Chương 66 : Trốn tránh

75 12 4
                                    

Đau Thương Hay Hạnh Phúc

"Mama khi nào con mới được gặp baba ? Tiểu Như rất nhớ baba " câu nói của cô bé khiến Tiểu Nhu phải giật mình câm nín

Nhìn thấy khuôn mặt nhỏ bé của Tiểu Như đáng thương nói nhớ ba khiến lòng Vũ Ninh khẽ rung động , cô nghiêm mặt nhìn sang Tiểu Nhu " Cậu nói cho mình biết đi , ba của Tiểu Như là ai ?"

Tiểu Nhu bị tra hỏi như vậy không khỏi ấp a ấp úng " Mình .... Mình .... "

Nhìn Tiểu Nhu như vậy càng khiến lửa giận trong lòng Vũ Ninh bùng cháy dữ dội hơn " Cậu có còn xem mình là bạn thân không ? Tại sao lại không thể nói cho mình biết ?"

" Mình ... Ba ... Ba của Tiểu .... Như là Tần .... "

Lời còn chưa nói xong đã nghe thấy tiếng la của Tiểu Như " Aaaa ... baba kìa "

Vũ Ninh giật mình nhìn theo hướng tay của Tiểu Như đang chỉ , người Tiểu Như đang chỉ cũng khiến cô giật mình , người đó là Tần Nghiêm đi cạnh hắn còn có Hạo Hiên .

Cô còn chưa kịp nói gì Tiểu Như đả nhảy xuống khỏi ghế ngồi chạy tới phía hai người họ . Vũ Ninh nhìn ra sau lưng muốn kêu Tiểu Nhu về nhà nhưng phía sau đã không nhìn thấy ai nữa rồi " Kì lạ , người mới ở đây cơ mà , bây giờ đi đâu rồi ?"

" Baba ... Tiểu Như rất nhớ baba "

Giọng nói của Tiểu Như khiến cô giật mình quay mặt nhìn sang thì thấy Tiểu Như đang ôm chân Tần Nghiêm . Cô nhanh nhẹn chạy tới bồng cô bé lên " Tiểu Như không ngoan rồi , chú này không phải ba của con . "

" Là baba , là baba mà " giọng của cô bé bắt đầu nhỏ nhẹ hơn , khuôn mặt như sắp khóc vậy .

Vũ Ninh biết Tiểu Như nhớ ba nên nhận nhầm người , điều đó cũng là bình thường , cô dỗ dành Tiểu Như " Tiểu Như ngoan , mẹ Ninh đưa con đi tìm mama nha . Chú này không phải baba của con "

Vũ Ninh cứ nghĩ nói như vậy Tiểu Như sẽ ngoan hơn , nhưng ai ngờ vì lời nói của cô mà Tiểu Như bắt đầu khóc oà lên khiến cô chẳng biết nên làm gì . Bình thường Tiểu Như rất ngoan đâu dễ khóc như vậy đâu , sao bây giờ lại khóc tức tưởi như vậy .

" Baba , baba oaaaaa " cô bé vừa khóc vừa đưa ánh mắt nhìn Tần Nghiêm .

Tần Nghiêm lúc này đột nhiên đưa tay ra khiến Vũ Ninh lẫn Hạo Hiên giật mình . Tần Nghiêm rõ ràng rất ghét con nít , bây giờ lại chủ động đòi bồng Tiểu Như . Lúc nãy Vũ Ninh lật đật bồng
Tiểu Như lên khi cô bé đang ôm chân của Tần Nghiêm là vì cô sợ hắn sẽ làm hại cô nhóc nhỏ này .

" Baba oaaaaa " Tiểu Như liên tục gọi ba , khiến người khác nhìn vào mà thương vô cùng .

" Tiểu Như ngoan baba thương nha . Nín đi , chẳng phải ba ở đây với con rồi sao , Tiểu Như của ba ngoan nhất , không khóc nhè nha " Tần Nghiêm bồng Tiểu Như vừa dỗ dành vừa vuốt ve lưng cô bé .

Hạo Hiên với Vũ Ninh chứng kiến cảnh này mà không tin được vào mắt và lỗ tai của mình . Tần Nghiêm mà bọn họ quen sao có thể dịu dàng dỗ dành con nít như vậy .

Tiểu Như được Tần Nghiêm bồng vừa được dỗ dành cũng làm cô bé đỡ khóc hơn . Tần Nghiêm ngồi xuống ghế , đặt Tiểu Như ngồi lên đùi mình " Mẹ con đâu ?"

Tiểu Như lắc lắc đầu " Con .... hit ... còn không biết .... hít " Tiểu Như nói xong lại tiếp túc ngã nhào vào lòng Tần Nghiêm mà ôm .

Người nào đó đứng phía sau bức tường chứng kiến cảnh này nước mắt không ngừng rơi ra . Tiểu Nhu đưa tay lên ngực mình , cô cắn môi dưới để tiếng khóc không được thoát ra ngoài " Tiểu Như là mẹ có lỗi với con . Là mẹ không thể để cho con có một gia đình nhỏ hạnh phúc , mẹ xin lỗi con "

Tiểu Như tuy đã nín khóc nhưng chắc vẫn còn oan ức nên vẫn hít hít khiến mắt và mũi đều đỏ cả lên . Tần Nghiêm nhìn mà đau lòng vô cùng , cô còn gái nhỏ của anh chắc là vì nhớ ba nên mới như vậy .

"Tiểu Như ngoan , có nhớ baba không ?"

Cô bé ngẩng đầu lên nhìn anh gật gật đầu " Dạ có , Tiểu Như rất nhớ baba . Mama cũng vậy , con rất hay thấy mama khóc nhè , mama vậy là không ngoan rồi "

Anh đưa tay véo má cô con gái cưng của mình " Phải , mama như vậy là không ngoan . Tiểu Như của ba là ngoan nhất "

Hạo Hiên lúc đầu không để ý nên không biết , bây giờ thì anh nhận ra rồi . Tiểu Như là đứa con gái của Tần Nghiêm và Hạ Tiểu Nhu cho nên Tần Nghiêm mới dịu dàng với cô bé như vậy . Hạo Hiên đăm chiêu nhìn Tiểu Như , đúng là cô bé có khuôn mặt rất giống Tần Nghiêm nhất là cặp mắt và đôi môi , còn có hàng lông mi cong dài không khác gì Tần Nghiêm . Hạo Hiên cũng hay chê cười Tần Nghiêm vì hắn có cặp mắt y hệt như con gái , bây giờ thì đôi mắt đó đã truyền lại cho con gái ruột của hắn rồi .

Chỉ có Vũ Ninh vẫn còn ngơ ngác một chỗ , Tần Nghiêm với Hạ Tiểu Như chuyện này thật không thể tin được . 6 năm trước 2 người họ rất ghét nhau , gặp nhau là gây lộn , bây giờ thì lại cùng nhau sản xuất ra một đứa bé đáng yêu như vậy . Chuyện này đối với Vũ Ninh là một cú sốc tinh thần khá lớn .

" Hôm nay ba rất bận , để hôm nào rảnh baba dẫn con đi ăn kem được không ?"

" Dạ được "

" Thơm ba cái nào "

Tiểu Như ngoan ngoãn chòm người lên thơm lên má của Tần Nghiêm .

" Con ở đây với mẹ Ninh nha . Bây giờ ba phải đi rồi "

" Babaa . Hit "

Tần Nghiêm ôm chặt lấy Tiểu Như " Ba xin lỗi , để hôm khác ba sẽ dẫn con đi chơi " anh đứng dậy , đưa Tiểu Như sang cho Vũ Ninh bồng rồi anh bỏ ra ngoài .

Tiểu Như ở bên trong cứ dãy dụa khóc lóc đòi ba , tiếng khóc của cô bé vang ra cả bên ngoài khiến Tần Nghiêm nghe được mà khó chịu vô cùng . Anh đi ra ngồi lên xe đợi Hạo Hiên trở ra rồi cả hai cùng về công ty .

Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ