Chương 22 : Chị chị em em

102 10 2
                                    

Đau Thương Hay Hạnh Phúc

Từ cái ngày Vũ Ninh về ra mắt gia đình Hạo Hiên , Vũ Ninh và Linh Nghi ngày càng trở nên thân thiết hơn . Lúc trước Linh Nghi rất ghét Vũ Ninh vì Vũ Ninh là người Hạo Nhiên yêu chứ không phải cô .

Hôm nay cô cùng Vũ Ninh đi chơi , đi dạo , xem phim , đi ăn giông như 2 chị em ruột vậy .

Vũ Ninh lớn hơn Linh Nghi 4 tuổi , Linh Nghi chỉ còn 2 tuần nữa là ra trường rồi lúc đó cô có thể đến công ty xin làm trợ lý cho Hạo Nhiên , cô chắc chắn là anh sẽ không từ chối .

" Vũ Ninh à , tại sao Hạo Nhiên anh ấy lại yêu chị nhiều đến vậy , nhiều đến mức em chẳng thể nào chiếm được dù chỉ 1 phần nhỏ nhoi trong tim anh ấy "

Chân hai người đang đi thì chợt dừng lại , Vũ Ninh quay sang nhìn cô " Em đang trách chị sao ?"

Cô vội vàng lắc đầu mỉm cười ngọt ngào " Không , em sao lại trách chín chứ " cô lại đi tiếp " Em chỉ muốn biết rốt cuộc anh ấy yêu điểm gì ở chị thôi "

Vũ Ninh tiến tới nắm lấy tay cô " Tiểu Nghỉ à , em là một cô gái rất thuần khiết trong sáng đáng yêu , em hãy là chính em đi . Đừng thay đổi vì bất cứ điều gì , tự khắc người đó sẽ nhận ra em , sẽ trân trọng em hơn . Đừng cố tỏ ra mạnh mẽ "

Lúc này nước mắt cô cũng rơi ra , hoá ra Vũ Ninh có thể nhận thấy cô đang thay đổi , cô đang muốn bản thân mình trở thành người giống Vũ Ninh , cả cách ăn mặc lẫn tính cách . Cô làm như vậy vì ai chứ , vì muốn anh để ý đến cô giống như anh để ý Vũ Ninh vậy .

Nghe tiếng cô thút thít , Vũ Ninh cảm thấy đau lòng giùm cô nên đã ôm cô rồi an ủi " Hãy là chính em đi , lúc trước chị cũng giống em , cũng rất yếu đuối . Rồi sau này chị gặp một số chuyện nên mới trở thành như thế này , em đừng tưởng chị rất mạnh mẽ thật ra chị cũng giống em thôi có khi còn yếu đuối hơn em . Vì cho dù có chuyện gì chẳng phải em luôn tươi cười hay sao còn chị , chị không thể làm điều đó . Em hãy trân trọng những gì mà em đang có , đừng vì người không tốt với mình mà đau lòng " những lời an ủi này đều là thật lòng , không một lời giả dối

" Giá như anh ấy cũng hiểu được lòng em như chị , anh ấy chưa bao giờ hiểu em dù chỉ một lần , tại sao vậy "

" Hãy là chính bản thân mình mà ở cạnh Hạo Nhiên đi , lúc đó anh ấy sẽ cảm thấy có em mới là điều tốt nhất đối với anh ấy "

" Em biết rồi , cảm ơn chị đã động viên em "

Quán bar

Hạo Nhiên đã uống say tới mức không còn biết chuyện gì nữa rồi , anh nằm gục xuống bàn nhân viên có gọi cỡ nào anh cũng không thèm trả lời nên đành lấy điện thoại gọi đại một số , số đầu tiên trong danh bạ có tên là "anh trai" tên này còn ai khác ngoài Hạo Hiên

Tiếc rằng lúc này Hạo Hiên đang đi chơi cùng Vũ Ninh nên không thể nào đến đón Hạo Nhiên được , anh gọi cho Linh Nghi đến đón . Cô nghe tin liền gấp gáp chạy đến quán bar tìm anh .

Cô khó khăn lắm mới có thể đưa anh về đến nhà , anh ở riêng một mình , anh không ở biệt thự xa hoa mà chỉ ở chung cư . Hạo Nhiên khác với Hạo Hiên , anh thích sống một mình , không thích ở nhà to chỉ thích ở trong một ngôi nhà vừa đủ sống 2 người thôi . Như vậy mới cảm giác được sự ấm áp , anh chỉ sống một mình không có người giúp việc nhưng nhà anh luôn gọn gàng ngăn nắp giống như nơi ở của con gái vậy .

Đưa anh vào phòng , cô định đi pha nước giải rượu cho anh nhưng bị anh ép nằm xuống giường , cơ thể thì đè lên cô . Không nói không rành cuối xuống hôn cô , khiến cô không khỏi giật mình , đây là nụ hôn đầu của cô . Cô vậy mà không hề chống cự còn ngoan ngoãn đáo lại nụ hôn nồng nhiệt của anh

Ở một nơi khác

" Hạo Hiên à , hay là chúng ta đến đó xem sao . Em không an tâm để Linh Nghi ở cạnh Hạo Nhiên , đã vậy còn đang đẩy nữa chứ "

Anh đưa tay kéo cô ôm vào lòng " Em sợ Hạo Nhiên sẽ ăn thịt Linh Nghi à "

" Không phải , dù gì Hạo Nhiên cũng đang say , lỡ như chuyện đó sảy ra thì sao đây "

" Chuyện đó là chuyện gì ?"

" Thì là chuyện đó đó "

Anh công môi cười , vuốt mũi cô " Em đang nghĩ gì vậy hả , yên tâm đi . Hạo Nhiên ắc tự biết nhận thức , nó sẽ không làm chuyện gì quá đáng với con bé đâu "

" Mong là vậy "

Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ