Chuyện Tình Ngang Trái
Sau khi nhận ba mẹ ruột xong Vũ Ninh cũng dọn tới Đình Diện ở , nơi đây là một toà biệt thự rộng lớn của ba mẹ mình . Cô rất thích cảm giác ở cùng ba mẹ nên mới quyết định chuyển đến .
Lúc bước vào Đình Diện cô rất hãnh diện vì mọi người ai gặp cô cũng cúi đầu kêu " Chào Tiểu thư " đây chính xác là mơ ước lúc nhỏ của cô . Vì như vậy rất giống cô công chúa ở trong lâu đài .
Cô không đồng ý với cái tên Thẩm Ninh vì nghe nó không hay chút nào với lại cô cũng không quen khi người khác gọi mình như vậy nên cô đã tự ý xin ba mẹ mình đặt cô tên là Thẩm Vũ Ninh . Rất dễ nghe , lại vừa lòng cô . Nhưng đa số mọi người đều không gọi cô là Vũ Ninh , họ toàn gọi cô bằng Ninh Ninh , nghe rất đáng yêu lại dễ gọi .
Bây giờ cả mạng xã hội dường như ai cũng biết Vũ Ninh mới chính là tiểu thư của Thẩm gia , lý do họ biết là vì vài bữa trước bạ cô có mở cuộc họp báo nói về cô . Thẩm gia còn mở tiệc mừng cô chính thức trở về Thẩm gia .
Hôm nay cô ăn mặc rất xinh đẹp , rất ra dáng một tiểu thư . Cô mặc chiếc váy dài màu đỏ xẻ tà , tóc được xoã ra dài đến giữa lưng , tóc cô được nhuộm màu nâu hạt dẻ rồi uốn cong lên . Mặt cô được trang điểm rất tỉ mỉ .
Không hiểu sao cô rất ghét mấy cái đám tiệc như thế này , vừa tiếp khách vừa uống rượu lại lúc nào cũng phải giả tạo mỉm cười . Đặc biệt là ánh mắt thèm thuồng của bọn đàn ông háo sắc kia cứ đắm đuối nhìn cô khiến cô chán ghét vô cùng .
Cô đang trầm tư đứng một gốc uống rượu ăn trái cây , cô không muốn tiếp khách nữa nên đành để bà mẹ tiếp thay cô . Cô không hề muốn tổ chức tiệc nhưng ba mẹ cứ bắt cô phải tổ chức cho bằng được ông bà còn nói cái gì mà muốn bù đắp cho cô nữa chứ .
Vĩnh Ngụy từ phía xa đi tới chỗ cô , do cô đang suy tư nên cũng không để ý đến hắn " Thẩm tiểu thư cô hình như không thích buổi tiệc này "
Cô giật mình theo phản xạ ngẩng đầu lên nhìn hắn " Anh sao lại tới đây ?"
"Tôi đương nhiên là được mời tới đây rồi " Vũ Vĩnh Ngụy tuy là bác sĩ nhưng dù gì anh cũng là đại thiếu gia của Vũ Vương , anh được mời đến buổi tiệc này cũng là chuyện rất bình thường .
Nghĩ tới những người có địa vị sẽ tới đây trong đầu cô thoáng nghĩ tới một người . Phải rồi từ cái ngày cô trở về Thẩm gia cô cũng không có đến công ty nên công cũng không thể gặp Hạo Hiên . Hạo Hiên cũng là một người có địa vị rất lớn trong kinh doanh nên cô chắc chắn anh cũng sẽ tới đây .
Cô quay ngang quay dọc tìm kiếm Hạo Hiên nhưng vẫn không tìm thấy , Vĩnh Ngụy biết cô đang tìm ai anh bèn thấp giọng nói " Anh ta đang ở phòng dành cho khách vip "
"Sao anh biết "
"Tôi và anh ta là khách vip lúc nãy tôi ở trên đó có gặp qua "
"Đùng "
Đang yên đang lành tự nhiên có tiếng súng vang lên khiến mọi người trong phòng không khỏi kích động chạy toán loạn cả lên , Vũ Ninh cũng sợ hãi hét lên . Vĩnh Ngụy thấy vậy kéo cô ôm vào lòng hắn "Không sao , có tôi ở đây "
Được hắn ôm như vậy cô cũng đỡ hoảng hơn , cô nhìn về phía khác thì thấy A Mỹ đang cầm cây súng nhắm về phía cô .
" Cô điên rồi sao , cô muốn làm gì " Vĩnh Ngụy tức giận nói với ả giọng nói hắn có phần không kìm chế được cơn tức giận nên nghe hơi đáng sợ .
Ả trừng mắt nhìn về phía hai người " Vĩnh Ngụy anh đang bảo vệ cô ta . Anh có còn xem tôi là bạn không ?"
" Tôi vẫn xem cô là bạn nhưng tôi không cho phép cô động vào cô ấy "
"Tại sao đàn ông các người ai cũng yêu thích cô ta hết vậy hả . Cô ta có gì hơn tôi chứ"
Vũ Ninh không sợ hãi nữa đẩy Vĩnh Ngụy đang ôm mình ra , khinh thường nhìn ả "Nếu hôm nay cô tới đây để chúc mừng tôi thì tôi rất cảm kích , còn nếu cô tới đây để làm loạn thì xin mời cô cút khỏi đây cho "
Ả hét lên "Cô đừng tưởng bản thân mình hơn tôi , hôm nay cô phải chết hahaaaa" ả như nổi điên vừa nói vừa cười .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ
Roman d'amourTên truyện : Đau Thương Hay Hạnh Phúc Tác Giả : Lâm Thiên Phỉ Phỉ Thể loại : Ngôn tình , hiện đại , ngược nhiều , sủng ít ,... Tình trạng : Đang ra Nam chính : Hàn Hạo Hiên Nữ chính : Trương Vũ Ninh / Thẩm Vũ Ninh Đoản văn : Sau 5 năm xa cách , hai...