không đùa con , con không phải họ Trương , con mang họ Thẩm . Thiên kim tiểu thư Thẩm Ninh , con gái của Thẩm lão gia"

"Mẹ nói dối ," cô đưa tay chỉ vào người A Mỹ " Cô ta mới là tiểu thư Thẩm gia , cô ta mới họ thẩm tên Thẩm A Mỹ . Còn con con sao có thể mang họ Thẩm được , rõ ràng mọi người đang lừa tôi , tôi họ Trương không phải họ Thẩm , tôi là Trương Vũ Ninh không phải Thẩm Ninh gì đó mà mẹ nói "

" Mẹ xin lỗi , mẹ biết con không thể chấp nhận được . Con quả thật là con của Thẩm gia chúng ta , A Mỹ mới là họ Trương " bà Thẩm lúc này mới mở miệng nói , giọng nói của bà rất đau lòng

A Mỹ lúc này cũng kinh ngạc không kém gì cô , ả đứng bật dậy lắc đầu nhìn bà " Mẹ cũng muốn lừa con , chuyện này sao có thể . Con sao lại là con ruột của ông bà nghèo nàn này , con là bảo bối của Thẩm gia mà " chuyện này đến ả còn không tin được thì cô làm sao tin đây .

" Hai đứa ngồi xuống đi , ta sẽ kể cho hai con nghe "

23 năm trước

Ngày 20 tháng 5 năm 1997

Vương Lam ( mẹ nuôi Ninh Ninh ) và Kiều An ( Thẩm phu nhân ) hai người  là bạn thân thời đi học , họ sinh cùng một ngày , sinh ra đều là con gái . Trước khi sinh Thẩm gia đã đặt tên cho con gái họ là Thẩm Ninh , còn khắc cho con mình một chiếc lắc tay có chữ Ninh Ninh . Do hai bên thân thiết nên Kiều An đã tặng cho Vương Lam một chiếc lắc có khắc tên A Mỹ , cũng là tên Trương Gia đã đặt cho con gái mình . Khi vừa sinh ra họ đã nhờ bác sĩ đeo vào tay cho con gái mình .

Ninh Ninh sinh ra đã khoẻ mạnh nhưng còn A Mỹ thì ốm yếu đã vậy còn mang bệnh trong người . Trương Gia nghèo khổ , Thẩm Gia giàu có . Vì không có tiền chữa bệnh cho A Mỹ nên Vương Lam đã ích kỷ đem Ninh Ninh bỏ trốn , để lại A Mỹ ở lại bệnh viện , giao con mình cho Thẩm gia , cũng muốn tương lai con ruột của mình được sống trong sung sướng .

Lúc đem Ninh Ninh bỏ trốn bà đã bỏ lỡ mất một chuyện chính là chiếc lắc tay kia đã làm cho Thẩm gia biết được con gái mình đã bị đem đi . Thẩm gia cho người tìm kiếm Trương gia rất lâu nhưng vẫn không tìm được . Thẩm gia tuy biết con mình đã bị tráo đổi nhưng cho dù vậy vẫn chăm sóc A Mỹ rất tốt chứ không hề bỏ mặt con bé , còn đem hết tiền để chữa bệnh chỉ A Mỹ .

Quay về hiện tại

Vương Lam khóc rất nhiều khi kể lại câu chuyện cũ của 23 năm về trước " 1 tuần trước chính mẹ đã tìm đến công ty Thẩm An , mẹ đã kể tất cả mọi chuyện cho ba mẹ ruột của con nghe . Mẹ muốn nhận lại con gái của mình nên mới làm như vậy , Ninh Ninh xin con tha lỗi cho mẹ "

Mọi người đang có mặt ở đây ai cũng khóc , Ninh Ninh cũng khóc , cô khóc rất thương tâm . Cô cũng không ngờ người mẹ hiền dịu suốt bao năm qua của mình lại độc ác đến mức như vậy , vì chính sự ích kỷ của bà ta khiến cho cô phải chia cách ba mẹ ruột của mình . Còn phải sống trong sự nghèo khổ bị người đời cười chê , nên cô đã cố gắng hết sức để kiếm tiền lo cho gia đình của mình . Cô đã khổ sở biết bao mới có được như ngày hôm nay .

Cô nhìn sang ba mẹ ruột của mình " Hai người có muốn nhận đứa con gái này không ?"

"Nhận , đương nhiên phải nhận , Ninh Ninh là ba mẹ có lỗi với con không thể chăm sóc nuôi lớn con là lỗi lớn nhất của ba mẹ " Thẩm phu nhân đứng dậy đi về phía cô bà ôm cô vào lòng

Cảm giác rất ấm áp , cô tựa đầu lên vai bà mà khóc thật lớn . Cảm giác rất lạ , 23 năm nay cô chưa từng cảm nhận được . Cô từng ôm Vương Lam nhưng chưa bao giờ có cảm giác tim đập nhanh như khi ôm mẹ ruột của mình . Hoá ra đây mới chính là cảm giác của mẹ con ruột . Thẩm lão gia cũng đi tới ôm hai mẹ con cô .

Cô rất muốn hận Vương Lam nhưng cô lại không thể hận bà ta được , cho dù có như thế nào bà ta cũng chưa từng bỏ mặt cô , bà rất quan tâm yêu thương cô như con ruột của mình . Vì vậy cô đành bỏ qua tất cả , nhận gia đình của mình .

Duy chỉ có A Mỹ là vẫn chưa chấp nhận được mọi chuyện , ả hét lên trong vô vọng " Tôi không tin , tôi không tin . Chắc chắn các người đang lừa tôi , là các người lừa tôi "

Thẩm phu nhân hiền dịu nhìn ả rồi nói " Đây là quả báo , mẹ làm thì con chịu . Tất cả đều do mẹ con , vì vậy con không thể trách Thẩm Gia ta được . Chúng ta đã hết trách nhiệm với con rồi"

"Aaaaaaa" ả vừa hét vừa chạy ra ngoài .

Ninh Ninh được mẹ ruột của mình ôm như vậy khiến cô có cảm giác không muốn buông ra , cô muốn ôm như vậy . Cô rất cần sự bảo bọc của mẹ mình , suốt thời gian qua cô đã chịu đủ đau thương rồi , đã đến lúc cô nên cảm nhận sự ấm áp của gia đình .

 

Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ