Chương 75 : Chỉ xin em mãi bên anh

112 13 8
                                    

Đau Thương Hay Hạnh Phúc

Vũ Ninh được Hạo Hiên mời bác sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc về chữa trị cho cô . Ông ấy nói cô không cần phải phẫu thuật gấp , lý do máu bị đông lại cũng vì tâm trạng của cô không tốt từ sau khi bị tai nạn . Nên bác sĩ khuyên cô nên vui vẻ hơn , đừng suy nghĩ nhiều , suy nghĩ quá  ảnh hưởng đến dây thần kinh . Mỗi tuần cô sẽ được bác sĩ kiểm tra một lần .

Đã một tuần trôi qua Hạo Hiên không đến công ty , thời gian của anh đều dành cho Vũ Ninh . Vũ Ninh cũng không còn đi làm nữa , suốt ngày hai người cứ quấn quýt lấy nhau , đây mới đúng là định nghĩa của một cặp vợ chồng thật sự . Cả hai người đều ước gì thời gian có thể ngừng lại , để cô và anh có thể mãi mãi bên nhau vui vẻ không cần bận tâm điều gì .

Hôm nay ngày 4 tháng 7 hai người chính thức tổ chức đám cưới . Anh muốn tổ chức một cái đám cưới thật lớn cho cô , muốn cô trở thành cô dâu hạnh phúc nhất trên đời này . Muốn đem tất cả sự yêu thương và lời nói của mình biểu đạt hết trong ngày hôm nay cho cô biết . Anh muốn cô biết , hiện tại và mãi mãi sau này Vũ Ninh cô chính là người phụ nữ mà Hạo Hiên anh yêu nhất . Anh không biết cô có phải người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới không , nhưng anh chắc chắn anh sẽ đem tất cả những gì vui vẻ , hạnh phúc mang đến hết cho Vũ Ninh .

Trên khán đài lúc này chỉ còn mỗi Vũ Ninh và Hạo Hiên , Hạo Hiên đứng trên bục cao của khán đài còn Vũ Ninh đứng dưới cuối .

Có lẽ đây là lần đầu tiên trong cuộc đời anh dám làm chuyện này vì một người con gái . Anh vứt bỏ hết tất cả sự lạnh lùng , kiêu ngạo mà đem lại sự dịu dàng , ngọt ngào để nói với cô lời thật lòng nhất trong trái tim mình .

Vũ Ninh định bước tiếp lên trên phía Hạo Hiên , nhưng anh lại cầm micro nói " Em cứ đứng đấy đi " cô vì lời nói của anh mà chịu đứng im một chỗ .

" Em không cần đi tiếp , em không cần bước một bước nào cả . Hãy đứng im ở nơi đó , anh sẽ đi tới chỗ em " Hạo Hiên đi xuống , tiền lại gần cô , nắm chặt lấy bàn tay bé nhỏ ấm áp của Vũ Ninh .

Giọng nói dịu dàng , ấm áp lại một lần nữa vang lên " Kể từ giây phúc này đến mãi mãi về sau . Em muốn gì anh cũng đồng ý , anh sẽ luôn chiều theo ý em . Nhưng anh chỉ muốn xin em một điều duy nhất thôi , xin em mãi bên anh . Đừng rời xa anh , chúng ta đã bỏ lỡ cả thanh xuân vì nhau rồi . Khoảng thời gian còn lại , anh và em hãy bù đắp lên nữa trái tim còn lại kia được không ?"

Những cô gái bên dưới đều vì câu nói của anh mà rơi nước mắt . Vũ Ninh cũng không ngoại lệ , một cô gái mạnh mẽ như cô cũng có lúc vì lời nói dịu dàng mà làm cho khóc .

Cô nên trả lời anh như thế nào đây , liệu cô có thể sống cùng anh hết quãng thời gian sau này hay không . Nếu trị liệu có bất trắc gì thì cô sẽ không sống nổi , cô làm sao dám hứa với anh đây . Đúng thật là cả hai đã bỏ lỡ thanh xuân vì nhau rất lâu rồi , suốt mấy năm qua cô vẫn luôn thầm hỏi ông trời chuyện tình của anh và cô là " Đau thương hay hạnh phúc "  tại sao lại chịu nhiều sự đau thương như vậy , hạnh phúc chưa bao lâu thì lại đau thương .

" Em không nói tức là đã đồng ý rồi . Em hãy yên tâm , anh nhất định trở thành một người chồng tốt , một người đàn ông để em dựa dẫm . Nhất định anh sẽ không để em sảy ra chuyện gì đâu vợ à "

Hai từ " vợ à " của anh nói ra sao nghe thật ngọt ngào , cô mỉm cười nhào tới ôm anh thật chặt . Tới đâu hay tới đó vậy , cô còn sống đến khi nào thì khi đó cô sẽ dành tất cả thời gian để ở bên anh . Trở thành một cặp vợ chồng khiến người người ngưỡng mộ , ganh tị với hai người .

" Em yêu anh " không biết đã bao lâu rồi cô mới dám nói thẳng ba từ này trước mặt tất cả mọi người . Hạo Hiên là người đàn ông đầu tiên khiến cô vức bỏ tất cả sự tự trọng của bản thân mà yêu anh .

Đau Thương Hay Hạnh Phúc - Lâm Thiên Phỉ Phỉ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ