Chương 77 : Mãn nguyện

84 8 4
                                    

Đau Thương Hay Hạnh Phúc

Hôm qua là đám cưới Vũ Ninh nên Tiểu Nhu có lỡ uống hơi nhiều . Sáng tỉnh dậy đầu cô đau như búa đổ vậy , nhưng vẫn không đau bằng cơ thể cô lúc này . Khi tỉnh dậy đã thấy bản thân đang ở trong một căn phòng xa lạ , cơ thể còn cảm nhận được hiện tại cô không mặc quần áo . Nhưng trong phòng lại có mùi hương rất quen thuộc .

Cô ngồi dậy không nổi chỉ biết lục lọi tìm đồng hồ , cô vừa quay mặt qua đập vào ánh mắt của cô là khuôn mặt đang nhắm mắt ngủ của Tần Nghiêm . Lúc này cô mới cảm nhận được , chân cô đang bị anh kẹp vào hai chân anh . Cô không mặt đồ nên hoàn toàn chảm nhận được đùi cô đang chạm vào nơi đó của Tần Nghiêm .

Mặt cô bắt đầu đỏ lên , cô muốn đạp anh một cái nhưng cô sợ làm anh thức giấc . Lúc anh tỉnh lại cô không biết nên đối diện với anh như thế nào nữa , chỉ mới suy nghĩ thôi mà cô đã muốn đem đầu chôn xuống đất cho rồi .

Tối hôm qua đáng lý ra ba và mẹ cô phải đưa cô về nhà mới đúng . Sao bây giờ cô lại đang ở cùng Tần Nghiêm , đã vậy còn làm chuyện đó nữa .

Tiểu Nhu đưa tay vén tắm chăn ra định leo xuống giường nhưng lại bị một tay của Tần Nghiêm kéo về , khiên cô ngã nhào vào lòng anh . Cả cơ thể ấm áp đang bao trọn lấy cơ thể mình giống như đang bảo vệ che chở cho cô vậy . Đã gần 5 năm rồi Tiểu Nhu chưa 1 lần trải nghiệm được cảm giác này , bây giờ cô có thể trải nghiệm được một chút hơi ấm từ người mình yêu rồi .

Liệu rằng Tiểu Nhu có nên tha thứ tất cả mọi chuyện cho Tần Nghiêm hay không . Cô có nên lại một lần nữa tái hợp với anh , trở thành gia đình 3 người hạnh phúc bên nhau . Có lẽ cô nên vì chính bản thân và con gái mình mà vức bỏ cái lòng tự trọng kia , cũng coi như cô nên tập cách quên đi quá khứ ám ảnh . Bắt đầu trị bệnh rồi trở về Tiểu Nhu của ngày xưa , vui vẻ , hồn nhiên không cần suy nghĩ nhiều chuyện .

Cô xoay người qua , đưa tay choàng qua eo anh . Cảm giác ôm anh thật là thích , được ôm người đàn ông mình yêu có ai mà không muốn đâu . Cô yêu anh , nhưng cô càng biêts rõ hơn là anh yêu cô nhiều cỡ nào . Sau khi nhận sai anh đã hối lỗi với cô gần 5 năm trời , vậy tại sao cô không thể cho anh cơ hội , dù chỉ là một cơ hội nhỏ bé .

Tuy hai mắt đang nhắm nhưng môi Tần Nghiêm vẫn luôn mỉm cười mãn nguyện . Có lẽ anh nên cảm ơn ba mẹ cô vì tối qua đã đồng ý để anh đưa cô về nhà mình .

Ba mẹ Tiểu Nhu đã đồng ý cho anh một cơ hội để anh có thể ở bên cô . Vì ông bà muốn Tiểu Nhu hết bệnh mà người có thể khiến cô hết bệnh chỉ có một người là Tần Nghiêm thôi . Chỉ cần anh khiến cô vui vẻ , giúp cô quên được quá khứ lúc đó cô sẽ hết bệnh trở về Tiểu Nhu của ngày xưa .

Nếu lần này anh lại làm tổn thương Tiểu Nhu chắc chắn ba mẹ cô sẽ không tha cho anh , Hạo Hiên cũng vậy cũng sẽ không để yên cho anh . Nhưng quan trọng nhất vẫn là bản thân mình , nếu lỡ làm tổn thương Tiểu Nhu một lần nữa người hối hận chính là anh , chính anh cũng ghét bản thân mình vì làm người con gái đó phải buồn .

Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ