Chuyện Tình Ngang Trái
"Lão đại của tôi , cậu lại bị cái gì nữa vậy . Chẳng phải lần trước cậu còn gọi điện thoại nói với tôi cậu sắp kết hôn nên bắt tôi phải về sớm sao ? Sao bây giờ lại đuổi tôi trở về Mĩ nữa rồi ?" Người này là Tần Nghiêm , Tần đại thiếu gia .
Tần Nghiêm và Hạo Hiên là bạn từ thuở còn bé cho đến bây giờ . Chỉ là Tần Gia có một công ty nhỏ ở bên Mĩ cần người quản lý nên năm mới 22 tuổi Tần Nghiêm đã bị ba mình bắt sang Mĩ tiếp quản công ty con , coi như cho anh học tập thêm để sau này có thể nối nghiệp ông mà quản lý công ty lớn tại Trung Quốc . Sau 3 năm làm việc ở đó Tần Nghiêm đã thể hiện được thực lực làm việc của mình nên ba anh đã điều anh trở về nước làm tổng giám đốc điều hành Tần Thiên .
Hạo Hiên chẳng thèm liếc mắc nhìn lấy Tần Nghiêm một cái , anh chỉ hạ thấp giọng nói "Cút về Mĩ đi , nơi đây không tiếp nhận cậu " con người của Hạo Hiên lúc nào cũng vô tâm , ngoại trừ Vũ Ninh và công việc ra thì anh cũng chẳng quan tâm tới thứ gì , nói chi là tên phiền phức này anh cần gì phải để ý tới .
Lúc đầu anh chỉ dự định gọi hắn về dự lễ kết hôn của mình thôi bây giờ thì không còn lễ kết hôn nào nữa nên anh đành đuổi Tần Nghiêm đi chứ nếu không hắn ta chắc chắn ở lại đây biến anh thành trò cười khi biết được một Hàn Hạo Hiên như anh lại bị người ta từ hôn .
"Báo cho cậu tin vui , lần này tôi sẽ trở về nước luôn không đi nữa . Sao nào vui không ? Chắc chắn là vui rồi đúng không ?" Không hiểu sao hai người này lại có thể trở thành bạn thân được nữa , tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nha . Hạo Hiên thì trầm tính ít nói , lạnh lùng đặc biệt là không gần nữ nhân . Còn Tần Nghiêm thì vui vẻ , đào hoa , nói nhiều lại còn hay chọc cho Hạo Hiên và Vũ Ninh nổi giận hắn mới chịu .
Lúc này Hạo Hiên mới chịu nhìn đến cái tên đần độn đang ngồi đối diện với anh . Tặng cho hắn một ánh mắt đầy hàm ý giống như đang nói 'nếu cậu không câm miệng tôi ngay lập tức khiến cho cậu hối hận khi trở về đây'
Nhìn sắc mặt và ánh mắt của Hạo Hiên thôi mà Tần Nghiêm cũng đủ hiểu Hạo Hiên đang muốn nói gì . Hắn ngay lập tức không đùa giỡn nữa mà đi vào chuyện hệ trọng
" Người cậu nói muốn kết hôn là ai vậy ? Lần trước cậu nói khi trở về sẽ cho tôi biết người đó là ai mà "
" Người này cậu biết rất rõ " Hạo Hiên dừng đôi tay đang bấm máy tính của mình lại , ánh mắt liếc nhìn hắn
Hắn nhíu mày suy nghĩ một hồi rồi hoảng sợ đứng dậy đập bàn "Đừng nói với tôi là Vũ Ninh . Không thể nào , chẳng phải năm đó cậu đã nói cô ấy chết rồi sao . Sao bây giờ có thể cùng cậu kết hôn được "
"6 năm trước là cô ấy kêu người khác lừa gạt nói với tôi rằng cô ấy đã chết . Cô ấy đang làm việc ở đây . Chỉ là 1 tháng qua tôi không hề gặp cô ấy ở công ty "
Hắn đứng khoanh tay nhìn chằm chằm Hạo Hiên "Sao lại không gặp ? Không lẽ cô ấy nghĩ việc rồi ?"
" Không phải , chỉ là cô ấy muốn trốn tránh tôi . Chỉ khi đi họp mới có thể gặp cô ấy "
" Cậu đùa với tôi sao ? Công ty này rõ ràng là của cậu Ninh Ninh làm sao có thể trốn tránh cậu được "
" Nếu cô ấy đã trốn tránh rồi thì tôi cũng không cần thiết phải gặp cô ấy "
Hắn bắt đầu lắc đầu than trời , thở dài nói "Hai người quả thật sinh ra đã dành cho nhau . Tính cách đều ngang bướng như nhau đã vậy còn lạnh lùng vô tình " hắn lại một lần nữa đập mạnh tay xuống bàn "Nói đi Ninh Ninh của tôi ở bộ phận nào , tôi liền giúp cậu đi hỏi thăm cô bé ấy "
"Ninh Ninh của cậu ?"
Hắn vội vàng xua tay lắc đầu "Tôi chỉ xem em ấy là em gái thôi , Ninh Ninh của cậu . Là vợ yêu của cậu "
Anh tiếp tục đặt ngón tay lên bấm máy tình "Cô ấy ở bộ phận Thiết kế , tổng giám đốc Trương "
Hắn ngạc nhiên không tin được những gì mình nghe thấy "Ninh Ninh của tôi thật tài giỏi , công ty của cậu khó vậy mà cô ấy còn có thể trở thành giám đốc được . Ê nè có khi nào cậu giúp cô ấy đào tường không ?"
* Đào tường ở đây có ý nghĩa là đang giúp ai đó thực hiện được việc mà người đó muốn .
Mặt anh trầm xuống lườm hắn khiến hắn sợ đến cực độ " Tôi biết rồi bây giờ tôi liền rời khỏi đây ngay " nói rồi hắn một mạch chạy đi nếu hắn còn ở đây nữa có khi lại bị Hạo Hiên cho ăn đấm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ
RomanceTên truyện : Đau Thương Hay Hạnh Phúc Tác Giả : Lâm Thiên Phỉ Phỉ Thể loại : Ngôn tình , hiện đại , ngược nhiều , sủng ít ,... Tình trạng : Đang ra Nam chính : Hàn Hạo Hiên Nữ chính : Trương Vũ Ninh / Thẩm Vũ Ninh Đoản văn : Sau 5 năm xa cách , hai...